Làm gì để bản thân luôn tươi mát trước tiệc tùng, sự kiện cuối năm?

Thứ 3, 05/12/2023 | 14:00
0

Đây là câu hỏi được nhiều người, nhất là người trẻ quan tâm không chỉ bởi nhu cầu làm đẹp mà còn giữ sức khỏe, giữ bản thân luôn tươi mát để hoàn tất các deadline trước giờ G ngày cuối năm.

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là hết năm, với dân văn phòng, đây là thời gian nóng như lửa đốt bởi áp lực deadline, chạy KPI từng giờ. Tình trạng nóng trong người còn tăng thêm khi được cộng hưởng bởi các buổi tiệc tùng, lễ hội, tổng kết dày đặc khi năm hết, Tết đến.

Vừa họp qua zoom với văn phòng tại Hà Nội để trao đổi về tiến độ công việc, Phương Nghi (30 tuổi, chuyên viên marketing tại TP.HCM) vừa kiểm tra google calendar. Lịch trình cuối năm của cô dày đặc với các sự kiện marketing day, hội thảo xu hướng đến cả lịch xem phim hay party mùa giáng sinh với nhóm bạn.

Kinh tế - Làm gì để bản thân luôn tươi mát trước tiệc tùng, sự kiện cuối năm?

Chưa hết deadline, nhiều người trẻ còn thêm áp lực khi liên tục tham dự các sự kiện, tiệc tùng dịp cuối năm.

Vừa uống chai Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, nữ marketer cho biết trong những ngày vừa qua cô liên tiếp tham dự 4 sự kiện trong ngành để cập nhật thông tin, xu hướng mới được các công ty nghiên cứu thị trường công bố dịp cuối năm.

“Mỗi lần ra đường hay lướt mạng xã hội, thấy không khí giáng sinh, năm mới rộn ràng mà mình bồn chồn, sốt ruột bởi công việc vẫn chồng chất, ăn không ngon, ngủ không yên trong khi vẫn phải dành thời gian cho các sự kiện, tiệc tùng, nghĩ đến thôi là lại áp lực, bức bối đến nóng trong người”, Phương Nghi nói.

Là một người năng động, duyên dáng, Phương Nghi luôn thu hút mọi người  bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát và nét tươi tắn mọi lúc bất kể cả đêm hôm trước cô thức trắng chạy deadline hay liên tục chạy sô tham dự các sự kiện, tiệc tùng sau giờ làm việc.

“Mình luôn cố gắng giữ bản thân tươi mát mỗi ngày qua chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau xanh, trái cây. Khi không thể từ chối cụng ly trong các buổi tiệc thì ngay sau đó mình thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để khỏi nóng trong người do ảnh hưởng của đồ uống có cồn để còn tỉnh táo làm việc vào ngày hôm sau”, nữ marketer cho biết.

Kinh tế - Làm gì để bản thân luôn tươi mát trước tiệc tùng, sự kiện cuối năm? (Hình 2).

Nhiều  người trẻ đang tìm đến các thức uống tốt cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giữ bản thân luôn tươi mát khi tham dự các sự kiện, tiệc tùng ngày cuối năm.

Với Cao Thành, trưởng phòng truyền thông một doanh nghiệp tại TP.HCM, những ngày cuối năm này, tần suất tham dự sự kiện, tiệc tùng của anh tăng lên đột biến. Yêu cầu về khả năng giao tiếp, sự tự tin, thân thiện và giữ được nét tươi mát mọi ngày trở thành một trong những đòi buộc quan trọng với những người làm nghề như anh.

“Bình thường trong năm mình luôn duy trì tập luyện thể thao, chạy bộ hay bơi lội nhưng vào dịp cuối năm, mình chạy bộ thì ít mà chạy deadline thì nhiều”, anh Thành kể.

Ngoài giải quyết công việc thường ngày, Cao Thành còn đại diện công ty liên tục tham dự các sự kiện đối ngoại, gặp gỡ đối tác. “Để giữ bản thân luôn tươi mát, hàng ngày mình đều thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh để khỏi nóng trong người trước áp lực công việc hay sau mỗi buổi party chúc mừng đối tác”, anh Thành cho biết thêm.

Kinh tế - Làm gì để bản thân luôn tươi mát trước tiệc tùng, sự kiện cuối năm? (Hình 3).

Nhu cầu thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát tham dự các sự kiện lễ hội hay tránh ảnh hưởng từ tiệc tùng dịp cuối năm đang ngày càng khẩn thiết với người trẻ.

