Lệ Quyên đừng nói sẽ hay hơn

Lệ Quyên đừng nói sẽ hay hơn

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 6, 26/01/2024 | 19:00
0
Những ngày này, Lệ Quyên trở thành tâm điểm tranh cãi trên cõi mạng với nhiều lý do. Công chúng nhận xét Lệ Quyên chỉ nên hát, đừng nói sẽ hay hơn.

Những ồn ào, tranh cãi

Hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã sắp sửa kết thúc, hơn quá nửa chương trình là những ồn ào, tranh cãi không đáng có đến từ "chị đẹp" Lệ Quyên.

Mỗi khi có tập mới phát sóng, dữ dội hơn là các vòng Công diễn, nữ ca sĩ đều đối diện với hàng loạt các bình luận trái chiều. Nổi bật là các đánh giá cho rằng các phần biểu diễn của cô chưa thực sự đột phá, quá an toàn nhưng luôn nằm trong top đầu cao điểm.

Không thể phủ nhận sự nỗ lực tập luyện vũ đạo sau hậu trường cho các vòng Công diễn của Lệ Quyên, cũng cần phải công nhận giọng hát tinh tế, sang trọng của "nữ hoàng phòng trà". Thế nhưng, như vậy là chưa đủ cho một chương trình truyền hình thực tế khi ai nấy cũng đều đang cố gắng như nhau, có chăng Lệ Quyên hơn một vài chị đẹp khác ở giọng hát và ở cả các ồn ào xung quanh.

Giải trí - Lệ Quyên đừng nói sẽ hay hơn

Lê Quyên gây tranh cãi dữ dội bởi những phát ngôn chưa kiểm soát được cảm xúc tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Nếu Lệ Quyên chỉ hát và tránh xa những tranh cãi không đáng có thì hẳn người say mê giọng hát của cô ngày một nhiều hơn chứ chẳng phải ngược lại.

Thay vào đó, Lệ Quyên lựa chọn đáp trả các chỉ trích, đánh giá từ công chúng với những ngôn từ mạnh, thiếu sự kiềm chế cảm xúc, điều này đã khiến khán giả để lại lời bình "ca sĩ chợ búa".

Trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, ở đâu khán giả cũng thấy drama của Lệ Quyên. Có lần, "chị đẹp" còn đăng bài ẩn ý về việc bị một "chị đẹp" khác "chà đạp" khiến cộng động mạng dậy sóng: "Bỏ qua khi ai đó biết điểm dừng. Hôm qua tất cả khép lại rồi. Hôm nay đừng tiếp diễn nữa nhé. Khi bạn gây chiến tranh, coi chừng người bị thương nặng nhất là chính bạn, bởi đối thủ luôn là ẩn số về khả năng và sức mạnh.

Mà chọn đối thủ nặng ký để ra tay thì căng phết. Lại chọn thêm đối thủ tình thâm tỷ muội để chà đạp là quá tệ rồi. Quyên sẽ chỉ giữ lại những gì tốt đẹp. Quyên sẽ thông cảm và tha thứ nếu tất cả các chiêu trò hạ bệ kia biến mất. Hãy để cuộc vui đúng nghĩa là cuộc vui. Sai quá sai, sai thì sửa ngay từ hôm nay nào".

Không những vậy, Lệ Quyên thậm chí còn cãi tay đôi với khán giả trên trang cá nhân của Hồng Nhung. Khi hai nữ nghệ sĩ đang đề cập đến Mỹ Linh, có một số bình luận từ antifan Lệ Quyên xuất hiện, chị đã trả lời bằng ngôn từ gây căng thẳng.

Lệ Quyên dùng từ ngữ nặng nề như "đe hèn", "táp trộm", gọi khán giả là vong, hồn,... càng gia tăng "nhiệt" sự chỉ trích từ công chúng. Họ cho rằng Lệ Quyên chợ búa, người làm văn hoá nhưng sử dụng câu từ dễ gây công kích.

"Mừng các vong cố lên, làm hương hỏa ăn cả đời không hết cố lên, khi còn nhỏ đã bất nhân, về già hưởng phúc hen các em. Chị ngay thẳng đàng hoàng, chị yên tâm công tác lắm".

"Nick ảo là vong, chuyên lén lút táp trộm đó, hiện hồn lên xem nào, chị cho làm người liền. Đừng lo cho chị, chị lương thiện tử tế chị tự biết. Các em giở trò sau lưng tưởng không biết, đê hèn nên lén lút, mà xui là các em làm quá với chị, bám lấy chị vu oan cho mưu đồ của ê kíp rẻ tiền chà đạp người khác",... là những bình luận của Lệ Quyên.

Giải trí - Lệ Quyên đừng nói sẽ hay hơn (Hình 2).

Lệ Quyên và câu nói lọt top xu hướng những ngày qua "Giờ Quyên đọc ngay nè" tại Làn Sóng Xanh 2023.

Lệ Quyên bị chỉ trích kém duyên trên sóng trực tiếp

Mới đây, Lệ Quyên tham gia với tư cách khách mời trao giải thưởng tại Làn Sóng Xanh 2023. Sau chương trình, cô là nhân vật chiếm sóng nhiều nhất khi có màn công bố giải thưởng bị nhận xét là kém duyên.

Cụ thể, khi công bố giải thưởng Ca khúc của năm, Lệ Quyên đã nhanh chóng đọc luôn kết quả mà không để ý đến lời MC dẫn dắt chương trình, điều này đã bỏ qua luôn việc giới thiệu các hạng mục được đề cử.

Lệ Quyên tiếp tục gây tranh cãi, khi bị cho là phớt lờ MC, thiếu tôn trọng sự nỗ lực của các nghệ sĩ khác được đề cử. 

Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi và cho biết vì không được ban tổ chức báo trước, thêm phần vì không muốn chương trình bị chậm tiến độ nên đã nhanh gọn công bố và chúc mừng người em Văn Mai Hương đoạt giải.

Có thể thấy, thời gian này Lệ Quyên liên tiếp vướng vào những ồn ào khiến người hâm mộ "bội thực". Công chúng kỳ vọng nhiều hơn vào giọng hát, kỹ năng biểu diễn sân khấu của Lệ Quyên chứ chẳng phải những drama.

Có một nhận xét "Lệ Quyên hợp đứng ở sân khấu, phòng trà chứ đâu nào hợp với chương trình truyền hình thực tế". Thật vậy, Lệ Quyên chỉ cần hát mà không cần nói, biết đâu lại hay. 

Mlee: "Tôi không thể phản bội sự tin tưởng của chị Lệ Quyên"

Thứ 2, 08/01/2024 | 20:52
Mlee hiện đang vướng nhiều tranh cãi dữ dội tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Lệ Quyên thất vọng về 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ 5, 04/01/2024 | 10:25
Lệ Quyên cho biết chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" không được như mong ước của cô, song vẫn mang lại nhiều cảm xúc, kỷ niệm tốt.

Lệ Quyên khoe biệt thự hoành tráng đang xây dựng tại Đà Lạt

Chủ nhật, 31/12/2023 | 20:25
Lệ Quyên khiến nhiều khán giả trầm trồ về độ giàu có của mình.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...