Kinh hoàng rau được rửa bằng nước thải bẩn hơn sông Tô Lịch [VIDEO]

Kinh hoàng rau được rửa bằng nước thải bẩn hơn sông Tô Lịch [VIDEO]

Thứ 7, 05/03/2016 | 07:53
0
Nhiều người dân ở Hưng Yên hằng ngày vẫn "hồn nhiên" rửa rau bằng thứ nước thải đen ngòm, mùi hôi thối như thế này để mang đi bán.

Mới đây trên kênh truyền hình VTC14 đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh những người nông dân tại huyện Yên Mỹ, Hưng Yên đang ngồi rửa rau trên một con sông bốc mùi đến mức họ phải vừa đeo khẩu trang vừa ngồi rửa rau.

Nguồn video: VTC14

Sông Tô Lịch ở Hà Nội vốn "nổi tiếng" vì màu nước đen ngòm và mùi hôi thối, nhưng có lẽ cũng chưa bao giờ người ta nhìn thấy rau được rửa để mang đi bán như thế này.

Khi được hỏi nhà ông có ăn loại hành đang rửa dưới mương hay không, người này trả lời ngập ngừng trả lời: Rất ít khi!

Xã hội - Kinh hoàng rau được rửa bằng nước thải bẩn hơn sông Tô Lịch [VIDEO]

Rau được rửa trên thứ nước đen sì, hôi thối

Những hình ảnh này đang khiến nhiều người dân phải rùng mình khi không biết đâu mới là rau sạch, đảm bảo chất lượng và mình nên ăn gì cho đảm bảo vệ sinh khi mà đến cả cọng hành được ăn hằng ngày cũng được rửa trên thứ nước hôi thối đen sì hơn cả nước sông Tô Lịch.

T.H

Tag: Hưng Yên
Cùng chuyên mục

EU có thể đánh thuế xe điện Trung Quốc “trước kỳ nghỉ hè”?

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Cuộc điều tra của EU gây ra phản ứng dữ dội từ Trung Quốc và làm dấy lên mối lo ngại về một cuộc chiến thương mại rộng lớn hơn.

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội.