Lý Hải có liều lĩnh với 7

Lý Hải có liều lĩnh với 7 "bóng hồng" trong Lật mặt 7?

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 2, 25/03/2024 | 22:06
0
Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải quy tụ dàn diễn viên đông đảo bậc nhất trong cả series, lên đến con số 50 người, nhiều bóng hồng lần đầu thử sức với điện ảnh.

Lý Hải được biết đến là một đạo diện có cái nhìn khách quan, anh không ngần ngại khi để các diễn viên trẻ thử sức với những nhân vật "nặng ký" trong loạt series Lật mặt.

Trở lại với Lật mặt 7: Một điều ước, Lý Hải đã mở rộng quy mô casting với nhiều hình thức khác nhau, trong đó có tuyển chọn diễn viên qua sóng livestream, trực tiếp,... Đây là cơ hội cho cả những ai chưa nhiều kinh nghiệm nhưng có niềm đam mê diễn xuất vẫn có thể tham gia.

Lật mặt 7: Một điều ước hé lộ dàn diễn viên lớn quy tụ gần 50 người. Bên cạnh những diễn viên gạo cội, có bề dày diễn xuất cũng có nhiều tên tuổi trẻ và mới. Đây cũng là một dấu chấm hỏi lớn dành cho đạo diễn trăm tỷ Lý Hải, liệu anh sẽ triển khai thế nào với những gương mặt mới và liệu có quá liều lĩnh hay không?

Cùng nhìn lại những "bóng hồng" sẽ góp mặt trong Lật mặt 7, dự kiến khởi chiếu vào dịp lễ 30/4 tới đây.

Đinh Y Nhung

Có gần 25 năm hoạt động nghệ thuật, Đinh Y Nhung đã gặt hái được nhiều thành tựu ở đa mảng, như giải Nữ chính xuất sắc tại các kỳ lễ trao giải lớn gồm Cánh diều, Ngôi sao xanh, LHP Việt Nam… Ngoài ra, cô còn từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2000. Với bề dày kinh nghiệm diễn xuất, không có gì bất ngờ khi Lý Hải giao cho Đinh Y Nhung vai vô cùng quan trọng trong Lật mặt 7.

Tham gia phần 7 của series Lật mặt, Đinh Y Nhung thủ vai Ba Lành - người con gái lớn của bà Hai và cũng là đứa con thân cận, bên cạnh bà nhiều nhất. Khi bà Hai gặp tai nạn, Ba Lành lại lâm vào hoàn cảnh khốn cùng: chồng bỏ, con lại nằm viện. Sự giằng xé giữa một bên là mẹ, một bên là con khiến Ba Lành không khỏi cắn rứt. Hiện tại, khán giả vô cùng mong chờ sự bùng nổ diễn xuất, lấy nước mắt của Đinh Y Nhung trong thước phim lần này.

Giải trí - Lý Hải có liều lĩnh với 7 'bóng hồng' trong Lật mặt 7?

Đinh Y Nhung - một trong những mỹ nhân gợi cảm của màn ảnh Việt sẽ góp mặt trong Lật mặt 7.

Trâm Anh

Nữ diễn viên triển vọng sinh năm 1998 lần đầu góp mặt trong dự án lớn nên không khỏi bị khớp, bỡ ngỡ do chưa có nhiều kinh nghiệm. Với nét diễn tự nhiên, mộc mạc nhưng nội lực, Trâm Anh đã chinh phục được Lý Hải, khiến anh tin tưởng giao phó cho vai trò không nhỏ trong phim.

Xuất thân trong một gia đình lao động không liên quan đến nghệ thuật, Trâm Anh từng bước nỗ lực để ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Chỉ sau một thời gian ngắn, nàng tân binh đã có đề cử đầu tiên tại Ngôi sao xanh cho hạng mục Phim ngắn được yêu thích nhất. Ngoài ra, cô còn là Á quân chương trình Gương Mặt Điện Ảnh mùa 7, đủ để cho thấy tiềm năng diễn xuất của chính mình.

Giải trí - Lý Hải có liều lĩnh với 7 'bóng hồng' trong Lật mặt 7? (Hình 2).

Cùng với Đinh Y Nhung, Trâm Anh là 1 trong 2 nữ diễn viên đóng vai hội con ruột của bà Hai trong Lật mặt 7.

Minh Khuê

Vào hơn 15 năm trước, người xem đã không khỏi ấn tượng với một Minh Khuê cá tính, xinh đẹp trong siêu phẩm Cô gái xấu xí. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 tiếp tục được màn ảnh "đãi ngộ" với nhiều dự án đặc sắc tiếp theo như Hùng Long phong Bá, Nhỏ to chốn văn phòng, Thương ngày nắng về…

Song với Lật mặt 7, đây mới chính là lần thứ 2 mà Minh Khuê chạm ngõ điện ảnh. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã cật lực học hỏi, nghiên cứu cách phát âm và chất giọng Hà Nội để phục vụ cho vai diễn. Với sự đầu tư nghiêm túc này, vai diễn của Minh Khuê trong Lật Mặt 7 được kỳ vọng sẽ mang lại sự tươi mới trong diễn xuất.

Giải trí - Lý Hải có liều lĩnh với 7 'bóng hồng' trong Lật mặt 7? (Hình 3).

Minh Khuê chạm ngõ điện ảnh lần thứ 2 trong sự nghiệp với Lật mặt 7.

Lê Thu

Là Quán quân chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2023, Lê Thu có đủ tiềm năng để thuyết phục Lý Hải và tham gia vào Lật Mặt 7. Tại chung kết cuộc thi, Lý Hải cũng ngồi ghế giám khảo và đã nhận xét Lê Thu có khả năng diễn xuất "đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, sở hữu đầy đủ sắc, vóc và thanh - những yếu tố có thể giúp cô trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp trong tương lai”. 

