Lao vào nhà dân, container bốc khói, nhiều người bỏ chạy bạt mạng

Lao vào nhà dân, container bốc khói, nhiều người bỏ chạy bạt mạng

Thứ 5, 09/06/2016 | 09:51
0
Chiếc xe container bất ngờ tông đổ dải phân cách rồi lao vào nhà một người dân, phần đầu bốc khói nghi ngút khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

Tin nhanh , tới sáng ngày 9/6 lực lượng chức năng quận Phú Nhuận giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30p rạng sáng cùng ngày, khi xe container mang BKS: 59L – 2990 (chưa rõ người điều khiển), chạy trên đường Nguyễn Văn Trỗi (hướng từ Phú Nhuận về quận 1).

Khi lưu thông tới khu vực giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Hồ Biểu Chánh, chiếc xe bất ngờ mất lái tông hàng chục dải phân cách rồi lao qua làn đường đối diện húc nghiêng một trụ đèn đường và cây xanh. “Hung thần” này chỉ dừng lại khi tông thẳng vào một nhà dân bên đường.

Sau cú tông, đầu chiếc xe container chảy dầu lênh láng, khói bốc nghi ngút, nhiều người bên trong căn nhà nghe tiếng động lớn, sau đó phát hiện khói đã hốt hoảng tháo chạy giữa đêm.

Xã hội - Lao vào nhà dân, container bốc khói, nhiều người bỏ chạy bạt mạng

Xe container lao thẳng vào nhà dân

Anh Nguyễn Văn Sa, chủ ngôi nhà bị xe container tông bàng hoàng kể, vào khoảng hơn 2h sáng anh đang ngủ gần cổng coi xe cho khách thuê trọ thì nghe nhiều tiếng động, khi mở mắt thì thấy chiếc xe tông vào bức tường nhà trước mặt mình. Nhiều người tháo chạy ra ngoài, nhưng may mắn không có ai bị thương.

Xã hội - Lao vào nhà dân, container bốc khói, nhiều người bỏ chạy bạt mạng (Hình 2).

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Cũng theo thông tin từ một số người dân quanh khu vực, đoạn đường trên vào đêm khuya có rất nhiều xe ô tô lớn lưu thông với tốc độ cao và rất dễ gây hậu quả nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận đã có mặt để xử lý hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phùng Sơn

Cùng chuyên mục

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.