Lan Phương:

Lan Phương: "Tôi và chồng Tây độc lập về tài chính"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 25/04/2019 | 08:30
0
Lan Phương và chồng hiện vẫn ở thuê tại căn nhà do công ty của chồng cấp khi anh sang Việt Nam làm việc. Chị cho biết, mình và chồng Tây hợp và chia sẻ cho nhau rất nhiều.

Lan Phương cho biết, phim Nàng dâu order là bộ phim đầu tiên chị tham gia sau khi làm mẹ của một bé gái kháu khỉnh. Trong phim, cô vào vai Hoàng Yến, nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm blogger nổi tiếng. Cô có cuộc tình sét đánh với Phong (Thanh Sơn) rồi nhanh chóng kết hôn.

Sự kiện - Lan Phương: 'Tôi và chồng Tây độc lập về tài chính'

Lan Phương đóng vai một nhà văn trong phim Nàng dâu Order.

Lan Phương tâm sự, thời gian đầu sau sinh, cô vẫn cho con gái đi theo tới phim trường nhưng đến phim Nàng dâu order, chỉ thi thoảng cô cho con đi theo. "Phim trường chỗ nào không đủ sạch sẽ, mọi người hút nhiều thuốc, không phù hợp với bé thì tôi sẽ không đưa con đến. Để bé đi theo như vậy rất vất vả. Chỉ đến khi có bà ngoại và ông nội bay từ Anh qua trông đỡ, tôi mới có thể tập trung làm việc" - Lan Phương cho hay.

Hỏi Lan Phương, nhà văn Hoàng Yến có nhiều tình huống "dở khóc, dở cười" với nhà chồng, vậy ngoài đời, chị có thế không? Lan Phương cho hay: "Ngay từ khi kết hôn với ông xã, tôi đã không phải làm dâu nhà chồng. Thỉnh thoảng tôi mới về Anh chơi với gia đình nhà chồng vài tháng hoặc một tháng vừa rồi là bố chồng qua đây.

Được cái là bố mẹ chồng tôi đều người phương Tây nên văn hoá của họ rất khác. Họ không bao giờ đòi hỏi mình phải làm cái này, làm cái kia. Thậm chí họ không bao giờ kỳ vọng đến buổi tối là tôi phải nấu cơm cho họ hoặc buổi trưa phải lo thức ăn cho họ. Nhờ thế mà cuộc sống của tôi thoải mái hơn rất nhiều.

Và bố chồng tôi luôn sẵn lòng chăm cháu. Ông nội thậm chí không nề hà làm tất tần tật mọi việc như một người phụ nữ, ngoại trừ việc cho cháu bú sữa mẹ. Ông xem việc chăm cháu như một niềm vui nên làm với tinh thần rất thoải mái. Tôi cảm thấy hạnh phúc bởi điều đó".

Sự kiện - Lan Phương: 'Tôi và chồng Tây độc lập về tài chính' (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Lan Phương.

Lan Phương tiết lộ, ông xã là người giúp đỡ cô rất nhiều trong việc chăm sóc con. "Ở nhà, chồng tôi thay tã, chơi với con và chăm sóc vợ. Anh và tôi cùng đọc nhiều tài liệu liên quan đến sự phát triển của trẻ nhỏ để chăm sóc bé tốt nhất. Quãng thời gian tôi mang thai, áp lực đè lên vai anh ấy. Tôi thì bầu nghén, anh phải đi làm nuôi cả gia đình. Nhưng từ sau khi bé Lina ra đời, tôi cảm thấy mọi việc thuận lợi hơn. Tôi có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện. Kinh tế gia đình cũng thoải mái hơn chút" - Chị bộc bạch.

Lan Phương cũng bộc bạch, hiện tại gia đình cô đang ở thuê tại một căn chung cư gần hồ Tây. "Chồng tôi sang Việt Nam công tác, anh ấy được hưởng chế độ thuê nhà tại Việt Nam nên chúng tôi sống ở căn nhà đó. Đáng lẽ, chồng tôi đã hết thời hạn làm việc tại Việt Nam từ tháng 5/2018 và phải di chuyển đến quốc gia khác. Nhưng vì có vợ và em bé, anh ấy đã tìm cách xin ở lại.

Tôi không câu nệ chuyện này, bởi tôi cũng có nhà riêng ở TP.HCM. Cuộc sống hiện tại tôi thấy thoải mái là được. Tôi và chồng Tây luôn độc lập về tài chính nhưng cả hai vẫn luôn tìm cách chia sẻ với nhau. Chẳng hạn, nay tôi đi mua cái này cho con thì hôm sau anh ấy sẽ chi trả thứ khác" - Lan Phương chia sẻ.

Sự kiện - Lan Phương: 'Tôi và chồng Tây độc lập về tài chính' (Hình 3).

Cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

Cô cho biết, nếu chồng không thể làm việc tại Việt Nam, cô và con gái sẽ theo chồng sang nước ngoài. Đến một đất nước nào đó, cô sẽ tìm một vai diễn nhỏ để tham gia hoặc tự sản xuất một chương trình gì đấy nằm trong khả năng bản thân. Cô và ông xã cũng chưa có dự định tổ chức đám cưới dù cả hai đã đăng ký kết hôn gần hai năm.

Nàng dâu order tập 2: Lan Phương bị 'tiểu tam' ghen ngược

Thứ 3, 09/04/2019 | 12:02
Phim Nàng dâu order tập 2, trong buổi ra mắt sách của mình, Hoàng Yến (Lan Phương) bất ngờ bị người yêu cũ của chồng ghen ngược, thậm chí cô ta còn thông báo mình đang có thai.

"Nàng dâu order" Lan Phương: "Mọi người trong đoàn phim sợ uống nhầm...sữa của tôi"

Thứ 4, 20/03/2019 | 20:00
Bà mẹ một con Lan Phương đã có những chia sẻ thú vị, hài hước về quá trình tham gia bộ phim "Nàng dâu order" đúng vào giai đoạn đang phải chăm sóc con nhỏ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.