Trước khi đóng Lật Mặt 7, sao nữ sinh năm 1996 đã có kinh nghiệm đóng phim thông qua các dự án như Tình đầu, Giải cứu hạnh phúc, Chị đại trở lại… đồng thời từng "gây sốt" khi lọt top 5 Người đẹp nhân ái của Miss World Vietnam 2019. Với vai diễn điện ảnh đầu tay lần này, Lê Thu chắc chắn sẽ là cái tên tạo bất ngờ khó quên với người xem.

Giải trí - Lý Hải có liều lĩnh với 7 'bóng hồng' trong Lật mặt 7? (Hình 4).

Lật mặt 7 là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Lê Thu.

Ceri Thu Hà

Với những khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình Việt thời gian gần đây, Ceri Thu Hà chắc chắn không phải cái tên quá xa lạ. Không chỉ được biết đến nhờ danh xưng "hot girl người Tày", sở hữu hàng triệu lượt follow trên TikTok, Ceri Thu Hà còn ghi dấu ấn nhờ tham gia nhiều phim Việt giờ vàng của VTV như Thương ngày nắng về, Món quà của cha…

Tham gia quá trình casting vai diễn điện ảnh lớn đầu tay, Ceri Thu Hà không khỏi bỡ ngỡ nhưng vẫn tự tin chinh phục Lý Hải và ekip. Cô thậm chí đã để mặt mộc, tự tin khoe nhan sắc không khuyết điểm và chinh phục mọi người bằng lối diễn chân chất của mình. Trong quá trình quay Lật mặt 7, Ceri Thu Hà đã có nhiều bài học quý báu, chia sẻ rằng bản thân đã "nâng cấp" nhiều, thoại rõ hơn, thậm chí được Lý Hải và Minh Hà khuyên bảo, hướng dẫn diễn xuất.

Giải trí - Lý Hải có liều lĩnh với 7 'bóng hồng' trong Lật mặt 7? (Hình 5).

Ceri Thu Hà có cho mình vai diễn điện ảnh lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Tạ Lâm

Từng ghi dấu ấn với vai Yến "kem trộn" trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, Tạ Lâm bùng nổ danh tiếng và được săn đón nồng nhiệt nhờ diễn xuất, cách hóa thân nhân vật duyên dáng. Sao nữ sinh năm 2000 có xuất thân từ gia đình không theo nghệ thuật nhưng cực kì ủng hộ cô theo đuổi con đường này.

Trước Lật mặt 6, Tạ Lâm đã tích lũy hành trang diễn xuất thông qua những dự án như Thanh xuân không dễ dàng, Khi lớn lên… và lọt top 6 chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2022. Là một người theo đuổi hình tượng "tắc kè hoa" có thể biến hóa mọi loại vai, Tạ Lâm nhận thấy bản thân phải nỗ lực gấp trăm lần khi góp mặt trong Lật mặt 7, cam đoan mang đến một hình ảnh mới khác xa Yến "kem trộn" đã làm nên tên tuổi của cô.

Giải trí - Lý Hải có liều lĩnh với 7 'bóng hồng' trong Lật mặt 7? (Hình 6).
Tạ Lâm được kỳ vọng sẽ một màu sắc mới, yếu tố mới trong Lật mặt 7.

Tín Nguyễn

Tín Nguyễn là cái tên vô cùng quen thuộc trên nền tảng TikTok. Cô là quán quân cuộc thi TikTok Master 2023 sở hữu 3,6 triệu lượt theo dõi và hơn 160 triệu lượt yêu thích, được biết đến bởi nhiều video tiểu phẩm, phim ngắn đa dạng thể loại. Nhờ vậy, nữ TikToker nhanh chóng "lấn sân” sang diễn xuất chuyên nghiệp, tham gia các dự án lớn.

Trước khi "bén duyên" với Lật mặt 7, Tín Nguyễn từng đóng Cậu Út cậu con Cúc cùng Huỳnh Lập. Sao nữ sinh năm 1997 bên cạnh đóng phim còn có tài năng về nhảy múa, ca hát, đàn, thời trang… Tín Nguyễn áp lực do vẫn còn là "lính mới".

Giải trí - Lý Hải có liều lĩnh với 7 'bóng hồng' trong Lật mặt 7? (Hình 7).

Tín Nguyễn cũng là nhân vật buộc mình phải làm sao thoát ra khỏi cái mác mà khán giả gắn cho "diễn viên hài TikTok đóng điện ảnh".

Lật mặt 7: Một điều ước do đích thân Lý Hải giữ vai trò đạo diễn, biên kịch, sản xuất và dựng phim. 

Lật mặt 7 của Lý Hải: Bài toán khó giải về tình thân

Thứ 4, 13/03/2024 | 15:45
Sau thành công "tăng dần đều" của các phần phim trước, thương hiệu Lật mặt của Lý Hải dự kiến sẽ trở lại rạp vào dịp lễ 30/4 năm nay.

Trương Minh Cường áp lực khi đóng "Lật mặt 7" của Lý Hải

Thứ 5, 29/02/2024 | 13:05
Nam diễn viên được mệnh danh là "Jang Dong Gun bản Việt" trở về nước đóng phim sau 12 năm.

Huy Khánh tiết lộ Lý Hải "nổi nóng" vì diễn viên Lật mặt 6 hát quá dở

Thứ 4, 26/04/2023 | 19:00
Tại sự kiện ra mắt Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh của Lý Hải, dàn diễn viên đã chia sẻ những kỷ niệm và khó khăn khi thực hiện dự án này.
Cùng tác giả

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.