Mimosa Beauty đồng hành cùng chương trình “Bao la tình người”

Mimosa Beauty đồng hành cùng chương trình “Bao la tình người”

Thứ 2, 07/12/2020 | 13:06
0
Mimosa Beauty vinh dự đồng hành cùng đêm nhạc “Bao la tình người”, đây là chương trình gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Đêm nhạc “Bao la tình người” có sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, danh ca Nguyễn Hưng, nghệ sĩ Kim Tử Long, nghệ sĩ Phượng Hằng, các ca sĩ Akira Phan, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vỹ, Saka Trương Tuyền, GiGun, Cao Sỹ Hùng, Thư Kỳ, Lâm Dũng, Lạc Hồng, DJ Lily Ta và Vũ đoàn Đại Dương cùng MC Vinh Quang, Thu Huyền. 

Đêm nhạc quy tụ 2000 khán giả cùng nhiều khách mời là nhà tài trợ và đại diện chính quyền địa phương, những người cũng hết lòng hỗ trợ, tạo điều kiện để chương trình được diễn ra thuận lợi nhất có thể.

Cần biết - Mimosa Beauty đồng hành cùng chương trình “Bao la tình người”

Doanh nhân Lý Thảo Kỳ và danh ca Ngọc Sơn

Với ý nghĩa nhân văn của đêm nhạc, các nghệ sĩ đều dành nhiều tâm huyết, tình cảm, dốc hết tâm sức, nỗi lòng trong hơn 3 tiếng đồng hồ. Khán giả tụ tập kín tại nơi biểu diễn, thậm chí còn có nhiều người đứng từ xa chỉ mong nghe được tiếng hát của dàn nghệ sĩ mà họ yêu thích từ lâu. Những nhạc phẩm nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của dàn sao đều được mang tới đêm nhạc khiến bầu không khí diễn ra lúc thì sôi động, khi lại trầm lắng, đầy cảm xúc.

Giám đốc sản xuất của chương trình Lý Thảo Kỳ chia sẻ: “Là một doanh nhân và cũng là một người gắn bó với công tác xã hội, tôi cảm thấy vô cùng xúc động khi chứng kiến những hình ảnh bà con miền Trung oằn mình, chống chịu thiên tai, lụt lội. Sau đó, tôi cùng các anh chị em trong ban tổ chức Bao la tình người đã họp bàn nhau, để có thể làm nên một đêm nhạc đầy ý nghĩa. Tôi hạnh phúc khi đêm nhạc đã thành công mỹ mãn, góp phần giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh”.

Cần biết - Mimosa Beauty đồng hành cùng chương trình “Bao la tình người” (Hình 2).

Doanh nhân Lý Thảo Kỳ là Chủ tịch công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, chị còn là một hình tượng phụ nữ được rất nhiều chị em phái đẹp ngưỡng mộ.

Được biết, doanh nhân Lý Thảo Kỳ là Chủ tịch công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, chị còn là một hình tượng phụ nữ được rất nhiều chị em phái đẹp ngưỡng mộ. Giỏi kinh doanh nên Lý Thảo Kỳ hiện còn là Chủ tịch hiệp hội Alpha Asia, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ sắc đẹp quốc tế, Viện trưởng viện nghiên cứu tóc Việt Nam

Với sự mệnh tôn vinh và lan toả vẻ đẹp, The Bliss Mimosa Beauty Corporation là thương hiệu lớn mạnh và được đông đảo khách hàng trong cả nước biết đến. Công ty có thâm niên và tiếng vang trong các lĩnh vực như tổ chức các cuộc thi ngành làm đẹp, các cuộc thi hoa hậu, nam vương quốc tế, tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, thực hiện xúc tiến thương mại…

Cần biết - Mimosa Beauty đồng hành cùng chương trình “Bao la tình người” (Hình 3).

Mimosa Beauty thường xuyên cập nhật các kiến thức làm đẹp, các công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ các nước trên thế giới, giúp phái nữ ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.

Về mảng dịch vụ, Mimosa Beauty thường xuyên cập nhật các kiến thức làm đẹp, các công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ các nước trên thế giới, giúp phái nữ ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn. Về sản phẩm kinh doanh, Mimosa Beauty chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến từ Hàn Quốc và Canada được đông đảo người tiêu dùng tin dùng.

LÊ NAM

Ngắm vẻ đẹp người phụ nữ qua triển lãm tranh nude

Chủ nhật, 22/11/2020 | 07:18
Vừa qua, các bức tranh nude táo bạo, nghệ thuật được vẽ dưới ngòi bút tài hoa của nhiều họa sĩ đã được trưng bày tại Nhà triển lãm Mỹ Thuật(16 Ngô Quyền, Hà Nội).

Nguyễn Thùy Dung – Con đường đến với thành công từ đam mê làm đẹp cho mọi người

Chủ nhật, 04/10/2020 | 12:34
Mỗi người đến với thế giới này với những đam mê và khát vọng riêng. Tất cả đều hướng đến những điều tốt đẹp dành cho cuộc sống xung quanh mình. Có thể nói ngày nay nhu cầu làm đẹp luôn là mối quan tâm rất lớn của phụ nữ, họ khao khát hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Vì thế bà chủ của Linh's Beauty Spa - Nguyễn Thùy Dung không chỉ bằng tài năng mà đã thật sự tìm thấy niềm vui khi quyết định gắn bó với công việc làm đẹp cho mọi người.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.