Maguire lại nhận mưa chỉ trích vì sai lầm khiến MU thủng lưới

Thứ 4, 09/02/2022 | 07:52
0
Trung vệ Harry Maguire lại trở thành chủ để tranh cãi trên MXH sau khi anh mắc lỗi khiến MU phải nhận bàn thua trên sân của Burnley.
Thể thao - Maguire lại nhận mưa chỉ trích vì sai lầm khiến MU thủng lưới

Ở trận đấu Burnley vs MU, Quỷ đỏ đã vươn lên dẫn trước từ phút 18 do công của Paul Pogba. Tuy nhiên sau khi Man United bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, đội chủ nhà đã có được bàn thắng gỡ hòa ngay đầu hiệp 2 do công của Jay Rodriguez.

Đáng chú ý, người mắc lỗi lớn trong bàn thua của Quỷ đỏ vẫn là trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Trung vệ người Anh dâng lên cao với ý đồ thu hẹp không gian xử lý bóng của Wout Weghorst. Tuy nhiên pha xử lý tinh tế sau đó đến từ cựu sao Wolfsburg đã khiến Maguire bị vặn sườn.

Dù sở hữu chiều cao lên đến 1m97 nhưng Weghorst vẫn có thể thực hiện pha ngoặt bóng đầy uyển chuyển, trước khi tung ra đường chọc khe khiến Maguire không kịp trở tay. Khoảng không mênh mông mà ngôi sao 29 tuổi để lại đã mở ra cơ hội tuyệt vời giúp Jay Rodriguez ghi bàn thắng quân bình tỷ số cho Burnley.

Thể thao - Maguire lại nhận mưa chỉ trích vì sai lầm khiến MU thủng lưới (Hình 2).

Maguire là một phần nguyên nhân khiến MU bị thủng lưới trước Burnley

Không chỉ là tội đồ trong bàn thua của đội nhà, Maguire còn khiến MU bị mất 1 bàn thắng. Phút 12 của trận đấu, Quỷ đỏ đã bị từ chối 1 bàn thắng của Raphael Varane khi VAR xác định Maguire đã phạm lỗi cản người trước đó.

Những sai lầm của đội trưởng Maguire khiến Man United chỉ có được 1 điểm trên sân của Burnley và chính thức mất vị trí thứ 4 vào tay West Ham, đội bóng đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Watford.

Sau trận đấu, Maguire đã trở thành chủ đề bị chỉ trích trên MXH:

  • Maguire lại có một pha phòng ngự đáng xấu hổ.
  • Quá chậm chạp đấy Maguire.
  • Maguire đúng là một trung vệ tệ hại.
  • MU đang có thủ quân kiểu gì vậy không biết.
  • Tôi chẳng hiểu tại sao anh ta có giá đến 80 triệu bảng.
  • Ngăn cản đội nhà ghi bàn và giúp đội khách có bàn thắng. Làm tốt lắm Maguire.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Rio Ferdinand chia sẻ: "Bàn thắng của Burnley một phần xuất phát từ pha xử lý tệ hại của Maguire. Tôi chắc chắn sau trận đấu, anh ta sẽ phải chịu trách nhiệm".

"Nhưng Maguire không cần phải phát điên vì điều đó, thay vì vậy Man United cần loại bỏ những vấn đề như thế. Maguire thật may mắn khi còn ở lại trên sân. Đó là một màn trình diễn mà tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ muốn xóa bỏ và tham gia vào trận đấu tiếp theo càng nhanh càng tốt nhưng những điều này vẫn xảy ra.

"Mùa giải này, bạn chắc chắn đã thấy điều đó. Liệu đó có phải là cảm giác chán nản với EURO, sau một giải đấu kiệt quệ về thể chất và tinh thần hay không, tôi không chắc. Không có sự nhất quán mà bạn mong đợi từ một cầu thủ tầm cỡ như Maguire".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Harry Maguire: Chạm đáy nỗi đau tại MU

Thứ 7, 22/01/2022 | 12:25
Trung vệ Harry Maguire đang ở tận cùng của nỗi thất vọng tại Man United khi đánh mất vị trí chính thức và có nguy cơ dự bị dài hạn.
Cùng chuyên mục

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".