Master bậc thầy thẩm mỹ phun xăm -Hoa hậu Hà Thu Trang: Hoa hậu có tấm lòng nhân ái bao la

Master bậc thầy thẩm mỹ phun xăm -Hoa hậu Hà Thu Trang: Hoa hậu có tấm lòng nhân ái bao la

Thứ 6, 13/09/2019 | 08:59
0
Với các hoa hậu thì hoạt động xã hội, công tác từ thiện nguyện luôn là một sứ mệnh quan trọng để sự gắn kết những trái tim nhân hậu đến tất cả mọi người. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á năm 2018 Hà Thu Trang rất bận rộn với công việc thiện nguyện của mình. Chị tâm niệm từ thiện xuất phát từ trái tim. Chính vì thế chị mang một chút sức lực nhỏ bé của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nơi đâu có nụ cười là nơi đó có sự tận tâm của Hoa hậu Hà Thu Trang.

Món quà nhỏ gửi gắm bao yêu thương tới trẻ em vùng cao ngày Trung thu

Bất chấp lịch trình bận rộn công việc dày đặc của mình, mới đây, hoa hậu Hà Thu Trang đã cùng với tất cả mọi người và các người bạn của mình đến trường tiểu học xã Nậm Tăm - Sìn Hồ - Lai Châu để trao quà từ thiện nguyện. Sau 1 ngày 1 đêm vất vả vượt qua những cung đường đèo ngoắt ngoéo, hay những quãng đường sạt lở, Hoa hậu Hà Thu Trang đã trao 100 phần quà trung thu cho các em học sinh nghèo nơi đây.

Truyền thông - Master bậc thầy thẩm mỹ phun xăm -Hoa hậu Hà Thu Trang: Hoa hậu có tấm lòng nhân ái bao la

Hoa hậu Hà Thu Trang- Sống là để cho đi

"Hạnh phúc nhận về là khi bạn biết cho đi’. Mọi người cảm nhận tình cảm của học sinh vùng cao khi các em đón nhận những phần quà thấm đượm, sẻ chia tình nhân ái mà các thành viên trong đoàn trao tặng. Nhìn các em mắt tròn xoe, với những nụ cười tươi khi sắp được tặng bánh trung thu - thứ bánh lần đầu tiên được ăn, các em hồi hộp lắm. Điều ấy khiến tôi rưng rưng nước mắt, cảm thương vô cùng. Lúc chia tay trở về, có nhiều em vừa khóc và nói mong mọi người sẽ quay trở lại”, hoa hậu Hà Thu Trang chia sẻ.

Truyền thông - Master bậc thầy thẩm mỹ phun xăm -Hoa hậu Hà Thu Trang: Hoa hậu có tấm lòng nhân ái bao la (Hình 2).

Hoa hậu Hà Thu Trang trao quà trung thu cho các bé trường tiểu học Nậm Tăm

Chung tay xây dựng trường học Pa Khôm

Bên cạnh giao lưu tặng quà cho các em, hoa hậu Hà Thu Trang còn dự lễ Khởi công xây dựng trường học Pa Khôm tại xã Sìn Hồ, Lai Châu. Thầy hiệu trưởng trường Pa Khôm cho biết, các em học sinh tìm đến cái chữ với rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, trường lớp không được xây dựng kiên cố, mưa bão phải đi sơ tán, dụng cụ học tập thiếu thốn. Nhiều em không có khả năng đến trường. Thầy hiệu trưởng đã cảm ơn mọi người, mong các mạnh thường quân có thể giúp các em có lớp học tốt hơn và có điều kiện như các trẻ em ở tỉnh khác.

Truyền thông - Master bậc thầy thẩm mỹ phun xăm -Hoa hậu Hà Thu Trang: Hoa hậu có tấm lòng nhân ái bao la (Hình 3).

Hoa hậu Hà Thu Trang hạnh phúc trong buổi lễ khởi công công trình trường điểm Pa Khôm

“Tuy chúng ta không giàu nhưng tình yêu thương chúng ta luôn đủ lớn để mỗi người cố gắng góp chút lòng chung tay nấu “Nồi cháo tình thương” góp phần nâng niu những hạt mầm bé nhỏ, những chiếc lá đã không lành”, hoa hậu Hà Thu Trang tâm sự.  

Theo Hoa hậu Hà Thu Trang sau chuyến đi này, chị nhận lại được rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ ấm áp tình người không bao giờ quên. Đó là nụ cười, những tình cảm yêu thương của em nhỏ, người dân nơi đây.

“Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”

Hoa hậu Hà Thu Trang tâm sự chị không nhớ là đã có bao nhiêu lần cảm xúc của mình bị đánh gục bởi những người già neo đơn, những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những người khuyết tật vẫn hằng ngày phải đối diện với muôn vàn khó khăn. Có cho đi mới biết được cuộc sống ngoài kia còn đầy rẫy những hoàn cảnh cần được giúp đỡ. Như cố nhà thơ Tố Hữu có viết “Nếu là con chim chiếc lá/ Con chim phải hót, chiếc lá phải xanh… Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

Truyền thông - Master bậc thầy thẩm mỹ phun xăm -Hoa hậu Hà Thu Trang: Hoa hậu có tấm lòng nhân ái bao la (Hình 4).

Niềm hân hoan của Hoa hậu Hà Thu Trang và trẻ em nghèo vùng cao

Có những nơi đến, chị không cầm được nước mắt, song lúc chứng kiến sự vất vả của họ, chị lại tự nhủ bản thân mình sống phải nghị lực hơn, cố gắng hơn, để san sẻ nhiều hơn đến tất cả mọi người. Mong muốn của Hà Thu Trang sẽ cố gắng làm việc hết mình để có thể xây dựng thêm những trường học mang tên Hoa hậu Hà Thu Trang cho các trẻ em nghèo miền núi.

"Với nghề, tôi dành trọn niềm đam mê, cố gắng lao động. Với các hoạt động thiện nguyện, tôi nỗ lực bởi tình yêu thương giữa người với người. Bấy nhiêu thôi đủ để tôi có dũng khí vượt qua mọi trở ngại. Như lời bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”, đó là những tấm lòng nhân ái, nhữngtrái tim nhân hậu lan tỏa, làm nên những điều tốt đẹp cho cuộc sống", chị chia sẻ.

Hình ảnh Hoa hậu Hà Thu Trang được ví như một bông hoa đẹp từ tâm. Chị không chỉ có sắc mà hương thơm còn toát ra từ tâm hồn thánh thiện, từ trái tim yêu thương và những nỗ lực để sẻ chia với xã hội, với cộng đồng.

Truyền thông - Master bậc thầy thẩm mỹ phun xăm -Hoa hậu Hà Thu Trang: Hoa hậu có tấm lòng nhân ái bao la (Hình 5).

Hoa hậu Hà Thu Trang tỏa sang nơi núi rừng miền ruộng bậc thang

Năm 2018, chị Hà Thu Trang đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2018, cùng với 2 giải phụ Hoa hậu có tấm lòng nhân ái và Hoa hậu ứng xử.

Chị đã có 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp và được mệnh danh là bác sĩ của các spa, phù thủy chế tạo mỹ nhân Việt.  Tính đến hiện tại, những danh hiệu, những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế chị đạt được đã lên tới hơn 100. Từ danh hiệu Bàn tay vàng Đất Việt, Bông hồng quyền lực, Nghệ nhân cấp quốc gia làm đẹp, Bậc thầy thẩm mỹ cho đến mới đây là danh hiệu Nữ hoàng nghành phun xăm Việt Nam 2019, Trưởng ban giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế "Asia Pacific Beauty Festival" 2019….

Đây là sự đánh giá cao của giới chuyên môn, của đồng nghiệp, bạn bè, đối tác, khách hàng đặc biệt là các học viên của chị. Đó là điều khiến chị thấy hạnh phúc và thêm động lực để cố gắng.

Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch: Trang Spa

Địa chỉ: 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0967948888-0941658888

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426

Trọng Nguyễn

Hoa hậu Hà Thu Trang: Người đào tạo các chủ spa lớn trong cả nước

Thứ 5, 05/07/2018 | 10:44
Sở hữu nhan sắc nổi trội, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2018 cùng 2 giải phụ là Hoa hậu ứng xử và Hoa hậu Nhân ái, Hà Thu Trang nhanh chóng để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Bàn tay vàng Hà Thu Trang, người làm đẹp cho các mỹ nhân là chủ spa cả nước

Thứ 3, 07/11/2017 | 14:55
Người ta nói người tài giỏi đôi khi không cần nói quá nhiều.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Kỳ lạ mảnh đất vô chủ duy nhất trên thế giới, không nước nào thèm lấy

Thứ 3, 14/05/2024 | 08:30
Vùng đất này không có người ở, không được quản lý bởi nhà nước, cho đến nay vẫn hoàn toàn vô chủ.