Tiêu chí nào để lựa chọn một đơn vị đồng hành với hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ diện kết hôn?

Thứ 4, 13/12/2023 | 14:20
0

Bạn có dự định mở hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ diện kết hôn? Nhưng bạn không am hiểu gì về Luật Di trú Mỹ, các thủ tục, quy trình, giấy tờ,... Chưa kể đến là cách nhìn của Viên chức lãnh sự với đương đơn Việt Nam. Hành trình đoàn tụ cùng người thương sẽ rất khó khăn, bị kéo dài và thậm chí thất bại. Vậy nên ngay từ những bước đi đầu tiên bạn rất cần một đơn vị di trú uy tín để cùng đồng hành!

Kinh tế - Tiêu chí nào để lựa chọn một đơn vị đồng hành với hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ diện kết hôn?

Vô vàn những khó khăn khi tự mở hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ

Khách hàng nhận được gì khi chọn dịch vụ bảo lãnh định cư Mỹ?

Khi tiến hành mở hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ ai cũng mong muốn đậu visa. Tuy nhiên quá trình chuẩn bị hồ sơ, bằng chứng, phỏng vấn,... không hề dễ dàng. Khi tự mình mở hồ sơ bảo lãnh sẽ mắc nhiều sai sót. Vì không am hiểu Luật di trú Mỹ nên khi thu thập, tích lũy bằng chứng rất dễ sai cách. Bạn sẽ không biết phải xử lý điểm yếu như thế nào? Tìm hướng khắc phục ra sao? Chưa kể đến tâm lý lo lắng, sợ hãi,... Kết quả hồ sơ dễ rơi vào ngõ cụt và bị từ chối.

Như vậy việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị di trú để đồng hành xuyên suốt hành trình mở hồ sơ bảo lãnh là điều hết sức cần thiết. Bạn không thể nào hoặc rất khó để thành công nếu thiếu đi sự hỗ trợ này. Dịch vụ bảo lãnh định cư sẽ giúp bạn những điều quan trọng như:

- Đem đến cái nhìn khách quan, chính xác hơn về hồ sơ bảo lãnh

- Hướng dẫn cách thu thập, tích lũy các bằng chứng để thuyết phục Viên chức lãnh sự quán

- Giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra hướng giải quyết thích hợp đối với điểm yếu của bạn

- Lường trước mọi tình huống và giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo nhất

- Am hiểu cách nhìn và xét duyệt hồ sơ của Viên chức lãnh sự với đương đơn Việt Nam. Từ đó giúp tăng tỉ lệ đậu visa dành cho các cặp đôi.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ visa định cư Mỹ tốt nhất

Kinh tế - Tiêu chí nào để lựa chọn một đơn vị đồng hành với hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ diện kết hôn? (Hình 2).

Lựa chọn dịch vụ bảo lãnh định cư Mỹ uy tín, chất lượng

Ai cũng mong muốn sớm ngày gặp lại người thương trên đất Mỹ. Tuy nhiên không thể vì thế mà vội vàng để rồi lựa chọn dịch vụ kém chất lượng. Như thế chỉ thêm mất thời gian, công sức và tiền bạc. Toàn Cầu Visa sẽ cung cấp những tiêu chí cần thiết sau để các cặp đôi lựa chọn được dịch vụ visa định cư Mỹ đáng tin cậy:

Đơn vị di trú có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến

Đây là 1 tiêu chí quan trọng hàng đầu, quyết định trực tiếp đến thành bại khi xin visa. Đặc biệt trong bảo lãnh định cư diện vợ chồng/hôn nhân/hôn thê/hôn phu. Đơn vị di trú cũng cần có lịch sử hỗ trợ thành công cho các trường hợp khó. Bạn có thể tham khảo dịch vụ tại Toàn Cầu Visa với hơn 10 năm kinh nghiệm. Và thực tế đã hiện thực hóa giấc mơ đoàn tụ cho hàng ngàn người.

Am hiểu tường tận về Luật Di trú Mỹ

Để đảm bảo thành công khi xin visa thì đơn vị di trú cần hiểu rõ về Luật Di trú Mỹ. Thường xuyên cập nhật những chính sách thay đổi mới nhất để kịp thời hỗ trợ. Bên cạnh đó đối với mỗi nền văn hóa, mỗi quốc gia thì Viên chức lãnh sự sẽ có cách nhìn nhận khác nhau. Do vậy chính người làm dịch vụ bảo lãnh định cư Mỹ phải am hiểu cách nhìn của Viên chức lãnh sự quán với đương đơn Việt Nam.

Quá trình triển khai hồ sơ công khai, minh bạch

Dịch vụ chất lượng sẽ luôn cam kết đảm bảo rõ ràng, minh bạch. Cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến hợp đồng. Với đầy đủ các điều khoản quyền lợi và nghĩa vụ của đương đơn & người bảo lãnh. Tất nhiên chúng đều hoàn toàn hợp pháp, tuân thủ pháp luật hiện hành.

Kinh tế - Tiêu chí nào để lựa chọn một đơn vị đồng hành với hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ diện kết hôn? (Hình 3).

Hiện thực hóa giấc mơ đoàn tụ nhờ sự lựa chọn sáng suốt

Tuyệt đối nói không với hồ sơ giả

Hồ sơ giả khi bị phát hiện sẽ để lại những hậu quả tai hại. Dịch vụ nói không với hồ sơ giả thì hồ sơ thật sẽ không bị ảnh hưởng tiêu cực. Thay vào đó khi gặp tình huống khó, đơn vị di trú đáng tin cậy sẽ tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất. Đồng thời biết khai thác tối đa những điểm mạnh. Có cách xử lý thông minh để tăng cơ hội thành công cho các cặp đôi.

