Man City được cho là 'tốt hơn khi không có Haaland'

Chủ nhật, 15/01/2023 | 14:28
0
Thống kê kinh hoàng của Erling Haaland trong trận thua Manchester United hôm thứ Bảy cho thấy Man City tốt hơn khi không có anh.
Bóng đá Anh - Man City được cho là 'tốt hơn khi không có Haaland'

Đó là nhận định đáng kinh ngạc của cựu tiền vệ của Man xanh, Didi Hamann - ngay cả khi tiền đạo này đã ghi 40 bàn mùa này.

Haaland chỉ có 19 lần chạm bóng, trong đó chỉ có 3 lần chạm bóng trong vòng cấm của Man United, và đều đi chệch mục tiêu trong trận thua 1-2.

Cầu thủ dự bị Jack Grealish đưa Man City vượt lên dẫn trước sau một giờ đồng hồ nhưng Bruno Fernandes đã san bằng tỷ số một cách gây tranh cãi và Marcus Rashford đã khiến Old Trafford phát cuồng khi ghi bàn ấn định chiến thắng của Quỷ đỏ.

Các nhà vô địch của Pep Guardiola hiện đang kém đội đầu bảng Arsenal năm điểm, đội còn một trận đấu với Spurs vào tối nay.

Và Hamann đã đáp lại bằng cách đăng trên mạng xã hội: "Man City là đội tốt hơn khi không có Haaland, ngay cả khi anh ấy ghi 40 bàn mùa này".

Và mặc dù một số người hâm mộ chế giễu ý kiến của cựu cầu thủ người Đức, nhiều người đồng ý rằng người hùng Na Uy không phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng của Man City.

Một người nói: “Đúng vậy, anh ấy là một cầu thủ quái vật, một tay săn bàn tuyệt vời, nhưng nếu anh ấy không bùng cháy thì City không có kế hoạch B. Có tiêu điểm rõ ràng đó trong một đội sẽ khiến bạn mất điểm về lâu dài".

Một người khác viết: "Đồng ý. Rất ít đội từng giành được nhiều chiến thắng với một cầu thủ ghi bàn chủ lực duy nhất. Cần phải được lan truyền khắp nơi để phe đối lập có nhiều điều phải suy nghĩ".

Một người chỉ đơn giản đăng: "Cách chơi của City không phù hợp với anh ấy".

Thậm chí, có ý kiến cho rằng MU của Sir Alex Ferguson cuối cùng cũng chịu trận vì lý do tương tự khi lão tướng người Hà Lan Ruud van Nistelrooy là mục tiêu của họ.

Một người dùng mạng xã hội cho biết: "Điều này đã xảy ra ở Man United với van Nistelrooy vào đầu những năm 2000".

Những quan điểm tương tự cũng xuất hiện khi người hâm mộ thảo luận liệu những pha dứt điểm xuất sắc của Haaland có bù đắp được những sai sót có thể xảy ra trong lối chơi liên kết của anh hay không.

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Haaland và Mbappe, ai đủ sức phá kỷ lục 91 bàn/năm của Messi?

Thứ 2, 02/01/2023 | 17:11
Haaland và Mbappe là 2 chân sút hàng đầu thế giới trong năm 2022. Tuy nhiên, phá kỷ lục ghi 91 bàn do Messi thiết lập năm 2012 là thử thách cực đại cho cả hai.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".