MC

MC "đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền" bất ngờ tham gia hẹn hò kinh dị

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 07/05/2018 | 15:24
0
Lựa chọn của trái tim tuần này tiếp tục tập 19 trên kênh VTV3 với nam chính là Trần Anh Huy – chàng MC, diễn viên, vũ công điển trai từng gây shock khi đồng ý “qua đêm” với quý bà vì tiền trong gameshow Quý ông hoàn hảo.

Xuất thân từ một vũ công chuyên nghiệp và nổi danh sau cuộc thi nhảy So you think you can dance năm 2012, MC Anh Huy từng chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình trong chương trình Bữa trưa vui vẻ với phong cách năng động, sự nhiệt tình, khiếu hài hước.

MC 'đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền' bất ngờ tham gia hẹn hò kinh dị

MC Anh Huy tham gia hẹn hò kinh dị để tìm bạn gái.

26 tuổi, đẹp trai, nổi tiếng, nhưng chàng MC mới trải qua 2 mối tình, trong đó mối tình thứ 2 của Anh Huy là “đơn phương”, đã kéo dài hơn 3 năm và “không biết nó còn kéo dài thêm nữa không, vì hai người vẫn là bạn”.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất với Anh Huy là lần người anh ôm mộng đơn phương tổ chức sinh nhật cho, nhưng chưa kịp vui mừng thì anh bị người ấy hỏi rằng “chưa yêu nhưng tại sao lại đối xử với mình như vậy”. Và cho đến tận bây giờ, Anh Huy vẫn chưa một lần ngỏ lời với “cô bạn” ấy.

MC 'đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền' bất ngờ tham gia hẹn hò kinh dị (Hình 2).

Anh Huy thường xuyên quên... ví ở nhà khi đi chơi.

Là người vui tính, hòa đồng, Anh Huy luôn tâm niệm cuộc sống là phải luôn vui vẻ. Mẫu người lý tưởng của Anh Huy phần lớn thuộc về ngoại hình như “thon gọn, dễ nhìn, tóc dài, đặc biệt là phải có… eo thon”. Về tính cách chỉ cần người đó biết quan tâm người khác và biết chăm sóc gia đình.

Bạn thân của Anh Huy cho biết, chàng MC đối xử rất tốt với các cô nàng, nhưng lại “không ga-lăng với đàn ông” vì thường xuyên “đi chơi để quên ví ở nhà”.

Trong tập 19 Lựa chọn của trái tim, Anh Huy (đeo mặt nạ vỏ sò) sẽ hẹn hò cùng ba cô nàng cá tính: Diệp Bảo Quân (mặt nạ ốc khê, 26 tuổi, đến từ TP.HCM), Thanh Mai (mặt nạ quái vật, 22 tuổi, đến từ Long An) và Xuân Hương (mặt nạ sắt, 21 tuổi, đến từ Tiền Giang).

MC 'đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền' bất ngờ tham gia hẹn hò kinh dị (Hình 3).

Diệp Bảo Quân là một cascadeur.

Trong đó, Diệp Bảo Quân là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Cô nàng cascadeur đã trải qua 4 mối tình, trong đó mối tình gần đây để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Dù hai người rất hợp nhau và có được tiếng nói chung, nhưng vì tính “cố chấp và cứng đầu” đã khiến cô và người yêu dần xa nhau.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Quân luôn được người yêu chiều chuộng hết mực. Khi giận nhau, cô nàng còn được anh chàng nấu ăn làm hòa. Nhưng đến cuối cùng, chính tính cách có phần “đàn ông” của Bảo Quân đã khiến cô dù đã yêu tới 4 lần nhưng chưa một lần đến đích.

Yêu cầu của Bảo Quân về người đàn ông trong mơ cũng khá đơn giản, chỉ cần cao hơn cô, vui vẻ và chung thủy là được. Người thân cũng đánh giá Bảo Quân là một cô nàng “quá cá tính”, không biết Anh Huy sẽ phải đối mặt với cá tính này ra sao đây?

