Lộc Đỉnh Ký 2019: Trương Nhất Sơn là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8

Lộc Đỉnh Ký 2019: Trương Nhất Sơn là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8

Nguyễn Hương Anh
Thứ 5, 04/04/2019 | 10:00
0
Gần đây, những bộ phim kiếm hiệp của Kim Dung luôn là đề tài được những đạo diễn lựa chọn triển khai và Lộc Đỉnh Ký cũng không phải là ngoại lệ. Ngay từ khi chỉ là tin đồn, người xem đã rất háo hức chờ đợi dàn diễn viên sẽ được “gửi vàng” trong dự án này.

Mới đây, trang QQ chia sẻ lại những hình ảnh hiếm hoi về nam diễn viên chính - Trương Nhất Sơn, người vào vai Vi Tiểu Bảo. Hình ảnh được chính những người hâm mộ chụp lại được khi “Tân Lộc Đỉnh Ký 2019” âm thầm khởi quay.

Sự kiện - Lộc Đỉnh Ký 2019: Trương Nhất Sơn là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8
Sự kiện - Lộc Đỉnh Ký 2019: Trương Nhất Sơn là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8 (Hình 2).

Hình ảnh trên phim trường của Trương Nhất Sơn trong tạo hình Vi Tiểu Bảo

Thông thường, mỗi khi một dự án remake được công bố, khán giả thường sẽ có những ý kiến trái chiều về dàn diễn viên, nhưng đối với Trương Nhất Sơn là một ngoại lệ. Từ rất lâu, khả năng của Trương Nhất Sơn đã được khán giả cũng như các chuyên gia đánh giá rất cao. Mặc dù không có ngoại hình như “soái ca”, nhưng anh đã thuyết phục khán giả bằng tài nhập vai của mình, cộng thêm đôi mắt có hồn, lột tả một cách sinh động, trọn vẹn ở đa dạng các thể loại nhân vật qua nhưng bộ phim đình đám như Bảy cái tôi, Dư tội, Nhà có trai có gái,…

Sự kiện - Lộc Đỉnh Ký 2019: Trương Nhất Sơn là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8 (Hình 3).

Trương Nhất Sơn luôn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất

Bên cạnh đó, Trương Nhất Sơn được đánh giá có tính cách hoạt bát, vui nhộn, thông minh giống Vi Tiểu Bảo khiến các fan lại càng thêm yên tâm hơn vào dự án Tân Lộc Đỉnh Ký này.

Lộc Đỉnh Ký 2019 ngoài Vi Tiểu Bảo, bảy người vợ cũng là nhân vật trọng điểm, lần này trong phiên bản mới bảy người vợ sẽ do Lý Thẩm (vai Phương Di), Mao Hiểu Đồng (vai công chúa Kiến Ninh), Đường Nghệ Hân (vai Mộc Kiếm Bình), Ngô Ưu (vai Tăng Nhu), Từ Đông Đông (vai Tô Thuyên), Bạch Tuyết (vai Song Nhi) và Dương Tử (vai A Kha) đảm nhận, tất cả đều là nữ diễn viên thế hệ 9X và được đánh giá cao về mặt chất lượng diễn xuất.

Sự kiện - Lộc Đỉnh Ký 2019: Trương Nhất Sơn là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8 (Hình 4).

Trương Nhất Sơn cùng 7 nữ diễn viên xinh đẹp sẽ vào vai những người vợ của Vi Tiểu Bảo

Lộc Đỉnh Ký là bộ tiểu thuyết nổi tiếng của cố nhà văn Kim Dung, được yêu thích bởi xây dựng nhân vật Vi Tiểu Bảo là kẻ xuất thân hèn kém, có tài ăn nói, một chữ bẻ đôi không biết nhưng nhờ sự ranh mãnh mà có cuộc sống sung túc giàu sang.

Trước Trương Nhất Sơn đã có rất nhiều diễn viên thành công và ghi dấu ấn bản thân với vai Vy Tiểu Bảo như Lương Triều Vỹ, Trương Vệ Kiện, Trần Tiểu Xuân, Châu Tinh Trì, Huỳnh Hiểu Minh,…

Sự kiện - Lộc Đỉnh Ký 2019: Trương Nhất Sơn là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8 (Hình 5).

Trần Tiểu Xuân, Châu Tinh Trì, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Vệ Kiện đều là diễn viên tạo được dấu ấn với khán giả qua nhân vật Vi Tiểu Bảo 

Được biết, Lộc Đỉnh Ký phiên bản mới có 60 tập, thời gian quay và chế tác hậu kỳ kéo dài 24 tháng, sẽ được bấm máy vào tháng 6 năm nay. Tuy rằng phiên bản mới khó vượt qua tác phẩm kinh điển, nhưng đề tài hấp dẫn sẽ khiến khán giả mong đợi.

Hương Anh

 

 

Ai là đệ nhất cao thủ trong thế giới võ hiệp của Kim Dung?

Thứ 2, 01/04/2019 | 12:30
Việc tìm ra một cao thủ "vô địch thiên hạ" trong thế giới võ hiệp của cố nhà văn Kim Dung thực sự quá khó khăn, nhưng vẫn có một nhân vật được nhiều ý kiến cho rằng xứng đáng nhất với danh hiệu này.

Lộc đỉnh ký: Trường Bình công chúa ngoài đời thực khác xa trên phim

Thứ 6, 22/03/2019 | 13:00
Là con gái của Hoàng đế Sùng Trinh, Trường Bình không những không được sống sung túc như những vị công chúa trước đó mà còn phải chịu cảnh nước mất, nhà tan và nhận kết cục bi thảm.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.