Lái xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy bị người dân truy đuổi

Lái xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy bị người dân truy đuổi

Chủ nhật, 11/12/2016 | 10:55
0
Chiếc xe biển xanh do một người đàn ông trung tuổi điều khiển được cho là gây tai nạn sau đó bỏ chạy "bạt mạng" khi bị người dân truy đuổi.

Sáng 11/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một nhóm người đi xe máy truy đuổi chiếc xe biển xanh trên đường phố Hà Nội. Theo thông tin đăng tải, sự việc diễn ra vào khoảng 21h tối 10/12.

Đoạn clip dài gần 9 phút cho thấy, chiếc xe biển xanh mang BKS 80B-XXX do một người đàn ông điều khiển được cho là đã gây tai nạn sau đó bỏ chạy và bị nhóm người đi xe máy truy đuổi.

Trên đường bỏ chạy, chiếc xe biển xanh liên tục hú còi, nháy đèn, phóng với tốc độ cao. Bất chấp đường phố đông đúc và tiếng yêu cầu dừng xe của người dân, tài xế vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều giao lộ có đèn đỏ và xảy ra va chạm với nhiều người đi đường. 

Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi đến đoạn đường Ô Chợ Dừa có nhiều ô tô phía trước. Nhiều người dân sau đó đã bức xúc lôi lái xe ra khỏi vô lăng và cho rằng, người đàn ông này đã say xỉn.

Theo anh T., một người tham gia truy đuổi cho biết: "Khoảng 21h20 đêm 10/12, chiếc xe biển xanh đã đâm vào một bảo vệ trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội), sau đó tài xế ô tô đã tăng ga bỏ chạy theo đường Nguyễn Trãi về hướng Hà Đông. 

Phát hiện sự việc, nhiều người đã dùng xe máy truy đuổi, yêu cầu tài xế dừng lại nhưng không được. Khi chiếc xe này chạy xuống đến khu vực đường Quang Trung (quận Hà Đông, TP. Hà Nội), chiếc xe biển xanh bất ngờ quay đầu ngược trở lại chạy đến ngã 5 Ô Chợ Dừa – Nguyễn Lương Bằng (quận Đống Đa), TP. Hà Nội thì bị người dân giữ lại". 

Anh T. cho biết thêm, trong quá trình bỏ chạy, xe biển xanh đã đâm vào 4 – 5 xe máy khác đang lưu thông trên đường. Khi bị người dân bắt được, trên xe biển xanh chỉ có một mình tài xế, người nồng lặc mùi rượu và tài xế này khoảng trên 50 tuổi.

Sáng 11/12, trao đổi với PV, một cán bộ xử lý tai nạn thuộc Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc nhưng hiện đã bàn giao lại cho Công an quận Thanh Xuân do vụ việc xảy ra tại địa bàn quận Thanh Xuân.

Theo vị cán bộ Công an quận Đống Đa, bước đầu xác định chiếc xe ô tô biển xanh trên là xe thuộc một cơ quan ban ngành Trung ương. Bước đầu, cơ quan công an xác định được 1 nạn nhân trong vụ tai nạn là ông Đặng Văn N. (SN 1960, trú phố Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ông N. được xác định chỉ bị thương nhẹ.

Công an Đống Đa đã bàn giao vụ việc cho Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục xử lý. Nói về việc lái xe biển xanh có hơi men khi xảy ra sự việc không, vị cán bộ công an quận Đống Đa cho rằng "có thể do say xỉn lên lái xe mới như thế...".

Hiện, sự việc đang được làm rõ. 

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.