Lâm Bảo Châu hóa thân thành thầy giáo trong MV của Nguyễn Thu Hằng

Thứ 6, 19/01/2024 | 10:10
0
Chia sẻ về những ngày quay MV “Khói lam chiều Tây Bắc”, nam diễn viên Lâm Bảo Châu cho biết, chuyến quay MV này mang đến cho anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Tối qua (18/1), Sao Mai Nguyễn Thu Hằng phát hành MV mới mang tên “Khói lam chiều Tây Bắc” – ca khúc nằm trong dự án âm nhạc lấy chủ đề chính là vùng đất Tây Bắc. Ca khúc mở đầu dự án là “Chill cùng Tây Bắc”, rồi lần lượt đến “Hoa ban về”, “Tây Bắc Yêu Thương” và giờ đây là “Khói lam chiều Tây Bắc”.

“Khói lam chiều Tây Bắc” khắc họa hình ảnh một cô gái sinh ra và lớn lên tại mảnh đất vùng cao này, cô nảy sinh tình cảm cùng một thầy giáo trong dịp tình cờ tại đại ngàn đẹp không khác gì chốn bồng lai. Giọng ca trong trẻo và lối hát nhẹ nhàng như rót mật vào tai khán giả của Thu Hằng một lần nữa khiến cho người nghe như được phiêu lưu cũng những điều tốt đẹp nhất của vùng núi Tây Bắc. Nguyễn Thu Hằng là người rất kỹ tính, mỗi MV cô đều chuẩn bị không dưới 5 bộ trang phục đa dạng để màu sắc MV phong phú, đáp ứng phần nhìn thông qua trang phục truyền thống lẫn cách tân được các nhà thiết kế làm riêng cho cô.

Giải trí - Lâm Bảo Châu hóa thân thành thầy giáo trong MV của Nguyễn Thu Hằng
Giải trí - Lâm Bảo Châu hóa thân thành thầy giáo trong MV của Nguyễn Thu Hằng (Hình 2).

Nguyễn Thu Hằng cũng đặt nhiều tâm tư vào từng góc hình, cô muốn mình nổi bật nhưng quan trọng nhất vẫn phải đặc tả cái đẹp nhất của cảnh vật và con người nơi đây. Vì vậy, Thu Hằng không ngần ngại cởi giầy xuống ruộng để đi trồng lúa dưới cái lạnh dưới 10 độ của vùng cao.

Một nhân vật đặc biệt xuất hiện trong “Khói lam chiều Tây Bắc” là Lâm Bảo Châu. Vốn là một trong những người bạn của nhóm chơi thân với gia đình vì vậy mà Lâm Bảo Châu không ngần ngại nhận lời tham gia MV mới của Nguyễn Thu Hằng. Thậm chí, trong những ngày Lâm Bảo Châu đóng MV, ca sĩ Lệ Quyên cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho ê-kíp. Thời điểm đó Lệ Quyên không nhận lịch biểu diễn mà dành thời gian “xả hơi” bên người yêu và bạn bè tại nơi được gọi là “bồng lai tiên cảnh”.

Giải trí - Lâm Bảo Châu hóa thân thành thầy giáo trong MV của Nguyễn Thu Hằng (Hình 3).

Nam diễn viên họ Lâm cho biết, chuyến quay MV này mang đến cho anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ, hằn sâu trong tâm trí anh là cảnh vật đẹp đến… ngây người. Con người nơi đây cũng rất hiền lành, thân thiện và đáng mến.

Mặc dù được thiên nhiên ưu ái nhưng sương mù dày đặc cũng là một trở ngại đối với đoàn quay phim. Độ ẩm cao kết hợp với mưa khiến cho đoàn di chuyển khó khăn và tóc diễn viên bị ướt sũng nên cả đoàn nhiều lần phải đợi mặt trời lên cao để cho diễn viên chỉnh trang, núi đồi ẩn hiện để MV có màu sắc tươi tắn, căng tràn sức sống và thêm phần rực rỡ của mùa xuân.

Giải trí - Lâm Bảo Châu hóa thân thành thầy giáo trong MV của Nguyễn Thu Hằng (Hình 4).

Nguyễn Thu Hằng thực hiện MV trước khi cô bước vào thời kỳ mang thai lần thứ hai nhưng bản phối cuối cùng lại được chỉnh sửa sau khi hạ sinh quý tử. Thu Hằng tâm sự, năm 2023 cô tưởng dài mà chưa kịp chợp mắt đã khép lại và tuyệt vời hơn khi giờ đây trong vòng tay cô đã có đủ hai thiên thần (cả nếp lẫn tẻ). Thế nên, Thu Hằng bước vào phòng thu với một tâm thế khác, dường như việc trở thành mẹ một lần nữa đã giọng hát của cô thêm cảm xúc, đằm và tình hơn.

Không ít người đánh giá rằng hiện tại Nguyễn Thu Hằng được cho là có cuộc sống viên mãn nhưng cô không nghĩ vậy, cô thấy mình còn thiếu sót và cần phải hoàn thiện bản thân hơn nữa để đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình.

Nguyễn Thu Hằng hy vọng, năm 2024, cô sẽ đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm giá trị, giàu sức sáng tạo và hoàn thiện nhiều kế hoạch đang dang dở mà cô ấp ủ bấy lâu nay.

Giải trí - Lâm Bảo Châu hóa thân thành thầy giáo trong MV của Nguyễn Thu Hằng (Hình 5).
Giải trí - Lâm Bảo Châu hóa thân thành thầy giáo trong MV của Nguyễn Thu Hằng (Hình 6).
Ca sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng (sinh năm 1995), được khán giả biết đến khi đoạt Giải nhất Sao Mai toàn quốc năm 2015 dòng nhạc Dân gian; Giải Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương tại Singapore năm 2018. Không chỉ hát hay, ca sĩ Thu Hằng còn là gương mặt nổi bật ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khi liên tục đạt thành tích học tập xuất sắc và tích cực với các hoạt động của Đoàn thanh niên. Với những nỗ lực không ngừng, cô vừa được bình chọn là 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội năm 2018.

An An

Tag: ca sĩ

Sao mai Nguyễn Thu Hằng, tiền vệ Quang Hải là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2018

Thứ 4, 09/01/2019 | 16:00
Tối qua, lễ trao giải 10 gương mặt trẻ Thủ đô đã được diễn ra long trọng tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội). Hai ngôi sao Thu Hằng và Quang Hải đã vinh dự góp mặt trong danh sách này.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.

Căn nhà độc đáo của nam nghệ sĩ đình đám có vợ kém 26 tuổi

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:47
Cuộc sống không sang chảnh nhưng tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả thích thú.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.