Mẹ Duy Mạnh dặn con trước giờ bóng lăn: “Kèm chặt cầu thủ mang áo số 9”

Mẹ Duy Mạnh dặn con trước giờ bóng lăn: “Kèm chặt cầu thủ mang áo số 9”

Thứ 7, 15/12/2018 | 16:33
0
Với hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trong trận thi đấu lượt về diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào 19h30 tối nay, mẹ Duy Mạnh đã dặn dò con phải dè chừng với cầu thủ mang áo số 9 của đội bạn.

19h30 ngày hôm nay (15/12), đội tuyển Việt Nam sẽ trải qua thử thách cuối cùng trong hành trình hướng tới chức vô địch AFF Cup 2018, với trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. 

Trong trận thi đấu lượt đi, mặc dù trời mưa tầm tã kèm theo rét buốt, nhưng tinh thần cổ vũ ở tại gia đình cầu thủ Mạnh "gắt" (thôn Giao Tác, xã Liên Hà, Đông Anh, HN) vẫn rất sôi động, mọi người đến cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta. Và trong trận thi đấu lượt về hôm nay, ngay tại sân nhà người thân của Duy Mạnh đã có công tác chuẩn bị từ rất sớm để ra SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho toàn đội chúng ta giành cúp vô địch.

Trước trận đấu diễn ra, cô Lê Thị Lan, mẹ của cầu thủ Duy Mạnh cho biết: “Mạnh nó gọi điện về, và như các trận đấu trước, tôi luôn động viên con và toàn đội, phải giữ vững phong độ, thi đấu tốt như trận lượt đi, toàn đội phải hết sức tập chung và đoàn kết với nhau để giành được kết quả tốt nhất”.

Mẹ của hậu vệ này cũng không quên nhắc nhở con: “Con cứ đá như trận thi đấu lượt đi, kèm chặt cầu thủ mang áo số 9, Norshahrul Talaha của đội bạn cho mẹ, mẹ tin hôm nay toàn đội sẽ giành được chức vô địch”.

Thể thao - Mẹ Duy Mạnh dặn con trước giờ bóng lăn: “Kèm chặt cầu thủ mang áo số 9”

Cô Lê Thị Lan - Mẹ cầu thủ Duy Mạnh

Theo đánh giá của cô Lan về các cầu thủ đội Malaysia, đội bạn có thể lực dồi dào, tập chung khá ăn ý nên đội tuyển Việt Nam cần phải có đoàn kết với nhau. Mẹ cầu thủ Duy Mạnh dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1.

Cô Lan chia sẻ thêm: “Duy Mạnh là người sống tình cảm nên khi tôi hỏi con muốn ăn gì để về nhà mẹ nấu thì cu cậu này chỉ nói rằng: "Con không muốn ăn gì cả, thi đấu xong con chỉ muốn về nhà với mẹ thôi"”.

Chú Thuy - bố cầu thủ Duy Mạnh cũng có những lời chia sẻ trước giờ bóng lăn: “Như trận thi đấu lượt đi, người hâm mộ đã giành nhiều tình cảm cho đội tuyển Việt Nam, trong trận thi đấu hôm nay, gia đình tôi tiếp tục lắp màn chiếu tại đình làng cho người hâm mộ đến xem, tôi cùng mọi người ở quê nhà sẽ theo dõi các cầu thủ qua màn hình lớn, còn mẹ, anh trai, chị gái của Duy Mạnh sẽ ra sân Mỹ Đình cổ vũ cho toàn đội”.

“Chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng và mang về chiếc cup vô địch”. Cũng giống như mẹ Duy Mạnh, Chú Thuy, dự đoán cho trận đấu ngày hôm nay nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam tỉ số 2 -1", chú Thuy nhận định.

Xem thêm clip: CĐV đổ về sân Mỹ Đình trước trận chung kết lịch sử:

Cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình trước trận chung kết lịch sử

Nguyễn Mai

 

[Emagazine] Đỗ Duy Mạnh - Cậu công tử xây “bức tường thép” của đội tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 09/12/2018 | 09:00
Đã có những lần dính chấn thương nặng khiến Duy Mạnh không thể ra sân, nhưng nhờ bản lĩnh, lòng quyết tâm và sự kiên trì tập luyện, Duy Mạnh đã vượt qua tất cả để chinh phục niềm đam mê. Ở cầu thủ này có thể thấy một tinh thần chiến đấu ngoan cường, khả năng cản phá các đợt tấn công của đối phương hiệu quả. Mạnh được ví như “bức tường thép” của đội tuyển…

Bố mẹ Xuân Trường - Duy Mạnh về chung một nhà, vỡ oà trước bàn thắng của ĐT Việt Nam

Thứ 3, 11/12/2018 | 19:13
Trước giờ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia, bố mẹ Xuân Trường đã nhận lời mời của nhị vị phụ huynh nhà Duy Mạnh, lặn lội từ Tuyên Quang xuống Hà Nội để cổ vũ cho những chàng trai "vàng".

Không khí rực lửa ở nhà Duy Mạnh trước trận chung kết

Thứ 3, 11/12/2018 | 18:54
Chiều ngày 11/12, gia đình Duy Mạnh dựng rạp tại sân nhà ở Đông Anh, Hà Nội mời họ hàng đến xem trận bóng đá lượt đi giữa Việt Nam – Malaysia.
Cùng tác giả

Cấm lao động sang nước ngoài làm nghề massage: Chuyên gia chỉ ra điều vô lý

Thứ 5, 20/12/2018 | 07:00
Liên quan đến dự thảo nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, các chuyên gia văn hóa, xã hội cho rằng lao động Việt Nam ra nước ngoài làm nghề massage không hề xấu mà là do ta đã hiểu sai...

Mẹ Duy Mạnh tiết lộ cảm xúc đặc biệt của con trai trong ngày về thăm nhà

Thứ 2, 17/12/2018 | 19:18
Vỡ òa cảm xúc khi Việt Nam giành được chiến thắng, khi con trai về thăm nhà cô Lê Thị Lan, mẹ cầu thủ Duy Mạnh đã tiết lộ cảm xúc đặc biệt của mình.

Đau xót bé sơ sinh bị mẹ bỏ trong thùng rác

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:04
Một bé nhỏ mới sinh đã bị bỏ rơi trong thùng rác gần làng trẻ SOS Hà Nội trên phố Doãn Kế Thiện, sau đó đã được chủ quán nước ở cạnh làng trẻ phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.
Cùng chuyên mục

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.