Chính thức lộ diện đồng hồ Apple iWatch

Chính thức lộ diện đồng hồ Apple iWatch

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:20
0
Trên các diễn đàn công nghệ đang tràn lan những suy đoán về sự ra mắt của chiếc đồng hồ thương hiệu Apple ngay sau khi một tờ báo Nga đưa tin một công ty đã đệ trình cho một nhãn hiệu mang tên iWatch.

Theo một báo cáo quốc gia mới nhất, Apple đã đệ trình một nhãn hiệu mang tên iWatch ở Nga.

Báo Izvestia (Nga) báo cáo vào ngày 5/6 rằng Apple đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế với thương hiệu quốc gia. Không hề ngạc nhiên là chỉ ngay sau đó những tin tức này đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về dự án iWatch vốn được đồn thổi lâu nay của Apple cuối cùng đã có thể khởi động.

Công nghệ - Chính thức lộ diện đồng hồ Apple iWatchẢnh: Sarah Tew and Christopher MacManus/CNET

Về phần mình, Apple không xác nhận rằng họ sẽ sản xuất một chiếc đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, một loạt các báo cáo trong vài tháng qua đã cho thấy rằng các công ty của Apple thực sự làm việc cho một thiết bị như vậy và nó sẽ được gọi là iWatch.

Việc Apple đệ trình cho một thương hiệu như trên đã làm cho một số người tin tưởng vào sự xuất hiện của đồng hồ Apple.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Apple, giống như tất cả các công ty lớn khác, việc đăng kí tên thương hiệu chỉ nhằm để tự bảo vệ mình trong trường hợp họ sẽ khởi động một sản phẩm sẽ sử dụng tên đó. Đôi khi, một sản phẩm được ra đời sau khi được đăng kí tên những vài năm.

Nói cách khác, việc đăng kí thương hiệu của Apple có nghĩa là iWatch sẽ thực sự xuất hiện, hoặc sẽ có thể là vô nghĩa.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Thu Hằng (Theo Cnet)

Đồng hồ nữ đắt nhất thế giới giá 465.000 USD

Thứ 4, 22/05/2013 | 15:22
Chiếc đồng hồ mang tên Richard Mille Caliber RM 019 Celtic Knot Tourbillon được coi là chiếc đồng hồ đắt nhất của phái nữ hiện nay.

Sắp có đồng hồ hợp tác giữa Apple và Intel

Thứ 6, 28/12/2012 | 17:20
Mẫu đồng hồ hợp tác sản xuất chung giữa Apple và Intel sẽ chạy trên hệ điều hành iOS dự kiến ra đời vào nửa đầu năm 2013.

Đồng hô iWatch độc đáo mang thương hiệu Apple

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Đây là những chiếc đồng hồ kiệt tác này được thiết kế bởi Anders Kjellberg, một công dân Thụy Điển. iWatch được trang bị màn hình Retina, chức năng FaceTime và nhiều tiện ích tuyệt vời khác.

Apple 'móc túi' 53 triệu USD cho vụ kiện bảo hành

Thứ 5, 30/05/2013 | 07:44
Tập đoàn Apple chính thức chấp nhận chi 53 triệu USD để dàn xếp vụ kiện tập thể liên quan đến việc từ chối bảo hành những sản phẩm đời đầu của iPhone và iPod Touch.

Cạnh tranh không lành mạnh, Apple bị EC điều tra

Thứ 3, 28/05/2013 | 13:45
Ủy ban Châu Âu (EC) hiện đang tiến hành điều tra việc kinh doanh iPhone của Apple vì nghi ngờ hãng này đã cạnh tranh không lành mạnh.