Lâm Phong 'đắm chìm' trong những kỳ nghỉ với bồ 9X

Lâm Phong 'đắm chìm' trong những kỳ nghỉ với bồ 9X

Thứ 6, 01/03/2013 | 08:29
0
Nam diễn viên “Truyền thuyết Bạch Xà” tiếp tục đi du lịch với Ngô Thiên Ngữ để tận hưởng không gian riêng tư trong tình yêu.

Với khát vọng có thể hẹn hò như một người đàn ông bình thường, Lâm Phong liên tục tận dụng thời gian rảnh rỗi để ở bên bạn gái Ngô Thiên Ngữ. Mặc dù mới trở về từ 2 chuyến đi sang Nhật nhưng nam tài tử điển trai này vẫn muốn “đắm chìm” trong không khí lãng mạn của những kỳ nghỉ ngọt ngào.

 Sự kiện - Lâm Phong 'đắm chìm' trong những kỳ nghỉ với bồ 9X
Lâm Phong không trả lời phỏng vấn sau khi trở về từ chuyến du lịch Milan với bồ 9X

Mới đây, Lâm Phong cùng kiều nữ họ Ngô lại sánh bước cùng nhau tại sân bay sau khi trở về từ Milan. Hàng trăm phóng viên đã có mặt để chụp được hình ảnh của cặp đôi trai tài gái sắc này. Tuy nhiên, ngôi sao Truyền thuyết Bạch Xà từ chối trả lời tất cả những câu hỏi liên quan. Anh có vẻ nghiêm nghị và không muốn tiết lộ bất cứ thông tin gì với báo gới. 

 Sự kiện - Lâm Phong 'đắm chìm' trong những kỳ nghỉ với bồ 9X (Hình 2).
Ngô Thiên Ngữ vui vẻ cho biết cô và Lâm Phong vẫn ngủ riêng phòng khi đi nghỉ

Sự kiện - Lâm Phong 'đắm chìm' trong những kỳ nghỉ với bồ 9X (Hình 3).
 Hình ảnh chiếc nhẫn lấp lánh trên tay kiều nữ họ Ngô

Trong khi đó Ngô Thiên Ngữ xuất hiện muộn hơn bạn trai 10 phút với khuôn mặt tươi tắn. Mỹ nhân 19 tuổi được một người bạn đến đón. Trước đó, Thiên Ngữ cho biết lúc đi du lịch Tokyo, cô và Lâm Phong ở riêng phòng. Còn lần này, báo giới có nhắc lại vấn đề ở chung thì cô vẫn đưa ra câu trả lời tương tự.

Điều gây chú ý cho giới truyền thông là dáng vẻ hạnh phúc của bồ trẻ Lâm Phong. Cô còn đút tay vào trong áo khoác và chỉ để lộ đôi tay với chiếc nhẫn lấp lánh khi mở cửa lên xe ô tô.

> Đọc thêm: 'Bắt thóp' dáng nằm 'sex' nhất của sao Việt

Linh nguyễn (Tri thức Việt Nam)

Tai tiếng vây quanh 'Cô bé Olympic' 14 tuổi

Thứ 2, 25/02/2013 | 08:57
Lâm Diệu Khả từng bị nghi nâng ngực, bị đồn nhận cátxê để ngồi tiệc rượu với người lớn. Cô bé cũng bị cho là ăn nói già dặn so với tuổi.

Sao phim sex Nhật vén váy cho đàn ông ký vào… mông

Thứ 5, 28/02/2013 | 16:03
Hành động "phản cảm" của ngôi sao phim sex của Nhật – Dan Mitsu đã lọt vào ống kính truyền thông.

Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm

Thứ 5, 28/02/2013 | 20:12
Harry Styles, thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction gục ngã ngay trên sân khấu sau khi bị một fan nữ ném giày trúng điểm “nhạy cảm” của anh.