Lợn 'khổng lồ' thản nhiên đi bộ trên đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ

Lợn 'khổng lồ' thản nhiên đi bộ trên đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ

Thứ 7, 23/07/2016 | 08:53
0
Hình ảnh một chú lợn lớn thản nhiên đi bộ trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ khiến không ít người tham gia giao thông khá bất ngờ.

Toàn bộ đoạn video về chú lợn gần 100 kg đi bộ tham gia giao thông được camera hành trình ca một tài xế ghi lại vào chiều ngày 16/7.

Theo tài xế Nguyễn Văn Công, anh cùng gia đình vừa đi du lịch về đến khu vực đầu đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, anh giật mình khi phát hiện đoạn đường trước mặt xuất hiện một con lợn lớn đang thản nhiên đi bộ trên đường.

Con lợn được xác định là bị rơi ra từ một xe chuyên chở trước đó đi qua. Do tài xế đi với tốc độ khá cao nên lợn rơi xuống mà không phát hiện được. Con lợn sau đó cứ thản nhiên đi bộ trên đường cao tốc khiến các phương tiện tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn, phải giảm tốc đột ngột để tránh va chạm.

Xã hội - Lợn 'khổng lồ' thản nhiên đi bộ trên đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ

Hình ảnh chú lợn khá to đi trên đường cao tốc.

Ngay sau đó chú lợn được người tham gia giao thông hỗ trợ đưa vào ven đường để đảm bảo cho các phương tiện tham gia lưu thông an toàn. Nhưng do con lợn khá to và khỏe, phải mất một lúc họ mới khống chế được.

Một người dân tham gia giải cứu chú lợn cho hay, phát hiện con lợn đi trên đường có thể gây nguy hiểm cho các lái xe, anh và một người nữa vội vàng lao ra kéo con lợn vào phía vỉa đường.

Sa Hà

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè

Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc

Cùng chuyên mục

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.

Phó Thủ tướng: Sớm thể chế hóa các chính sách cho xe điện 4 bánh

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:42
Dù đã được thí điểm ở nhiều địa phương, nhưng do chưa có quy định cụ thể nên hoạt động của xe 4 bánh chạy bằng điện hoạt động vận tải chở khách còn nhiều bất cập.

Quảng Ninh: Sắp đưa siêu du thuyền vào khai thác tại vịnh Bái Tử Long

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Siêu du thuyền này đạt chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ khai thác tuyến thăm quan, trải nghiệm mới trên vịnh Bái Tử Long thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Dự án còn 1 hộ dân chưa di dời, Bí thư tỉnh phải trực tiếp làm việc

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Đây là yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính khi thị sát dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang và vấn đề GPMB chưa được giải quyết dứt điểm vì 1 hộ dân chưa di dời.

Quân đội Mỹ báo cáo một lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:19
Trong ngày thứ Hai, Quân đội Mỹ đã báo cáo về việc một binh lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga với tội danh thực hiện hành vi tội phạm hình sự.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.