Mito Hollyhock 'chơi chiêu' với Công Phượng đến bao giờ?

Mito Hollyhock 'chơi chiêu' với Công Phượng đến bao giờ?

Thứ 5, 28/04/2016 | 15:19
0
Công Phượng đang thừa mứa thậm chí bội thực với những lời khen tặng, tâng bốc từ CLB Mito Hollyhock. Trong khi đó điều anh cần hơn là việc được ra sân thi đấu lại chưa thấy đâu.

Kể từ khi cập bến đội bóng hạng hai Nhật Bản hồi đầu mùa giải này theo dạng cho mượn, Công Phượng rất nhiều lần được Mito Hollyhock làm clip riêng; Đăng tải những bài phỏng vấn với lời khen ngợi có cánh, ví von như sao trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Gần nhất tiền đạo 21 tuổi người xứ Nghệ lại được đội bóng xứ hoa anh đào hào phóng đưa lên mây xanh khi liệt vào nhóm “những ngôi sao mới”.

Thể thao - Mito Hollyhock 'chơi chiêu' với Công Phượng đến bao giờ?

Công Phượng vẫn chưa được ra sân phút nào ở đội một Mito Hollyhock

Việc Công Phượng có triển vọng là điều đã được đội bóng này nói đến quá nhiều trong 3 tháng qua và chẳng ai phủ nhận cả. Tuy nhiên điều cần thiết nhất với anh lúc này không phải chỉ dừng lại ở những lời nói suông, những khen tặng theo kiểu phỉnh nịnh mà là cơ hội ra sân thi đấu ở đội một để rèn dũa kinh nghiệm, phát triển bản thân.

Đáng tiếc dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Công Phượng vẫn chưa được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu chính thức trận nào chưa không nói chuyện ra sân ở đội hình một. Chính tiền đạo sinh năm 1995 này đã thừa nhận trước báo giới Nhật Bản rằng bản thân đang gặp khó trong việc tìm suất đá chính tại Mito Hollyhock, đội bóng chơi khá chật vật tại giải đấu hạng nhì kể từ đầu mùa.

Chưa từng sử dụng Công Phượng trong những trận đấu chính thức nhưng ngược lại Mito Hollyhock rất sốt sắng đăng tải hình ảnh của Công Phượng ở những sự kiện bên lề nhằm đánh bóng tên tuổi. Rõ ràng đội bóng này đang khai thác yếu tố thương mại của chân sút 21 tuổi nhiều hơn hẳn chuyên môn.

Ai cũng hiểu Công Phượng vốn là cầu thủ mà nhiệm vụ chính mà anh cần hướng tới là màn thể hiện trên sân, những bàn thắng ghi được chứ chẳng phải bất cứ thứ gì khác. Một khi không được tạo điều kiện ra sân thi đấu trong thời gian dài, trung phong này sẽ đối mặt nguy cơ thui chột tài năng.

Một khi điều này xảy ra nó có thể khiến sức hút

Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.