Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình

Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 16/08/2018 | 20:00
0
Mới đây, NSƯT Công Lý từng úp mở về đám cưới cuối năm nay, vậy nên những hình ảnh Ngọc Hà - bạn gái anh chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi thấy Ngọc Hà - bạn gái NSƯT Công Lý bất ngờ xuất hiện trong một bộ ảnh với trang phục váy cô dâu. 

Ngay khi những hình ảnh trên xuất hiện, nhiều người “bán tín bán nghi” cho rằng đây là hậu trường ảnh cưới của Ngọc Hà và bạn trai – danh hài Công Lý. Cách đây không lâu, “cô Đẩu” cũng từng chia sẻ về ý định sẽ đón bạn gái về chung một nhà trong tương lai không xa.

Sự kiện - Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình

Bạn gái NSƯT Công Lý xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy cô dâu.

Trước thông tin này, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với bạn gái của danh hài Công Lý và được cô cho biết, một người bạn của cô kinh doanh về trang phục áo cưới và muốn mời cô làm người mẫu ảnh cho các thiết kế của mình. Vì vậy, cô xuất hiện trong bộ váy cô dâu kể trên hoàn toàn với tư cách người mẫu ảnh.

Ngọc Hà cũng từ chối trả lời về tin đồn chuẩn bị “lên xe hoa” với bạn trai. Tuy nhiên cô cho biết chuyện tình cảm giữa mình và danh hài Công Lý vẫn đang tốt đẹp.

Ngọc Hà sinh năm 1988, hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, cô từng thi và lọt vào Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Qua mối duyên trong công việc, Ngọc Hà và NSƯT Công Lý quen biết nhau và cả hai gắn bó một cách tự nhiên bởi tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

Sự kiện - Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình (Hình 2).

Nhan sắc xinh đẹp của người yêu danh hài Công Lý.

“Cô Đẩu” Công Lý từng tâm sự, anh yêu thương và trân trọng bạn gái ở sự hồn nhiên, vô tư, đặc biệt là cách sống cực kỳ chân thành. Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng nấu ăn rất ngon và luôn biết quan tâm chăm sóc người khác.

Cũng theo NSƯT Công Lý, tuy kém anh 15 tuổi, lại chưa kết hôn bao giờ song Ngọc Hà cũng là người rất hiểu chuyện và bao dung. Bạn gái “cô Đẩu” rất thoải mái, vui vẻ khi gặp gỡ các con riêng của anh. Không chỉ vậy, Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ tốt với “người cũ” của anh: “Vợ cũ của tôi đến nhà cũng vậy, các chị em đều vui vẻ, còn tặng quà cho nhau nữa”.

Sự kiện - Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình (Hình 3).

Công Lý hơn bạn gái 15 tuổi.

Công Lý tên thật là Nguyễn Công Lý, anh sinh năm 1973. Anh được biết đến nhiều nhất với các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu trong Táo Quân. Hiện tại Công Lý đang là diễn viên của nhà hát kịch Hà Nội.

Tháng 3/2018, NSƯT Công Lý nằm trong danh sách trình xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Theo quy định xét tặng danh hiệu NSND thì nghệ sĩ đó phải được NSƯT và có ít nhất 2 giải Vàng quốc gia sau khi được tặng danh hiệu NSƯT.

Với những quy định này, NSƯT Công Lý đã thừa tiêu chuẩn xét tặng và anh cũng đã giành được Huy chương Vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2018 diễn ra tại TP.HCM vào tháng 4 vừa qua.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp của bạn gái NSƯT Công Lý khi làm người mẫu ảnh cưới:

Sự kiện - Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình (Hình 4).
Sự kiện - Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình (Hình 5).
Sự kiện - Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình (Hình 6).
Sự kiện - Lý do bạn gái NSƯT Công Lý đi chụp ảnh cưới một mình (Hình 7).

 

NS Công Lý được duyệt NSND ở Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước

Thứ 2, 02/07/2018 | 19:09
Ngày 2/7, vụ Thi đua khen thưởng (bộ VH,TT&DL) đã có thông báo kết quả xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) lần thứ 9 năm 2018 tại Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước.

NS Công Lý chia sẻ lý do Thảo Vân và bạn gái mới thân nhau

Chủ nhật, 27/11/2016 | 17:58
Trước câu hỏi, anh làm thế nào mà MC Thảo Vân và bạn gái mới của mình có thể thân thiết với nhau như vậy, câu trả lời của NSƯT Công Lý làm nhiều người bất ngờ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.