Man United vẫn cách Gakpo…4 triệu bảng

Thứ 2, 22/08/2022 | 11:30
0
Man United hy vọng có được Cody Gakpo với giá chuyển nhượng 34 triệu bảng mặc dù PSV Eindhoven vòi thêm 4,2 triệu bảng nữa.
Giải khác - Man United vẫn cách Gakpo…4 triệu bảng

Quỷ đỏ đang rất muốn tăng cường đội hình của Erik ten Hag sau khi trải qua một khởi đầu mùa giải bẽ bàng với 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford. Mới nhất, BLĐ Man United đã chi ra Casemiro từ Real Madrid với mức phí lên tới 70 triệu bảng.

Như tờ The Athletic đưa tin, MU vẫn cần hoàn tất thị thực cho Casemiro. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ Man United có thể sẽ phải đợi ít nhất cho đến chuyến đi đến Southampton vào cuối tuần này để hi vọng Casemiro sẽ chơi trận ra mắ cho CLB mới. Ngôi sao người Brazil được MU mua về để giải quyết vấn đề nan giải ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Nhưng chưa phải là tất cả, họ cũng đang tìm kiếm thêm viện binh cho khu vực hàng công đang có rất nhiều vấn đề. Anthony Martial mới trở lại tập luyện, Marcus Rashford vô duyên khủng khiếp ở 2 trận gặp Brighton và Brentford, Mason Greenwood còn rất lâu nữa mới trở lại sân cỏ còn siêu sao Cristiano Ronaldo dù khát khao đòi đi nhưng chưa có CLB nào dám nhận. Đó là còn chưa kể thái độ khó ưa của anh với đồng đội, BHL, CĐV và với thày Ten Hag.

Theo Telegraph, Man United được cho là sẽ ký hợp đồng với Gakpo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa vào ngày 1/9 tới. Một thỏa thuận có thể sẽ được hoàn tất sau trận lượt về Champions League giữa PSV với Rangers vào tuần này.

Đội bóng Hà Lan đang khao khát lọt vào vòng bảng, với trận hòa trước đội á quân Scotland với tỷ số 2-2. Ngay cả khi họ có thể đánh bại Rangers và vượt qua, họ vẫn phải có thể sẽ bán Gakpo. Trước đó, HLV Van Nistelrooy không loại trừ khả năng Gakpo ra đi vào hè này sau khi có thông tin Erik ten Hag đã liên lạc với tiền đạo 23 tuổi.

ManUnited muốn trả 34 triệu bảng, trong khi PSV đòi 38,2 triệu bảng. Quỷ đỏ tự tin đạt được thỏa hiệp bằng cách đưa vào nhiều tiện ích bổ sung. Như vậy con số vẫn sẽ là 34 triệu bảng kèm theo 4,2 triệu  bảng biến phí để thương vụ này sớm hoàn tất.

Gakpo, 23 tuổi, đã ghi 45 bàn và kiến ​​tạo thêm 37 bàn trong 141 lần ra sân cho PSV. Nếu như vụ Gakpo có vẻ thuận lợi với Man United thì hành trình chiêu mộ Antony từ Ajax cũng gặp nhiều trắc trở.

Cầu thủ người Brazil đã bị loại khỏi trận đấu với câu lạc bộ Amsterdam vào cuối tuần này sau khi từ chối tập luyện vào thứ Sáu sau khi biết CLB chủ quản từ chối lời đề nghị mới nhất của Man United.

Ajax đã từ chối 67,9 triệu bảng mà Man United đưa ra hỏi mua ngôi sao tấn công của họ, nhưng Antony vẫn muốn ra đi để làm việc với Ten Hag một lần nữa.

Nếu Cristiano Ronaldo ra đi trong tháng này, MU sẽ phải mang về thêm 2 ngoi sao tấn công. Hiện tại, họ cũng quan tâm đến Yannick Carrasco như một phương án dự phòng - với cầu thủ người Bỉ có giá khoảng 25,5 triệu bảng.

DUY PHONG

Tag: Man United

Cody Gakpo: “Máy chạy săn bàn” sắp đến MU để cạnh tranh Haaland, Nunez

Thứ 5, 11/08/2022 | 09:43
Cầu thủ chạy cánh tiềm năng Cody Gakpo được đánh giá sẽ mang lại sức sống mới cho hàng công Man United, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.