MC Thanh Mai:

MC Thanh Mai: "Con gái tôi đi du học từ sớm nên rất văn minh"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 03/01/2022 | 18:30
0
MC Thanh Mai đang bước vào tuổi viên mãn với sự nghiệp ổn định, nhan sắc thăng hạng. Chị chia sẻ, con gái như bạn thân của mình, vì đi du dọc sớm nên con rất Tây...

Thanh Mai sinh năm 1973 và là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: diễn viên múa, diễn viên điện ảnh, MC… Ở thập niên 1990, chị còn là một trong số những "nữ hoàng ảnh lịch" được rất nhiều người quan tâm và săn đón. 

Mới đây, Thanh Mai đã sang Mỹ để thăm con gái. Sau hơn một năm không gặp vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, MC Thanh Mai và con gái đã dành nhiều thời gian trò chuyện, du lịch cùng nhau trong lần chị sang Mỹ thăm con.

Văn hoá - MC Thanh Mai: 'Con gái tôi đi du học từ sớm nên rất văn minh'

MC Thanh Mai từng được gọi là Nữ hoàng ảnh lịch thập niên 1990.

Alex - Con gái của nữ MC hiện 19 tuổi, đang học đại học - ngành marketing tại California. MC Thanh Mai ủng hộ hết mình quyết định này vì chị muốn con thực hiện những ước mơ của mình. Nữ MC cho biết ngoài thời gian học, Alex rất thích đọc sách.

Chia sẻ về con gái với Người Đưa Tin, Thanh Mai cho hay: "Con gái Mai rất ngoan nhưng bé vẫn có chính kiến riêng. Ví dụ như khi có một vấn đề thì quan điểm mẹ con khác nhau nhưng khi Mai chia sẻ với bé, bé im lặng lắng nghe, không cáu gắt hay nóng nảy, trái lại rất ôn hòa, nhẹ nhàng, và thế rồi mẹ con hiểu nhau hơn. Ngoài ra, bé có rất tiết kiệm, có thể do gen chăng (cười), vì từ ngày nhỏ Mai luôn biết để dành, mình biết đồng tiền kiếm ra vất vả như thế nào. Ngày xưa còn khó khăn, 12 tuổi Mai đã đi làm thêm rồi, không xin tiền bố mẹ nữa. Con gái Mai tiết kiệm lắm, Mai muốn mua quà cho con, hỏi đến lúc nào cũng bảo “thôi con đủ rồi, con không cần gì đâu, Mami dành tiền để kinh doanh đi”. Mai hồi nhỏ cũng thế, hồi học trường Múa có học bổng, cũng để dành tiền cho bố mẹ, lo cho em".

"Con gái Mai đi du học từ sớm nên rất văn minh, rất Tây, cháu ủng hộ mọi thứ cho mẹ, kể cả tình yêu của mẹ. Con gái cho rằng, cuộc sống của ba mẹ hay người khác là quyền riêng tư của họ. Mỗi người tự tìm hạnh phúc cho riêng mình nên cháu không can thiệp gì nhiều đến cuộc sống riêng của tôi. Ngược lại, tôi là người biết cư xử nên những người ở bên tôi cũng rất dễ chịu với nhau" - Chị tâm sự.

Văn hoá - MC Thanh Mai: 'Con gái tôi đi du học từ sớm nên rất văn minh' (Hình 2).
Văn hoá - MC Thanh Mai: 'Con gái tôi đi du học từ sớm nên rất văn minh' (Hình 3).

Chị từng nổi tiếng với bộ phim Cô thủ môn tội nghiệp, Tình khúc Bạch dương.


Nhân chuyến đi thăm con gái lần này, Thanh Mai tranh thủ ghé thăm các địa điểm nổi tiếng ở Mỹ. Tại bờ biển Huntington của bang California, diễn viên Tình khúc Bạch dương chọn trang phục thanh lịch, theo phong cách nữ doanh nhân. Mỹ nhân mặc suit trắng, đầm có họa tiết. Boots và áo khoác dáng dài giúp chị tăng sự quý phái. Để hoàn thiện phong cách, chị chọn búi tóc thấp, để hờ vài lọn tóc xoăn một bên làm điểm nhấn.

Ở tuổi trung niên, Thanh Mai vẫn nổi bật vẻ đẹp rạng ngời, ngoại hình thon thả với số đo 90-58-92 cm. Nữ MC Sức sống mới chia sẻ rằng đây là thành quả của việc chị chăm chỉ tập luyện thể thao bao năm qua. Ngoài ra, chị chú ý duy trì chế độ ăn hợp lý, chú trọng ăn rau, hoa quả và thực phẩm ít calo như: ăn ức gà luộc, không ăn thịt chiên, xào.

Đôi khi, chị nhịn ăn gián đoạn để thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, chị còn sử dụng các liệu pháp làm đẹp tiên tiến để ngăn da bị lão hóa sớm hoặc sử dụng công nghệ se khít lỗ chân lông. Người đẹp cho biết mình ủng hộ việc phụ nữ học hỏi, tận dụng công nghệ làm đẹp trong chừng mực để giúp cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Văn hoá - MC Thanh Mai: 'Con gái tôi đi du học từ sớm nên rất văn minh' (Hình 4).

Thanh Mai vẫn giữ được nhan sắc đầy trẻ trung cùng vóc dáng cuốn hút của mình.

MC Thanh Mai nghiêm khắc giữ gìn nhan sắc vì muốn tôn trọng khán giả, đem lại hình ảnh chỉn chu nhất dù ở vị trí doanh nhân hay diễn viên, MC. Chị chia sẻ: “Nhờ chăm sóc đúng cách, đúng phương pháp nên tôi hay được mọi người khen trẻ hơn tuổi. Tôi cảm thấy rất vui”.

Với đam mê mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho mọi người, hiện tại MC Thanh Mai dành nhiều thời gian cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chị đang tập trung kinh doanh, điều hành một hệ thống thẩm mỹ viện và không hoạt động nghệ thuật nhiều, chỉ thỉnh thoảng tái xuất trong một số sự kiện.

"Đột nhập" căn biệt thự "khủng" rộng 800m2 của MC Thanh Mai

Thứ 6, 06/03/2020 | 09:28
Biệt thự của MC Thanh Mai thiết kế với gam màu trắng. Biệt thự nằm trong một khu dân cư cao cấp tại quận 9, TP.HCM.

"Nữ hoàng ảnh lịch" - MC Thanh Mai: "Có thể 5 năm nữa tôi sẽ nghỉ hưu"

Thứ 6, 21/02/2020 | 13:00
Tái xuất trong dịp đầu năm Canh Tý 2020, MC Thanh Mai khoe nhan sắc "không tuổi" trong bộ ảnh thời trang mới. Người đẹp diện những trang phục khác với hình ảnh thanh lịch thường gặp. Với cô, đó là sự lột xác trẻ trung và cá tính hơn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Hải Phòng: Du lịch Đồ Sơn “trình làng” nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:35
Đây là thông tin ông Phạm Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, đưa ra tại cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin về tình hình du lịch của địa phương năm 2024.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
     
Nổi bật trong ngày

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục?

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:56
Dự báo cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...

Dự báo thời tiết ngày 26/4/2024: Miền Bắc mưa dông hay nắng chang chang?

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (26/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.