MobiFone phản hồi vụ khách hàng tố ‘cướp số’

MobiFone phản hồi vụ khách hàng tố ‘cướp số’

Thứ 5, 23/05/2013 | 17:32
0
Sau khi báo Nguoiduatin.vn đăng bài viết nêu phản ánh của khách hàng cho rằng nhà mạng MobiFone “cướp số điện thoại”, nhà mạng này đã có thông tin phản hồi.

Trước đó, theo phản ánh của độc giả Vũ Thị Mai H. vào khoảng thời gian năm 2012 chị có mua một sim đẹp của mạng MobiFone và hòa mạng trả trước chính chủ tên chị tại điểm đăng ký hòa mạng MobiFone Thạch Thất - Hà Nội.Công nghệ - MobiFone phản hồi vụ khách hàng tố ‘cướp số’Sau nhiều tháng sử dụng, vào khoảng cuối tháng 03/2013 chị H. đi công tác và không sử dụng đến thuê bao này. Vào ngày 13/05/2013 chị mang sim ra dùng lại và được thông báo sim đã bị thu hồi.

Liên quan đến sự việc theo phản ánh của độc giả Vũ Thị Mai H., đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, “ngày 18/03/2013 thuê bao này bị khóa chiều gọi đi, ngày 28/03/2013 thuê bao này bị khóa 2 chiều. Đến ngày 27/04/2013 thuê bao này đã bị thu hồi theo quy định”.

"Đối chiếu thông tư số 04/2012/TT-BTTTT ngày 13/04/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông thì việc thu hồi số thuê bao nói trên là hoàn toàn đúng theo quy định", vị đại diện này nói.

Thông tư số 04/2012/TT-BTTTT ngày 13/04/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông nêu rõ: “Thời gian doanh nghiệp lưu giữ số của thuê bao trên hệ thống sau khi thuê bao đã bị khoá 02 chiều là 30 ngày. Sau thời gian trên số thuê bao sẽ được tái sử dụng”

P.V

Khách hàng 'tố' MobiFone 'cướp' số điện thoại

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:53
Trong đơn thư gửi báo Nguoiduatin.vn, một khách hàng cho rằng nhà mạng MobiFone đã "cướp số điện thoại gần chục triệu" của chị.

MobiFone có “ép người” quá đáng?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
– "Dịch vụ của MobiFone ngày càng có dấu hiệu đi xuống về chất lượng đàm thoại, chính sách với khách hàng và cả cách cư xử của nhân viên với khách hàng. Mọi vấn đề xảy ra với khách hàng Mobifone không hề có thông báo trước hay xin lỗi sau sự cố", một khách hàng của MobiFone phản hồi.

3.800 khách hàng của Mobifone phải ngừng dịch vụ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– Nhiều thuê bao trả trước của MobiFone tại TP. Hồ Chí Minh phải ngừng dịch vụ do thông tin thuê bao có nhiều sai sót.