Luôn đồng hành trong suốt quá trình xin visa định cư

Quá trình xin visa định cư Mỹ quả thật rất dài, nảy sinh nhiều vấn đề. Từ khâu chuẩn bị giấy tờ, thủ tục cho đến thu thập, sắp xếp bằng chứng,... Bên cạnh đó là sự chuẩn bị về tâm lý, tiền bạc,... Như vậy một đơn vị uy tín, tận tâm sẽ không chỉ làm việc trên hồ sơ của bạn. Họ luôn hỗ trợ ngay từ những chi tiết nhỏ nhất, kịp thời giải quyết mọi vướng mắc. Cung cấp thông tin và cập nhật tiến độ đều đặn.

Đơn vị di trú có tổ chức buổi phỏng vấn giả định

Một tiêu chí đặc biệt mà các cặp đôi quan tâm là đơn vị di trú có tổ chức phỏng vấn giả định hay không. Bởi đây cũng là một bước quan trọng mà nhiều người dễ mắc sai lầm, vô tình dẫn đến kết quả thất bại. Tham gia buổi phỏng vấn giả định giúp các cặp đôi làm quen với quy trình, cải thiện các kỹ năng. Từ đó có thể tự tin đối mặt với buổi phỏng vấn xin visa chính thức.

Trên đây là các tiêu chí cần có khi lựa chọn đơn vị đồng hành mở hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ. Và 1 đơn vị có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cũng như được đông đảo các cặp đôi gửi gắm niềm tin hiện nay đó là Toàn Cầu Visa.

Thông tin liên hệ:

Đại diện tại Việt Nam: TOÀN CẦU VISA

Hotline: 0896.162.026

Email: info@toancauvisa.com

Fanpage:

https://www.facebook.com/baolanhmy

https://www.facebook.com/BaoLanhSangUc

Website: https://toancauvisa.com/

Thu Hà

Sang Canada định cư, Diễm Hương làm MC đám cưới, nói rõ sự thật về thu nhập

Thứ 6, 01/12/2023 | 13:25
Nỗi nhớ con vẫn luôn thường trực nhưng Diễm Hương và gia đình đều có kế hoạch rõ ràng.

Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng cùng sao Việt đình đám góp mặt tại sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh

Thứ 2, 20/11/2023 | 09:15
Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 do TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đứng đầu dẫn dắt. Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, đến nay, Mailisa đã có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, đồng thời là địa chỉ làm đẹp hàng đầu được đông đảo khách hàng tin yêu, ủng hộ sử dụng dịch vụ và sản phẩm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu chậm trễ, nguyên nhân từ đâu?

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:40
Chiều 6/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn có buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai, Ban 85 về công tác triển khai dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Kiên Giang: Tháo gỡ “điểm nghẽn” trong sản xuất công nghiệp

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:06
Tỉnh Kiên Giang tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp, tháo gỡ “điểm nghẽn”, đẩy mạnh hoạt động sản xuất công nghiệp ổn định, bứt phá để đạt mục tiêu năm 2024.

Cục Hàng không làm rõ 5 nguyên nhân khiến giá vé máy bay "đắt đỏ"

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:05
Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông vận tải về tình hình giá vé máy bay nội địa 4 tháng đầu năm 2024.

4 tháng đầu năm 2024, hoàn thuế GTGT là gần 40.000 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:41
Tổng cục Thuế cho biết, đến cuối tháng 4/2024, cơ quan thuế đã ban hành 5.580 quyết định hoàn thuế GTGT với tổng số tiền thuế hoàn là 39.440 tỷ đồng.

Đà Nẵng cải thiện môi trường kinh doanh để đẩy mạnh thu hút đầu tư

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:00
Trong 4 tháng đầu năm, thành phố Đà Nẵng có 1.241 doanh nghiệp, chi nhánh và văn phòng đại diện đăng ký thành lập mới.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường chíp bán dẫn dự báo là ngành công nghiệp nghìn tỷ đô vào năm 2030

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:00
Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định trong suốt 2 thập kỷ qua, thị trường chip bán dẫn được dự báo sẽ trở thành ngành công nghiệp nghìn tỷ USD vào năm 2030.

Bộ GTVT kiểm tra tiến độ thi công dự án sân bay Long Thành

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:12
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn đã có buổi thị sát, kiểm tra tiến độ thi công dự án thành phần 2 và dự án thành phần 3 sân bay Long Thành.

Vàng SJC ngược dòng thế giới, lập đỉnh: Chuyên gia dự báo bất ngờ về giá vàng tuần tới

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:00
Trái ngược với SJC , vàng thế giới tiếp tục sụt giảm mạnh. Theo dự báo của các chuyên gia, giá vàng sẽ tiếp tục trượt dốc trong thời gian tới.

Giá vàng 5/5: Giá vàng SJC cao chót vót, sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:24
Giá vàng thế giới kết thúc 1 tuần giảm giá trong bối cảnh nhà đầu tư chốt lời. Trong khi ở thị trường trong nước, vàng miếng SJC tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng.

Xuất khẩu điện thoại và linh kiện mang về hơn 18,4 tỷ USD

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:15
Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD, tăng 6,6% so với 4 tháng năm 2023.