MC Quỳnh Hoa lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

MC Quỳnh Hoa lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

Thứ 4, 31/01/2024 | 06:00
0
“Tôi hay nói vui, mình và ông xã là cái nồi méo, cái vung méo. Chẳng qua là nó khớp với nhau thế thôi”, Quỳnh Hoa chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Quỳnh Hoa là một người dẫn chương trình quen thuộc trên truyền hình. Chị tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự tự tin, duyên dáng và ngọt ngào. Ngoài là một MC, chị cũng là một giọng hát được nhiều người yêu thích của nhóm nhạc Phù Sa.

Giải trí - MC Quỳnh Hoa lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

MC Quỳnh Hoa

Ba chị là người Quảng Nam, ông tập kết ra Bắc, kết hôn cùng mẹ chị là một cô gái Hà Nội. Năm 1976, gia đình chị vào Nam lập nghiệp. Quỳnh Hoa đi học nói giọng Nam nhưng từ khi bắt đầu làm MC lại trở về nói giọng Bắc bởi cảm thấy tự tin hơn khi dẫn chương trình.

Năm 1994, Quỳnh Hoa lần đầu gặp ông xã khi chị đi thực tập ở một công ty và anh là người chịu trách nhiệm hướng dẫn. Họ dần nảy sinh tình cảm, kết hôn ba năm sau đó. Là con dâu út nên Quỳnh Hoa sống cùng gia đình chồng. Dù hai thế hệ khác nhau trong nhà nhưng bằng sự khéo léo đảm đang của mình, Quỳnh Hoa luôn biết tạo tiếng cười và niềm vui gắn kết các thành viên trong gia đình.

Giải trí - MC Quỳnh Hoa lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân (Hình 2).

Năm 2000, tổ ấm của Quỳnh Hoa đón con gái Vân Anh chào đời. 

Tuy nhiên đến hiện tại, Quỳnh Hoa mặc dù khá cởi mở hình ảnh của con gái trước công chúng nhưng hình ảnh về ông xã vẫn được giấu kín. Đến năm 2000, tổ ấm của Quỳnh Hoa đón con gái Vân Anh chào đời. Thuở nhỏ, cô bé trông mũm mĩm, chăm chỉ học tập và là niềm tự hào của bố mẹ.

Những năm 2000, Quỳnh Hoa là một MC nổi tiếng, bận rộn nhiều công việc. Cô tự nhận xét mình là một người vợ, người mẹ “không hoàn hảo”. Dù vậy, Quỳnh Hoa cảm thấy may mắn khi nhận được nhiều hỗ trợ từ ông xã. Anh là người chăm sóc cho con gái cực khéo, kĩ càng mọi thứ còn hơn cả vợ. "Hai vợ chồng đều dành cho con gái tất cả tình yêu thương của mình. Có những lúc giận hờn thì con gái chính là điều duy nhất giúp hai vợ chồng hàn gắn mâu thuẫn", Quỳnh Hoa bày tỏ.

Giải trí - MC Quỳnh Hoa lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân (Hình 3).

Từ trước đến nay, Quỳnh Hoa khá cởi mở hình ảnh của con gái trước công chúng nhưng hình ảnh về ông xã vẫn được giấu kín. 

Hiện tại, con gái Quỳnh Hoa đã khôn lớn, tốt nghiệp thủ khoa của khoa Nghệ thuật truyền thông và nằm trong danh sách 13 sinh viên xuất sắc nhất Trường đại học Nghệ thuật Alberta, Canada.

Trong Chuyện tối cùng sao, Quỳnh Hoa cho biết, quyết định để cô con gái nhỏ của mình học tập và sinh sống xa nhà là một điều không hề đơn giản. Ban đầu, nữ nghệ sĩ không đồng ý. Mãi đến khi chồng con thuyết phục, cô mới chấp nhận.

“Con mình đến một xứ sở hoàn toàn không có gia đình, không có người thân và không có bất cứ ai quen biết bên ấy. Đối với tôi đó là sự đặc biệt vì tôi chỉ có một đứa con gái”, nữ khách mời chia sẻ.

Giải trí - MC Quỳnh Hoa lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân (Hình 4).

Hiện tại, con gái Quỳnh Hoa đã khôn lớn và tốt nghiệp thủ khoa của khoa Nghệ thuật truyền thông.

