Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng, bề thế

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng, bề thế

Thứ 4, 16/09/2020 | 15:52
0
Lối thiết kế theo hơi hướng tân cổ điển từng là trào lưu có sức ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới. Mặc dù ở thời điểm hiện nay, kiểu kiến trúc này không còn còn phổ biến như trước, nhưng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp đâu đó vẫn mang nét thu hút riêng. Đây vẫn là một lựa chọn tinh tế cho những người đam mê phong cách này.
Cần biết - Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng, bề thế

Một gợi ý tuyệt vời về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng

Thiết kế mạnh mẽ và sang trọng

Kiến trúc tân cổ điển là phong cách kiến trúc do trào lưu tân cổ điển tạo ra xuất hiện vào giữa thế kỷ 18. Mẫu thiết kế biệt thự này thuần túy là sự kết hợp chủ yếu giữa kiến trúc Hy Lạp – La Mã cổ.

Nếu mong muốn sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng vừa cứng cáp, sang trọng, thì mẫu kiến trúc biệt thự tân cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cần biết - Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng, bề thế (Hình 2).

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp với 1 tầng trệt 1 tầng lầu sang trọng

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển nhấn mạnh vào những bức tường hơn là về phối hợp màu sáng và tối. Sử dụng màu sơn tối giản trắng và vàng để làm nổi bật những họa tiết riêng biệt. Ở các quốc gia trung và đông âu, người ta vẫn quan niệm rằng đây là lối kiến trúc mang đậm nét sang trọng và quý tộc.

Tối ưu hóa được công năng, đảm bảo gắn kết

Khi thiết kế nội thất, phần công năng sử dụng luôn là yếu tố quan trọng các kiến trúc sư phải luôn phải đáp ứng được nhu cầu cho chủ đầu tư sử dụng thoải mái nhất. Đối với một thiết kế biệt thự 2 tầng mang hơi hướng cổ điển, việc tối ưu hóa công năng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Phòng khách, Bếp – ăn, nhà vệ sinh, 3 phòng ngủ, phòng thờ, khu giặt và sân phơi. Công năng được bố trí khoa học, hợp lý  mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Cần biết - Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng, bề thế (Hình 3).

Mặt bằng tầng trệt của biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tiện nghi

Một không gian phòng khách khá lớn luôn là nơi bố mẹ con cái vui vẻ quay quần, tạo nên sự gắn kết các thế hệ với nhau.  Sư khéo léo trong cách bố trí không gian phòng bếp, phòng ăn nối liền với phòng khách tạo không gian mở. Điều này đảm bảo thoáng rộng, không có cảm giác tù túng khi bước vào ngôi nhà.

Kiến trúc đơn giản nhưng phóng khoáng

Kiến trúc tân cổ điển là tiếp lối những điều tinh túy và giản lược hầu hết những chi tiết cầu kỳ của kiến trúc cổ điển. Trải qua thời gian, sự chắt lọc này đã hình thành nên một lối kiến trúc tinh túy với đường nét thanh thoát và phóng khoáng hơn hẳn, nhưng vẫn giữ được sự tráng lệ cho công trình.

Bạn có thể bắt gặp khắp nơi những ngôi biệt thự 2 tầng được xây dựng theo phong cách tân cổ điển với những đường nét phóng khoáng đặc trưng như hình khối, diện tường, mái vòm thiết kế tỉ mỉ cầu kì. Điều này tạo nên nét đẹp trang trọng, bền vững theo thời gian.

Đa phần kiến trúc cổ điển sẽ chú trọng vào những chi tiết cột, phào chỉ, diềm mái với hoa văn, trang trí đường nét cầu kỳ.

Cần biết - Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng, bề thế (Hình 4).

Phối cảnh kiến trúc của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp bề thế

Biệt thự 2 tầng theo phong cách tân cổ điển được thiết kế với nhiều cửa sổ, cửa chính, mái hiên rộng rãi, thoáng mát, đón được gió trời. Thiết kế 2 lớp mặt tường cùng hệ trần cao lợp ngói có sự chuyển tiếp giúp cho không gian trong nhà luôn thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Ở một khía cạnh khác, lối kiến trúc hoài cổ này có mức chi phí thiết kế xây dựng phù hợp nhưng vẫn mang lại không gian sống vương giả, quyền quý. Đồng thời thể hiện được vị thế và đẳng cấp của gia chủ. Cũng chính những lý do này mà mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển tồn tại và được ưa chuộng trong thiết kế xây dựng hiện nay.

Nếu bạn đang cần một thiết kế kiến trúc đẹp, hãy liên hệ với các KTS của Gia Bảo Group để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD & TMSX TTNT GIA BẢO

Trụ sở chính: 109 đường 47, P. Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 380 283

Website:  https://giabaogroup.vn

Email: giabaogroup.vn@gmail.com

Thu Hà

Thị trường bất động sản hưởng lợi khi Cần Đước được đẩy mạnh đầu tư phát triển

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:24
Cần Đước trở thành điểm đến đầu tư bất động sản hấp dẫn khi khu vực này lên đô thị loại IV, thuộc vùng phát triển đô thị và công nghiệp. Định hướng sau năm 2030 lên đô thị loại III theo tiềm năng phát triển kinh tế hiện có.

Nên đầu tư vào kênh Bất Động Sản nào để sinh lời cao trong mùa Covid?

Thứ 5, 06/08/2020 | 09:00
Đại dịch Covid đã gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế và làm cho quỹ đạo vận động của thị trường BĐS năm 2020 có sự thay đổi đáng kể. Rất nhiều nhà đầu tư đang băn khoăn tìm kiếm cơ hội đầu tư mùa Covid. Kênh nào sẽ thực sự hấp dẫn và tiềm năng?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.