Lào Cai liên tiếp vụ dâm ô học sinh: Giám đốc Sở GD&ĐT lên tiếng

Lào Cai liên tiếp vụ dâm ô học sinh: Giám đốc Sở GD&ĐT lên tiếng

Thứ 4, 13/04/2016 | 05:00
0
Với trách nhiệm của người đứng đầu, với lương tâm của nhà giáo, Giám đốc Sở Giáo dục tỉnh Lào Cai mong các cơ quan báo chí đừng nên viết nữa, đừng xoáy sâu thêm nữa.

Liên quan đến vụ việc 3 học sinh trường tiểu học Bản Khoang, xã Bản Khoang, huyện Sa Pa, Lào Cai bị thầy Ân Quang S. có hành vi dâm ô khiến nhiều dư luận bức xúc, phóng viên báo Người Đưa Tin đã liên hệ với lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai để tìm hiểu thông tin.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Anh Ninh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai cho biết, khi nào có kết quả xử lý sẽ tổ chức họp báo và thông báo tới dư luận.

“Bây giờ tất cả mọi thứ đang bình yên trở lại rồi, người dân, học sinh vẫn đang tin tưởng vào các cơ quan chức năng nên mong các bạn hãy dừng đưa tin, đừng xoáy sâu vào nỗi đau của họ nữa. Bây giờ thân phận của những học trò sẽ ra sao khi nhiều người viết. Quan điểm của Sở là nếu các bạn viết thì nên phản ánh dưới cơ sở đã làm tốt những gì rồi sau những vụ việc đó.

Bí thư tỉnh ủy đã chỉ đạo những vụ việc này phải xử lý thật ngiêm khắc, các đối tượng kia sẽ bị xử lý và công khai dư luận xã hội. Thế nhưng, việc đầu tiên bây giờ là thân phận học trò sẽ ra sao khi các bạn viết cứ viết về những học sinh đó”, ông Ninh cho biết.

Pháp luật - Lào Cai liên tiếp vụ dâm ô học sinh: Giám đốc Sở GD&ĐT lên tiếng

Phòng học của các em học sinh cùng với thầy cô giáo được dựng bằng tôn nằm phía sau trường.

Trước những vụ việc xảy ra vừa qua liên quan đến ngành giáo dục Lào Cai, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo xử lý nghiêm khắc, khi nào có kết quả thì tỉnh sẽ giao cho Sở Giáo dục họp báo để thông tin về vụ việc về kết quả xử lý.

Những vụ việc vừa qua khiến dư luận cả nước quan tâm, nhiều cơ quan báo chí đăng tải thông tin về vụ việc này, ông Ninh cho rằng thế là đã đầy đủ và mong các báo không đăng tin nữa.

“Chẳng hạn mình đưa tin liên tục về vụ việc đó mà những học sinh đó không chịu được nữa nghĩ đến tiêu cực thì sao. Đừng làm cho học sinh thêm một nỗi đau nữa, những học sinh đó đau lắm rồi. Bây giờ, cứ đưa

Cùng chuyên mục

Huế: Lý do giám đốc và kế toán CDC được miễn hình phạt tù

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:32
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX quyết định áp dụng Điều 59 Bộ luật hình sự để miễn hình phạt chính cho 2 bị cáo Hoàng Văn Đức và Hà Thúc Nhật.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.

Kiên Giang: Tạm giữ 2 đối tượng vận chuyển 6.340 bao thuốc lá nhập lậu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:00
Ngày 8/5, đại diện Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị bắt quả tang đối tượng Điều và Nam có hành vi mua bán, vận chuyển 6.340 bao thuốc lá điếu nhập lậu.

Đồng Nai: Khởi tố "yêu râu xanh" dâm ô bé gái

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:27
"Yêu râu xanh" dụ bé gái vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 1 tỷ vì đầu tư chứng khoán trên mạng

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:01
Vì nhẹ dạ tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, người đàn ông trú tại Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Cần làm rõ dấu hiệu khai thác cát trái phép tại sông Hồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:48
Do nguồn cát xây dựng luôn trong tình trạng khan hiếm, có giá thành cao chính vì vậy nhiều đối tượng có dấu hiệu khai thác cát trái phép.

Lý do hoãn phiên xét xử nữ đại gia Vũng Tàu cho vay lãi nặng, rửa tiền

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:47
Sau khi hội ý, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên toà xét xử đối với bị cáo Lâm Thị Thu Trà cùng 2 đồng phạm về các tội cho vay lãi nặng và rửa tiền.

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Phát hiện điểm sang chiết khí "cười" trái phép tại Vĩnh Phúc

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:57
Mới đây lực lượng QLTT phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở sang chiết khí N20 trái phép tại địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.