Lý do khiến MC Trấn Thành bức xúc ngay những ngày đầu năm 2020

Lý do khiến MC Trấn Thành bức xúc ngay những ngày đầu năm 2020

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 04/02/2020 | 12:04
0
Mới đây, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng về việc một số trang tin và cộng đồng mạng tiết lộ về cái kết của web drama Bố già do mình sản xuất và đóng chính.

Sau khi chiếu tập 5, web drama Bố già của Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới truyền thông. Đây là web drama về đề tài tâm lý, xã hội, gia đình gồm 5 tập được phát sóng vào dịp Tết Canh Tý 2020. Bộ phim cũng nhận được lượt view rất cao, lot vào top thịnh hành.

Sự kiện - Lý do khiến MC Trấn Thành bức xúc ngay những ngày đầu năm 2020

MC Trấn Thành trong phim Bố già.

Trước khi tập 5 (tập cuối) được ra mắt, nhiều người tò mò, muốn xem cái kết của phim. Theo đó, có nhiều trang đã cập nhật thông tin, review, đánh giá về cái kết của phim. Tuy nhiên, bên cạnh việc đưa ra nhận xét, đánh giá, nhiều người còn tiết lộ cái kết của phim khiến Trấn Thành bức xúc.

Ngay lập tức, nam nghệ sĩ đã thể hiện quan điểm. Anh cho biết: “Tôi khá bức xúc khi đăng Bố già tập 5 chưa được 24 giờ đồng hồ mà một số báo đã đăng luôn cái kết của phim luôn thì không biết những người chưa xem hoặc muốn xem phải như thế nào?

Chúng ta được quyền bình luận, khen, thậm chí là chê, với tôi, sao cũng được. Đó là chuyện đương nhiên mà bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào cũng phải chấp nhận. Nhưng làm ơn, đừng spoil phim”.

Nam MC còn bức xúc, lấy dẫn chứng về “tật” hay tiết lộ cái kết phim của nhiều người. Anh cảm thán: “Các bạn ơi! Làm ơn đi! Làm phim cực lắm! Có thể với các bạn cái kết đó chưa thỏa mãn nhưng có nhiều người khác thích nó như vậy mà. Có thể bức xúc, có thể nói tôi không thích cái kết như vậy. Nhưng đừng viết bài mà đăng cái kết là như vậy nè…”.

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả tỏ ra đồng tình với quan điểm của Trấn Thành. Đa số mọi người đều khen anh xử lý tinh tế và làm phim nhân văn.

Sự kiện - Lý do khiến MC Trấn Thành bức xúc ngay những ngày đầu năm 2020 (Hình 2).

Thành tích tập cuối web drama Bố già đạt được.

Trước đó, Trấn Thành từng tiết lộ anh đã ấp ủ sẵn dự án Bố già phiên bản điện ảnh để tung ra vào năm 2020 nếu web drama Bố già nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

Tuy bị tiết lộ về cái kết, song, tập cuối Bố già vẫn đạt được thành tích đáng nể. Phim nhanh chóng đạt Top1 trending YouTube sau 25 giờ công chiếu, đạt 10 triệu lượt xem sau 26 giờ công chiếu.

Á hậu Huyền My, MC Thành Trung nhận định trước trận "đại chiến" Việt Nam - Philippines

Chủ nhật, 02/12/2018 | 09:51
Trận đấu bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines đang nóng lên từng giờ. Trước giờ “G”, Á hậu Huyền My, MC Thành Trung, hotgirl làng hài Lệ Quyên cũng đã có nhận định về trận đấu này.

MC Trấn Thành nói gì khi trở thành nghệ sĩ hài đầu tiên “ẵm” nút vàng YouTube?

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:08
Với việc liên tục xác lập kỷ lục trên các trang mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn, danh hài Trấn Thành được đánh giá là "nghệ sĩ quyền lực nhất".

MC Trấn Thành phấn khích “quẩy” tưng bừng khi được xuất viện

Thứ 2, 05/03/2018 | 12:00
Hành động phấn khích, lầy lội của MC Trấn Thành khi hay tin được bác sĩ cho xuất viện khiến khán giả không nhịn được cười.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.