Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi

Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi

Thứ 7, 29/08/2015 | 14:54
0
Mỹ Linh được nhiều khán giả yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, phong thái thanh lịch cùng cách dẫn chương trình nhẹ nhàng, tự nhiên.

Giải trí - Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi

Mỹ Linh vừa thực hiện bộ ảnh trên biển cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Bobby Nguyễn. Trong những bộ trang phục màu trắng là chủ đạo, đơn giản và tinh khôi, Mỹ Linh tự tin khoe nhan sắc 9X tinh khiết với gương mặt xinh đẹp, biểu cảm trong sáng cùng nét quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Giải trí - Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi (Hình 2).

Chính nét đẹp tự nhiên, trong sáng khiến mới đây Phạm Mỹ Linh được một số tờ báo nhận xét là Lưu Diệc Phi của Việt Nam. Ngoài ra, với vẻ ngoài khả ái, phong cách thời trang thanh lịch, ứng xử thông minh hóm hỉnh và lối sống lành mạnh ít thị phi, Mỹ Linh được ví là ngọc nữ mới nổi của showbiz Việt, sau Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc.

Giải trí - Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi (Hình 3).

Giải trí - Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi (Hình 4).

Trong vai trò MC của Giọng hát Việt tuy còn vấp một số tranh cãi, nhưng Mỹ Linh chọn cách im lặng và nỗ lực làm việc để chinh phục khán giả. Người đẹp được đánh giá ngày càng duyên dáng, tự nhiên hơn trong vai trò người dẫn chương trình.

Giải trí - Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi (Hình 5).

Bén duyên với nghề dẫn chưa quá một năm và liên tục được mời đảm nhận "cầm trịch" các chương trình lớn và trực tiếp như The Voice, Bước nhảy hoàn vũ... Mỹ Linh cho rằng đó là cơ hội nhưng cũng là thử thách để cô vượt lên chính bản thân mình.

Giải trí - Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi (Hình 6).

Sau mỗi đêm dẫn chương trình, cô đều dành thời gian xem mọi lời khen chê, góp ý của khán giả để dần hoàn thiện mình cho chặng đường dài phía trước và tự đúc kết những kinh nghiệm riêng cho bản thân. “May mắn là tôi có cơ hội được làm việc cùng những tên tuổi gạo cội như thầy Thanh Bạch hay MC Phan Anh. Thời gian qua tôi rất nỗ lực học hỏi những bậc tiền

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.