Mẹ Messi suýt đánh người vì con trai

Mẹ Messi suýt đánh người vì con trai

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Mới đây, siêu mẫu Macarena Lemos tiết lộ, mẹ của Messi đã suýt cho cô “ăn” một chảo tại trung tâm mua sắm ở Rosaruo, Santa Fe, Argentina.

Macarena Lemos từng là bạn gái của Messi khi anh 18 tuổi. Sau đó, họ chia tay mà không hề để lại bất kì điều tiếng gì. Nhưng trong một phất ngôn gần đây, Lemos đã tiết lộ về việc cô suýt bị mẹ Messi “tống” cho một chảo vào đầu.

Trong một lần đi mua sắm tại trung tâm Rosaruo, cô đã vô tình gặp cha mẹ Messi ở đó. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu Lemos không phát hiện ra mẹ Messi, bà Cuccitini theo dõi và chụp lén cô. Sự viêc trở nên nghiêm trọng khi Lemos quay lại bắt mẹ Messi giải thích về việc làm kì cục này.

Bóng đá Quốc tế - Mẹ Messi suýt đánh người vì con trai

Macarena Lemos, bạn gái cũ của Messi

Lúc này, mẹ Messi bắt đầu cáu gắt và chửi bới Lemos.

“Bà ấy đã nhục mạ, chửi bới tôi trong khi tôi không hề làm điều gì quá đáng. Bà ấy làm gì tại khu điện tử với một cái chảo nấu ăn trên tay cơ chứ? Siêu mẫu 20 tuổi nói với vẻ đầy bực tức.

Macarena Lemos tỏ ra vô cùng thất vọng và khó hiểu trước hành động kì quăc của mẹ Messi. Cô vô cùng ngạc nhiên vì một người đáng kính như Cuccitini lại có những hành động và lời nói thiếu suy nghĩ như vậy.

“Mặc dù tôi và Messi đã chia tay nhau. Nhưng tôi chưa từng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến danh tiếng của anh ấy. Tôi luôn giữ kín mối quan hệ của chúng tôi ở trong lòng. Khi đó tôi mới 14 tuồi, còn Messi vừa tròn 20 và tình yêu của chúng tôi hoàn toàn trong sáng.” Lemos chia sẻ thêm.

Bóng đá Quốc tế - Mẹ Messi suýt đánh người vì con trai (Hình 2).

Tình yêu của Lemos và M10 luôn trong sáng?

Bà Cuccitini luôn là một phụ nữ, một người mẹ được Messi yêu quý nhất. Hành động này của bà khiến không ít người hâm mộ M10 tò mò về mối quan hệ của anh và siêu mẫu Macarena Lemos trong quá khứ. Không biết điều gì đã xảy ra trong mối quan hệ của họ? Liệu bà Cuccitini có phải là nguyên nhân chính khiến họ phải chia tay?

Bóng đá Quốc tế - Mẹ Messi suýt đánh người vì con trai (Hình 3).

Bà Cuccitini là điều quan trọng nhất với Messi

Mặc dù đã xảy ra mâu thuẫn với mẹ của tiền đạo người Arhentina, chân dài Macarena Lemos vẫn không hề giấu tình cảm đặc biệt mà cô dành cho Messi. Cô tiết lộ vẫn muốn dành một đêm cho tiền đạo xuất sắc nhất thế giới đang khoác áo CLB Barcelona.

Do Bùi


Tag: Santa Fe
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.