MC 'đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền' bất ngờ tham gia hẹn hò kinh dị (Hình 4).

Thanh Mai muốn người yêu mình phải cao trên 1m70.

Còn Thanh Mai là cô nhân viên văn phòng cá tính nhưng hơi “bánh bèo”. Cô nàng tuy yếu mềm là thế nhưng vẫn rất tự tin về phần tính cách, cô tự chấm cho mình 9/10.

Trải qua 2 mối tình, một mối tình đầu với rất nhiều kỷ niệm vui buồn, còn mối tình thứ hai lại là một cú sốc khi cô yêu nhầm phải người thuộc giới tính thứ 3. Anh ta giấu Thanh Mai, và coi chuyện yêu cô như một bức bình phong cho mình.

Với Thanh Mai, mẫu người lý tưởng trước tiên phải cao trên 1m70, biết lắng nghe chia sẻ và có sự nghiệp riêng. Bạn thân của cô tâm sự rằng, sở dĩ đến giờ này Thanh Mai vẫn còn lẻ bóng là bởi, những người theo đuổi cô toàn cao… 1m65.

MC 'đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền' bất ngờ tham gia hẹn hò kinh dị (Hình 5).

Anh Huy và Xuân Hương trong một buổi hẹn.

Cô gái cuối cùng - Xuân Hương là một người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng, sống nội tâm với một tâm hồn yếu đuối, nhưng không bộc lộ điều đó ra ngoài.

Xuân Hương từng có một mối tình kéo dài 4 năm nhưng cuối cùng hai người vẫn đường ai nấy đi dù cho anh chàng ra sức níu kéo. Cô chỉ chia sẻ ngắn gọn nguyên nhân chia tay rằng “do bị stress nặng và không được chia sẻ”.

Là người sống khép kín nên Xuân Hương rất ít khi chia sẻ chuyện của mình với người thân và bạn bè, chuyện chia tay vì stress của cô xảy đến như một lẽ tất yếu. Rất may đến giờ thì Xuân Hương đã vượt qua được, cô nàng người mẫu đã sẵn sàng mở lòng đón nhận một cơ hội mới cho chuyện tình của mình.

Đón xem Lựa chọn của trái tim tập 19 lúc 20h30 thứ Tư ngày 9/5 trên kênh VTV3. Ba cô nàng với ba cá tính riêng biệt; một cô mạnh mẽ như đàn ông, một cô thì lại “bánh bèo” yếu đuối, và một cô người mẫu cực kỳ nóng bỏng - Ai sẽ là người chiến thắng? Ai sẽ cùng Anh Huy đến buổi hẹn cuối cùng?

Liên tục bị bạn gái bỏ rơi, ca sĩ The Voice quyết tâm đi hẹn hò để đổi vận

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:51
Khép lại tập 17 gameshow Lựa chọn của trái tim với kết thúc buồn vì nữ chính không đến hẹn, tập 18 tuần này trở lại với nam chính là chàng ca sĩ hotboy Lê Thái Sơn (26 tuổi, đến từ Ninh Thuận) - người từng tham gia chương trình The Voice.

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con

Thứ 3, 24/04/2018 | 05:45
Khép lại chuyện tình giữa chàng trai trẻ Tùng Lâm và cô gái Huế xinh đẹp Uyên Dung ở tập trước, Lựa chọn của trái tim tiếp tục lên sóng VTV3 tập 17 với nữ chính là Quỳnh Trang, 28 tuổi, MC trong lĩnh vực truyền thông.

Hẹn hò kinh dị: Muốn chinh phục "hoa đã có chủ", chàng trai ngồi nhặt hạt trong quả thanh long

Thứ 3, 03/04/2018 | 11:54
Khép lại tập 13 với cái kết viên mãn dành cho hotboy bóng rổ Hải Đăng và cô gái xinh đẹp Hoàng Anh. Lựa chọn của trái tim tiếp tục tập 14 với nhân vật nữ chính là Thùy Liên đến từ TP.HCM.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.