Làm gì khi bệnh tiểu đường ghé thăm cơ thể bạn?

Làm gì khi bệnh tiểu đường ghé thăm cơ thể bạn?

Thứ 6, 18/01/2019 | 10:24
0
Trên thế giới cứ 7 giây lại có một người tử vong do tiểu đường, chính bạn cũng có thể là nạn nhân tiếp theo của tiểu đường. Uống nước ion kiềm giàu hydro là một phương pháp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả được cả thế giới tin dùng.
Truyền thông - Làm gì khi bệnh tiểu đường ghé thăm cơ thể bạn?

Vạch mặt nguyên nhân chính gây ra bệnh tiểu đường ở người Việt

Tiểu đường là kết quả của quá trình rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hormone insulin của tuyến tụy bị thiếu hoặc giảm tác động đối với cơ thể. Mắc bệnh tiểu đường cũng có nghĩa là lượng đường trong máu quá cao, người bệnh sẽ có một số dấu hiệu như: bị đi tiểu nhiều, tiểu đêm, huyết áp cao, khát nước.

Bệnh tiểu đường có 3 loại chính là tiểu đường tuýp 1, tiểu đường tuýp 2, tiểu đường thai kỳ. Có thể tổng kết một số nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh tiểu đường như sau:

Tiểu đường do di truyền: Gia đình nào có tiền sử mắc bệnh tiểu đường thì các thành viên trong gia đình cũng có nguy cơ mắc bệnh cao. Bố mẹ mắc tiểu đường thì khả năng cao con sinh ra cũng mắc tiểu đường mặc dù lúc trẻ được sinh ra chưa có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh.

Người thừa cân hoặc béo phì sẽ dễ bị tiểu đường: Trong cơ thể những người béo phì xuất hiện trạng thái bệnh lý đặc thù gọi là chất đề kháng insulin. Nếu tuyến tụy phải hoạt động quá mức trong thời gian dài sẽ làm cho chức năng sản xuất insulin giảm, dẫn đến tình trạng thiếu insulin.

Truyền thông - Làm gì khi bệnh tiểu đường ghé thăm cơ thể bạn? (Hình 2).

Thừa cân, béo phì là nguyên nhân gây ra tiểu đường

Ít vận động: Khi cơ thể nạp vào quá nhiều chất dinh dưỡng mà năng lượng không được tiêu thụ đi, tuyến tụy phải làm việc tích cực hơn bình thường để sản xuất insulin nhiều hơn đưa glucose vào tế bào, chuyển hóa thành năng lượng. Nếu tình trạng trên diễn ra trong thời gian dài, tuyến tụy sẽ bị suy yếu dần, khả năng sản xuất insulin giảm.

Căng thẳng, stress trong thời gian dài: Những người bị căng thẳng, stress trong một thời gian dài sẽ có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn. Đặc biệt, nếu họ sử dụng thuốc điều trị thần kinh do stress thì nguy cơ mắc tiểu đường càng gia tăng.

Mắc tiểu đường khi mang thai: Khi mang thai, mẹ bầu cần nguồn năng lượng nhiều hơn cho cả mẹ và thai nhi, glucose cũng phải chuyển hóa nhiều hơn. Tuy nhiên, tuyến tụy không phải lúc nào cũng làm việc hiệu quả để sản xuất insulin kịp thời. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tiểu đường thai kỳ.

Nước ion kiềm Atica - trợ thủ đắc lực của người bệnh tiểu đường

Nước ion kiềm giàu hydro là loại nước tốt cho sức khỏe đứng đầu hiện nay và được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Với những tính năng ưu việt, nước ion kiềm giàu hydro Atica được chứng minh có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Truyền thông - Làm gì khi bệnh tiểu đường ghé thăm cơ thể bạn? (Hình 3).

Nước Atica trợ thủ đắc lực của người bệnh tiểu đường

Nước Atica tính kiềm cao giúp cân bằng độ pH trong máu

Người mắc bệnh tiểu đường thì lượng glucose trong máu tăng lên và phải sử dụng rất nhiều thuốc để điều trị. Hầu hết các loại thuốc này đều làm tăng axit trong máu, cơ thể có xu hướng dư thừa axit. Nước Atica có tính kiềm cao, nồng độ pH từ 8.5 đến 9.5 có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa, tạo môi trường cân bằng tự nhiên trong cơ thể. Nhờ đó, người bệnh tiểu đường sẽ giảm được các biến chứng nguy hiểm liên quan đến thận, tim, suy giảm thị lực...

Nước Atica chống lại các gốc tự do tấn công cơ thể

Nước ion kiềm giàu hydro Atica chứa hàm lượng hydro hòa tan cao, phân tử hydro là chất chống oxy hóa mạnh sẽ giúp cơ thể chống lại sự tấn công của các gốc tự do, các tác nhân đột biến gen, làm cho insulin vận chuyển đường đến các tế bào trong cơ thể một cách bình thường. Người tiểu đường sử dụng nước Atica đều đặn sẽ thấy các triệu chứng của bệnh giảm rõ rệt.

Truyền thông - Làm gì khi bệnh tiểu đường ghé thăm cơ thể bạn? (Hình 4).

Uống nước Atica hàng ngày để đối phó với bệnh tiểu đường

Phân tử nước Atica siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào

Phân tử nước bình thường có kích thước khoảng 2.5 nanomet; trong khi phân tử nước Atica chỉ 0.5 nanomet, nhỏ hơn khoảng 5 lần. Với kích thước siêu nhỏ như vậy, nước Atica dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào, loại bỏ chất độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa sự tích tụ xeton. Tình trạng dư thừa xeton trong nước tiểu gây ra những biến chứng nguy kịch cho bệnh nhân mắc tiểu đường.

Tiểu đường là căn bệnh không trừ riêng ai, nên nếu có thể, hãy tìm cách phòng chống bệnh sớm nhất có thể. Uống nước ion kiềm giàu hydro hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh là phương pháp hiệu quả nhất để hỗ trợ phòng ngừa và điều trị tiểu đường.

Nếu cần tư vấn , hỗ trợ thêm các thông tin, xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc: atica.vn.

Thu Hường

Nhận biết triệu chứng tiểu đường tuýp 1 giúp phát hiện bệnh sớm

Thứ 5, 17/01/2019 | 11:28
Hiểu rõ triệu chứng bệnh tiểu đường là điều rất cần thiết đối với mỗi người vì ngày nay nguy cơ mắc bệnh ngày càng cao, đặc biệt đối với những người ở độ tuổi trung niên. Khi sớm phát hiện căn bệnh này, chúng ta mới có thể nhanh chóng khống chế lượng đường nhằm giảm nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm.

Chuyên gia giải mã tính năng tuyệt vời của nước ion kiềm

Thứ 2, 07/01/2019 | 12:36
Xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây, nước ion kiềm đang làm “ồn ào” thị trường lọc nước bởi những tính năng tuyệt vời đối với sức khỏe. Cùng chuyên gia tìm hiểu điều gì đã làm cho loại nước này được ưa chuộng như vậy.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.