Quỳnh Hoa bộc bạch, cô yên tâm hơn khi con gái nhận được sự yêu thương của kiều bào người Việt Nam. “Chỉ thông qua một bài đăng ngắn thương con gái ngày Tết thèm bánh chưng mà không có, các cô chú tại Canada liền mang bánh, rồi nấu cả thịt kho trứng đem sang cho con. Điều này khiến tôi rất cảm động”, Quỳnh Hoa bộc bạch.

Trong gia đình, nữ khách mời bật mí bản thân có một niềm vui nhỏ nhỏ đó là thích dọn dẹp. “Không phải chỉ ngày tết mà bất cứ khi nào tôi có thời gian rảnh là đều đi dọn dẹp nhà cửa. Thậm chí có những chuyến đi diễn xa, vừa về nhà chưa kịp thay đồ mà nhìn thấy cái gì ngứa mắt là tôi lại xắn áo lên dọn”, cựu thành viên nhóm nhạc Phù Sa cho hay.

Tuy có niềm đam mê với dọn dẹp nhà cửa nhưng Quỳnh Hoa thú nhận không giỏi nấu ăn. Bù lại, người bạn đời của cô lại khá khéo léo ở lĩnh vực này. “Thế là chúng tôi phân công ra một người nấu, một người dọn”, nữ MC tâm sự.

Giải trí - MC Quỳnh Hoa lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân (Hình 5).

Quỳnh Hoa cảm thấy may mắn khi nhận được nhiều hỗ trợ từ ông xã.

Dễ dàng nhận thấy, gia đình của nữ MC có sự phân chia đồng đều, ai giỏi việc gì sẽ phụ trách việc ấy. Đồng thời, cả hai vợ chồng còn có sự thống nhất để từ đó xây dựng và vun vén cho gia đình nhỏ. “Thực ra tôi vẫn hay nói vui mình và ông xã là “cái nồi méo, cái vung méo”. Chẳng qua là nó khớp với nhau thế thôi”, Quỳnh Hoa chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình.

Ở tuổi 49, Quỳnh Hoa đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên Tp.HCM, thỉnh thoảng tham gia vai trò ban giám khảo một số cuộc thi. Với sự thay đổi cấp bậc từ Trưởng phòng lên Phó Giám đốc, Quỳnh Hoa hài hước thú nhận chị phải… đi họp nhiều hơn. Nhưng khi giữ vị trí kết hợp với công việc MC, ca sĩ, chị có thêm điều kiện để kết nối với làng giải trí nhằm hỗ trợ cho nhà Văn hoá Thanh niên. Nơi đây đã tổ chức nhiều hoạt động chương trình tập hợp gần 100 nghệ sĩ đến tham dự như “Gắn kết yêu thương” hoặc “Ngày Sân khấu Việt Nam”.

Tùng Lâm (t/h)

Những phần quà gắn kết yêu thương

Chủ nhật, 25/06/2023 | 14:00
Một công trình điện năng lượng mặt trời thắp sáng bến nước cùng nhiều phần quà đã được các mạnh thường quân trao tặng cho cho nhiều bà con vùng sâu của tỉnh Đắk Lắk.

NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa lan tỏa tình yêu Áo dài đến sinh viên

Thứ 7, 16/04/2022 | 10:00
Trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Tp.HCM lần thứ 8 năm 2022, chương trình giao lưu Tôi yêu Áo dài Việt Nam đã đến với Trường Đại học Kinh tế Tài chính.

MC Quỳnh Hoa dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương 2019”

Thứ 4, 03/04/2019 | 18:32
Đến với nghề MC một cách tình cờ nhưng Quỳnh Hoa lại rất thành công và được nhiều người yêu thích. Không chỉ là MC tài năng, chị còn nổi bật với nhan sắc không in vết thời gian.
Cùng chuyên mục

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Từng chỉ có 9.000 đồng trong túi, nữ diễn viên 8X nay kiếm 9 tỷ/ngày

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:42
Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng sau khi nổi tiếng Hwang Jung Eum đã kiếm được tới 9 tỷ đồng chỉ trong một ngày.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Cận cảnh công viên 33,5ha, 1.500 tỷ sắp đưa vào hoạt động ở Sầm Sơn

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:46
Công viên Sun World Sầm Sơn bao gồm công viên nước và công viên chủ đề, rộng 33,5ha, tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng dự kiến đi vào hoạt động cuối tháng 5/2024