Kinh hoàng ô tô tải húc bật cổng sắt, tông vào nhà 4 tầng bên đường

Kinh hoàng ô tô tải húc bật cổng sắt, tông vào nhà 4 tầng bên đường

Thứ 6, 20/05/2016 | 09:08
0
Hiện trường vụ tai nạn cho thấy ô tô tải đã tiện gọn một cây vối trước cửa nhà, đánh bật cổng sắt, húc đổ tường và rào sắt kiên cố và lao vào đến cửa trong ngôi nhà mới bị chặn lại.

Tin nhanh , vào khoảng 3 giờ sáng ngày 20/5, chiếc ô tô tải biển kiểm soát 18C – 00169 đã lao thẳng vào ngôi nhà số 183, quốc lộ 21A (T.P Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Rất may không xảy ra thương vong trong vụ việc này.

Nguyên nhân ban đầu có thể do tài xế trong lúc lái xe buồn ngủ dẫn đến việc mất lái lao vào nhà dân, sau khi gây tai nạn người cầm lái chiếc xe đã bỏ trốn.

Xã hội - Kinh hoàng ô tô tải húc bật cổng sắt, tông vào nhà 4 tầng bên đường

Ô tô tải tông mạnh khiến cho ngôi nhà bị hư hỏng nặng, rất may không xảy ra thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy ô tô tải đã tiện gọn một cây vối trước cửa nhà, đánh bật cổng sắt, húc đổ tường và rào sắt kiên cố và lao vào đến cửa trong ngôi nhà chiếc xe mới bị chặn lại.

Thường ngày, vị trí xe ô tô tải lao vào là gara để hai chiếc ô tô con đắt tiền của gia đình, khi xảy ra tai nạn hai chiếc xe đều được sử dụng, không để ở nhà.

Tuy nhiên, vụ tông mạnh khiến cho ngôi nhà 4 tầng bị hư hại nặng, vết nứt của tường kéo dài lên tầng hai. Vợ chồng chủ xe ô tô gây tai nạn cũng đã đến hiện trường để làm việc với gia đình.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đã có mặt hỗ trợ giải tỏa hiện trường và làm rõ vụ việc.

Bảo Loan

Cùng chuyên mục

Đề xuất 35 bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:05
Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định về bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội.

EU có thể đánh thuế xe điện Trung Quốc “trước kỳ nghỉ hè”?

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Cuộc điều tra của EU gây ra phản ứng dữ dội từ Trung Quốc và làm dấy lên mối lo ngại về một cuộc chiến thương mại rộng lớn hơn.

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.