Liverpool thua đau Brentford, Klopp ví trọng tài như 'lò vi sóng'

Thứ 3, 03/01/2023 | 15:46
0
HLV Juergen Klopp đã nổi giận khi Liverpool phải hứng chịu trận thua với tỷ số 1-2 trước Brentford.
Bóng đá Anh - Liverpool thua đau Brentford, Klopp ví trọng tài như 'lò vi sóng'

Chuỗi 4 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh của Liverpool đã kết thúc khi họ thất bại trên sân của Brentford. Trận thua 1-3 khiến Liverpool chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng sau trận đấu, HLV Juergen Klopp cho rằng trọng tài chính Stuart Attwell là một phần nguyên nhân khiến Liverpool thất bại.

Chiến lược gia người Đức tỏ thái độ không hài lòng và cho biết: "Tất nhiên tôi không hài lòng 100%, tôi sẽ phải xem đi xem lại vì hai quả phạt góc mà Brentford ghi bàn, một trong số họ đã việt vị hoặc bất cứ điều gì, và sau đó là quả phạt góc còn lại. Tất nhiên, trọng tài đôi khi cũng mắc một vài sai lầm".

"Bàn thua thứ ba, tôi không hiểu làm thế nào mà trọng tài không thổi còi vì Konate đã bị cầu thủ Brentford phạm lỗi trong tình huống mà cậu ấy đã bị đẩy từ phía sau. Rõ ràng Konate bị đẩy ngã và mất kiểm soát sau đó ngã xuống sân, Nhưng trọng tài cho rằng đây là tình huống hợp lệ một cách hiển nhiên".

"Trọng tài Attwell phải giải thích trường hợp này. Nhưng cố gắng nói chuyện với các trọng tài về điều đó cũng giống như cố gắng nói chuyện với lò vi sóng của tôi vậy".

"Trước mùa giải, chúng tôi được tham gia một buổi họp cùng với các trọng tài để phổ biến về các hành vi trong vòng cấm. Theo lẽ đó, Konate phải bị phạm lỗi và trọng tài phải cắt còi. Nhưng vì sao trọng tài Stuart Attwell lại phớt lờ điều đó? Tôi không mong điều gì có lợi cho Liverpool, nhưng luật là luật, phạm lỗi là phạm lỗi".

Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cho biết: "Những nỗ lực là chưa đủ. Chúng tôi đã nói về tính nhất quán nhưng chúng tôi không làm được. Có cảm giác như tiến một bước, lùi một bước vào lúc này".

Trận thua khiến Liverpool kém đội xếp thứ tư là Manchester United bốn điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận — và huyền thoại Carragher đã chỉ trích đội bóng cũ của mình.

Cựu trung vệ The Kop cho biết: "Kết quả này sớm muộn gì cũng sẽ đến. Có vẻ như đây là một đội già cỗi, sắp kết thúc rồi".

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Liverpool chạm đáy thất vọng, Klopp bắt đầu đếm ngược

Chủ nhật, 30/10/2022 | 10:33
Liverpool đã để thua một câu lạc bộ bị đe dọa xuống hạng và là trận thua thứ hai liên tiếp ở Premier League. Mùa giải của họ đang chạm đáy thất vọng.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.