Man City hoàn tất việc chiêu mộ Haaland trong tuần này

Man City hoàn tất việc chiêu mộ Haaland trong tuần này

Thứ 2, 09/05/2022 | 15:54
0
Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, vụ chuyển nhượng Erling Haaland gia nhập Man City đã hoàn tất và sẽ được xác nhận chính thức trong tuần này.
Bóng đá Anh - Man City hoàn tất việc chiêu mộ Haaland trong tuần này

Nhiều người dự đoán rằng Haaland sẽ thực hiện một trong những vụ chuyển nhượng được chờ đợi nhất trong nhiều năm vào mùa hè này và Man City chính là điểm đến tiềm năng nhất của anh.

Mới đây, nhà báo David Ornstein của The Athletic cho biết các nguồn tin ở Đức tiết lộ việc tiền đạo người Na Uy chuyển từ Borussia Dortmund sang Manchester City hiện là một "thỏa thuận đã xong" và sẽ được xác nhận trong tuần này.

Các điều khoản cá nhân ban đầu giữa Man City và Haaland đã được thống nhất vào tháng trước sau khi cầu thủ 21 tuổi chấp thuận chuyển CLB.

Điều này đã dọn đường cho cuộc đối thoại gần đây giữa các câu lạc bộ. Bản thân Dortmund đang chờ đợi thông báo từ Man City trong những ngày tới rằng họ sẽ trả khoản phí cần thiết để kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Haaland.

Nếu tình hình diễn ra như mong đợi, tiền đạo sinh ra ở Leeds sẽ trở thành cầu thủ của Man City trong thời gian tới và bắt đầu gia nhập đội bóng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Haaland bắt đầu sự nghiệp của mình tại Bryne và Molde ở Na Uy. Sau đó anh khoác áo Red Bull Salzburg của Áo trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm 2020.

Tiền đạo này đã ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân cho Dortmund, và bất chấp sự quan tâm từ những đội bóng như Real Madrid, Barcelona, ​​Bayern Munich và Paris Saint-Germain, Man City là đội chiến thắng trong việc ký hợp đồng với một trong những ngôi sao hot nhất hiện nay.

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Đội hình Man City sẽ mạnh cỡ nào nếu có Pogba và Haaland?

Chủ nhật, 08/05/2022 | 11:03
Man City đang nỗ lực chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng như Pogba và Haaland với tham vọng phục hận ở mùa giải tới.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.