Mick Jagger bị tiết lộ tình đơn phương vô vọng với Angelina Jolie

Mick Jagger bị tiết lộ tình đơn phương vô vọng với Angelina Jolie

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Bất chấp bị Angelia từ chối, Mick Jagger thậm chí còn mua khuyên tai trị giá 5.000 USD tặng cô và liên tục tra tấn điện thoại.

Ai cũng biết sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được của Angelina Jolie đối với cánh mày râu. Nhưng những tiết lộ mới của tác giả Christopher Andersen trong cuốn sách mới phát hành mang tên "MICK: The Wild Life and Mad Genius of Jagger" viết về cuộc đời của tay rocker lừng danh Mick Jagger đã khiến nhiều người hâm mộ phải kinh ngạc.

Sự kiện - Mick Jagger bị tiết lộ tình đơn phương vô vọng với Angelina Jolie

Mick Jagger và Angelina

Christopher Andersen khẳng định Mick đã gặp Angelina lần đầu tiên vào năm 1997 khi cô tham gia đóng minh họa cho video Anybody Seen My Baby của ban nhạc Rolling Stones trong vai một vũ nữ thoát y. Bất chấp lúc đó Angie đã kết hôn với nam diễn viên người Anh Jonny Lee Miller và đang cặp kè với người bạn diễn trong phim Playing God là Timothy Hutton, nam ca sĩ đầu tàu của Rolling Stones đã ngay lập tức bị Angelina Jolie hút hồn. Mick liên tục gọi điện để xin được gặp và thổ lộ tình cảm với cô.

Theo như thông tin trong cuốn sách, Lauren Taines, một người bạn của Angelina cho biết thêm rằng bà Marcheline Bertrand, mẹ của Angelina và là một fan cuồng nhiệt của ban nhạc Rolling Stones đã rất hào hứng khi biết tình cảm của Mick Jagger dành cho con gái mình bất chấp việc Mick chỉ kém ông John Voight, bố của Angelina 4 tuổi. Bà Marchelina cho rằng, Mick là một người từng trải và ông có thể chỉ dạy cho Angelina nhiều điều về thế giới của người nổi tiếng và cách để nắm giữ nó trong tầm tay.

Thông tin được đăng tải trên tờ The New York Daily News, nam ca sĩ nổi tiếng này đã khổ sở để chạy theo tình cảm đơn phương với Angelina Jolie. Mick Jagger cũng đã thú nhận rằng ông bị say đắm và mê hoặc bởi chính vẻ hoang dại của Angelina. Mick thừa nhận hơi sợ một chút nhưng lại tạo ra sự cuốn hút làm ông không thể cưỡng lại.

Mick đã điên cuồng gọi điện cho Angelina. “Angelina, Mick đây. Hãy làm ơn gọi điện cho anh được không?”/ “Nhớ em quá Jolie, tại sao em không trả lời điện thoại của anh?”/ “Angelina, anh phải nói chuyện với em”, chỉ là một trong số những lời nhắn đầy tuyệt vọng của Mick dành cho Angelina khi cô không thèm trả lời điện thoại của ông.

Bất chấp sự cự tuyệt gần như hoàn toàn của nữ diễn viên xinh đẹp, trò chơi mèo vờn chuột giữa nàng diễn viên và chàng ca sĩ kéo dài đến vài năm sau đó. Tình cảm cuồng nhiệt mà mà Mick dành cho Angelina khiến bạn bè của cả hai người vô cùng ngạc nhiên. Nhiều người không hiểu bằng cách nào mà Angelina khiến Mick loạn trí đến như vậy. Nam ca sĩ này thậm chí còn nhiều lần nức nở trên điện thoại chỉ để cố gắng thuyết phục Angelina dành một chút thời gian cho mình.

Thậm chí, tác giả Christopher Andersen cũng tiết lộ thêm rằng, khi Mick Jagger kết thúc cuộc hôn nhân của mình với người mẫu Jerry Hall vào năm 1999, ông vẫn tiếp tục kiên trì theo đuổi người đẹp trong mộng Angelina của mình. Nam ca sĩ này còn mua tặng Angelina Jolie một đôi khuyên tai trị giá tới 5000 USD vào thời điểm đó.

Trong cuốn sách "MICK: The Wild Life and Mad Genius of Jagger", tác giả Christopher Andersen không chỉ tiết lộ về mối tình đơn phương đầy cuồng si của Mick Jagger dành cho Angelina Jolie, tác giả này thậm chí còn tiết lộ một tin khác cũng động trời không kém. Theo như thông tin trong cuốn sách, nam ca sĩ trụ cột của Rolling Stones còn từng có quan hệ tình cảm với bà Carla Bruni, vợ của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy trước khi bà này với ông Sarkozy kết hôn.

Khi tham gia vào video ca nhạc của nhóm Rolling Stones, Angelina mới 23 tuổi và vừa hoàn thành vai diễn cô người mẫu rắc rối Gia Carangi trong bộ phim truyền hình cùng tên. Lúc này, cô mới chỉ trong giai đoạn khởi đầu của sự nghiệp nhưng cũng đã vướng phải không ít những scandal liên quan tới đời tư. Vào thời điểm đó, Angelina Jolie từng bị đồn là sử dụng ma túy hạng nặng, là một người nghiện tình dục và thích tự hành hạ bản thân mình. Cũng trong thời gian đó, Angelina Jolie bị đồn có quan hệ tình cảm với hàng loạt nam diễn viên ở Hollywood. Ngoài người chồng Jonny Lee Miller, cô còn bị bủa vây trong hàng loạt mối quan hệ với Tim Hutton, người chồng sau này Billy Bob Thornton, Nicolas Cage và Russell Crowe.

Minh Nhật