MC Anh Tuấn nghẹn ngào kể câu chuyện kì diệu xảy ra trong lễ tang Trần Lập

MC Anh Tuấn nghẹn ngào kể câu chuyện kì diệu xảy ra trong lễ tang Trần Lập

Thứ 6, 25/03/2016 | 10:03
0
MC Anh Tuấn kể câu chuyện kì diệu về chiếc xe motor yêu thích của Trần Lập bất ngờ nổ máy rền vang sát giờ đưa tiễn mặc dù trước đó chiếc xe đang gặp sự cố không thể nổ máy khiến nhiều người xúc động.

Trên trang cá nhân, MC Anh Tuấn đã có những dòng chia sẻ khá dài về điều kì diễu xảy ra với chiếc xe Royal Enfield của Trần Lập trong buổi tang lễ. Những dòng chia sẻ thẫm đẫm nỗi buồn của Anh Tuấn trước sự ra đi của người bạn thân thiết.

Xã hội - MC Anh Tuấn nghẹn ngào kể câu chuyện kì diệu xảy ra trong lễ tang Trần Lập

MC Anh Tuấn nghẹn ngào kể câu chuyện kì diệu xảy ra trong lễ tang Trần Lập

Trích nguyên văn những dòng chia sẻ của MC Tuấn Anh:

“CHIẾC XE CỦA BẠN TÔI – CÂU CHUYỆN NGÀY HÔM QUA

Có lẽ chưa khi nào tôi lại sợ vào facebook như ngày hôm qua và sáng nay. Lý do vì sao chắc tất cả các bạn đều hiểu. Giờ đây, ngồi mở facebook lên, nhìn status và comment của các bạn, rồi màn hình lại nhòe đi… Nhưng tôi sẽ kể cho các bạn một câu chuyện ngắn về sự hiện hữu của bạn tôi – Trần Lập

Ai nói chiếc xe là vật vô tri vô giác? Câu chuyện tôi muốn kể sẽ nói khác.

Sau nhiều cuộc trò chuyện, tôi hiểu Lập yêu xe đến thế nào, từ những chiếc xe độ thời kỳ đầu tiên mà Lập có như Vulcan 800 đến rất nhiều chiếc sau này, Lập đều gửi gắm những tình cảm riêng của mình vào chúng. Hơn nữa, những chiếc xe như bạn đồng hành, như chiến mã của mỗi chiến binh. Đặc biệt với Lập, chiến mã luôn gắn bó trong mỗi chuyến đi của cậu ấy thì những chiếc xe là rất quan trọng. Chiếc Royal Enfield Lập cũng mới lấy và chưa kịp đi, nhưng tôi hiểu trong thâm tâm, Lập muốn chiến mã của mình sẽ được lăn bánh trên đường.

Với ý tưởng sẽ kêu gọi anh em các đội đến đưa tiễn Lập, tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản là mình hiểu Lập sẽ thích được đi giữa rừng xe, giữa những tiếng động cơ cuốn hút và cảm nhận tình cảm của anh em biker. Nhưng khi xin phép gia đình, Hoa đã muốn xe của chồng sẽ được đi cùng trong đoàn xe. Điều này với tôi có ý nghĩa lớn vì chiếc xe sẽ như hình ảnh của Lập đi cùng anh em biker.

Trước khi diễn ra lễ tang, tôi đã qua nhà nổ máy thử, chuẩn bị

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Sáng mãi tên Người

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:07
Ngày 18/5, theo Sở Thể thao và Văn hóa thành phố Đà Nẵng, đơn vị sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Châu Âu tự “lách” lệnh trừng phạt khi nhập dầu Nga qua ngả Thổ Nhĩ Kỳ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:45
Việc chuyển hướng dầu của Nga qua ngả Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ là hình thức “lách” các lệnh trừng phạt mà còn tạo ra nguồn thu thuế đáng kể cho Moscow.

Thủ tướng: Tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:33
Hiện nhiều tỉnh, thành phố lớn tập trung nhiều KCN như Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Long An có tỉ lệ thực hiện nhà ở xã hội thấp so với mục tiêu của Đề án.

Tháng Năm trên quê Bác toả ngát hương sen

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:22
Mỗi độ tháng 5, khi về với quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, du khách được chiêm ngưỡng những đầm hoa sen nở rộ, tỏa ngát hương thơm.

ĐBQH: Nhiều kỳ vọng về kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Các ĐBQH kỳ vọng những nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khi được bàn thảo, thông qua sẽ đi vào cuộc sống.