Đã có “thâm niên” tránh những cơn nóng trong người khi liên tục tham dự các sự kiện hay cùng bạn bè cháy phố tiệc tùng dịp cuối năm, những ngày này Diệu Anh, một nhà thiết kế thời trang trẻ luôn mang bên mình chai Trà thanh nhiệt Dr. Thanh để thanh lọc, làm mát cơ thể khi cần.

Mỗi tuần, Diệu Anh nhận được khoảng 2 lời mời tham dự sự kiện, tiệc tùng từ bạn bè, khách hàng. Từ khai trương, tổng kết đến tiệc mừng giáng sinh, năm mới. Làm trong lĩnh vực thời trang, nhu cầu thanh lọc cơ thể để tươi tắn lên outfit trong những sự kiện cuối năm của cô trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

“Ngoài việc cố gắng ăn uống healthy, ngủ đủ giấc mỗi ngày thì mình luôn có sẵn bên người chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh ướp lạnh để thanh lọc cơ thể lúc tiệc tùng hay cả khi làm việc. Đây là bí quyết nhỏ giúp mình luôn tươi mát và “F5” bản thân toàn diện mỗi ngày mà không lo về những dư âm của những buổi tiệc tùng liên tục trong lúc này”, Diệu Anh cho biết.

Kinh tế - Làm gì để bản thân luôn tươi mát trước tiệc tùng, sự kiện cuối năm? (Hình 4).

Nhiều  người trẻ chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc, làm mát bản thân để sẵn sàng cho các lễ hội, tiệc tùng dịp giáng sinh, năm mới.

Cuối năm, những buổi tiệc triền miên với những món ăn cay nóng, đồ chiên rán, dầu mỡ và thức uống có cồn có thể khiến bạn bị quá tải, nóng trong người. Trước khi cơ thể “báo động” với thói quen ăn uống thả cửa này, bạn cần nhanh chóng thanh lọc cơ thể, lấy lại nét tươi mát, sự cân bằng để tiếp tục vừa chạy deadline, vừa tận hưởng nhịp sống sôi động dịp cuối năm này.

Đừng để những ngày “chạy sô” cùng công việc và tiệc tùng trở thành lí do biện minh cho việc buông lỏng chăm sóc cơ thể vào dịp cuối năm. Nếu muốn tự tin thả mình trong những outfit lung linh nhất, bạn hãy nhanh chóng tìm cách thanh lọc cơ thể mỗi ngày để giữ bản thân luôn tươi mát. Trong đó, Trà thanh nhiệt Dr Thanh là một gợi ý được nhiều người trẻ yêu chuộng để vừa giải khát, vừa thanh lọc làm mát cơ thể mỗi ngày trong dịp cuối năm này.

Thu Hà

[E] Vòng đời của chai nước 10.000 đồng và tư duy tỷ đô ở Tân Hiệp Phát

Thứ 6, 14/10/2022 | 09:00
Bà Trần Uyên Phương chia sẻ về những giá trị mà Tân Hiệp Phát đang hướng đến mỗi ngày, về tầm nhìn xây dựng DN tỷ đô, về chiến lược kinh tế tuần hoàn…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc "chờ sức bật"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Thời gian qua trong khi nhiều thị trường tăng mua hồ tiêu từ Việt Nam thì thị trường Trung Quốc lại giảm nhập khẩu.

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

Toàn cảnh dự án của Tân Hoàng Minh bỗng dưng đổi tên

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:06
Dự án D’.Palais de Louis được Tập đoàn Tân Hoàng Minh với quy mô 27 tầng cao và 4 tầng hầm, tổng cộng có 242 căn hộ cao cấp bất ngờ đổi tên thành Hanoi Signature.

Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam lãi gần 480 tỷ đồng trong quý I/2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:43
Trong quý I/2024, VIMC có lợi nhuận sau thuế đạt trên 479 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2023.
     
Nổi bật trong ngày

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

Xuất khẩu sắn hướng đến mục tiêu kim ngạch 2 tỷ USD vào năm 2030

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:00
Bộ NN&PTNT đặt mục tiêu đến năm 2030, kim ngạch xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn đạt 1,8 - 2 tỷ USD.

Cửa Lò sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:29
Biển Cửa Lò được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của cả nước. Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Cửa Lò đón khoảng 140.000–150.000 lượt du khách.

Giá vàng 27/4: Vàng miếng SJC vượt 85 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:05
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng nhẹ lên 2.338,4 USD/ounce, cao hơn hôm qua 7 USD. Trong nước, giá vàng miếng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng.