Liệu Thang Duy và Hyun-bin đang cặp kè?

Liệu Thang Duy và Hyun-bin đang cặp kè?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Cư dân mạng Hàn Quốc đang truyền tai nhau tin đồn rằng có một mối tình quốc tế giữa anh chàng diễn viên điển trai Hyunbin trong bộ phim The Secret Garden với mỹ nữ “Sắc Giới” Thang Duy.

Hyun Bin đang thực hiện nghĩa vụ quân sự đã được mỹ nữ “Sắc giới” ghé thăm. Cả hai dành thời gian cho nhau? Đó là tin đồn của cư dân mạng khi thấy cô nàng Thang Duy sang Hàn Quốc đúng dịp nghỉ phép quân sự của Hyun bin.

Nhưng Hyun Bin đã bác bỏ tin đồn và cho rằng lịch trình của Thang Duy chỉ vô tình trùng hợp với ngày nghỉ phép của anh.

Liệu Thang Duy và Hyun-bin đang cặp kè?

Năm ngoái, tài tử Hàn Quốc Hyun Bin và người đẹp Hoa ngữ Thang Duy cùng đóng chung bộ phim Late Autumn, sau đó bị dính tin đồn hẹn hò.

Người đại diện cho biết thêm: Sau bộ phim, Hyun Bin và Thang Duy không liên lạc và họ rất bận rộn với lịch trình riêng của mình. Họ chỉ biết sự trùng lặp này do đọc tin tức.

Bên cạnh đó cũng có thông tin người đẹp Sắc Giới sẽ đóng quảng cáo cho sản phẩm TV Samsung Smart mà Hyun Bin từng làm người mẫu.

Phủ nhận tin đồn 2 ngôi sao sẽ đóng chung quảng cáo, người đại diện cho biết: 2 diễn viên sẽ không quay quảng cáo cùng nhau. Thang Duy không có gì để liên quan đến Hyun Bin vì thế chúng tôi yêu cầu mọi người đừng suy đoán nữa.

Công Tú (Theo popseoul.com)

Tag: Hyun Bin