Mother & Care và Phidias lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018

Mother & Care và Phidias lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018

Thứ 2, 02/07/2018 | 10:44
0
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Bio Cosmetics vừa được báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em tổ chức bình chọn và trao danh hiệu Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018 cho các sản phẩm của công ty.

Bio Cosmetics - Lựa chọn hoàn hảo, chăm sóc tận tâm

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Bio Cosmetics là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm với các thương hiệu mỹ phẩm an toàn, có thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm chăm sóc da Mother & Care, thương hiệu Phidias, nước hoa Mistero và mới đây nhất là dòng sản phẩm Thực phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care.

Mother & Care và Phidias lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018

 

Các sản phẩm của Bio Cosmetics được sản xuất với quan điểm “Người Việt xứng đáng sử dụng mỹ phẩm sạch”, đặc biệt là đối với phụ nữ và trẻ em, xứng đáng được chăm sóc một cách tận tâm nhất. Công ty Bio Cosmetics đã chú trọng đầu tư lớn về nhà máy sản xuất với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, cùng nguồn nguyên liệu cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản... đã tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm an toàn, có hiệu quả cao đối với người sử dụng.

Mother & Care và Phidias lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018 (Hình 2).

 

Bà Hồ Thanh Phương, Giám đốc điều hành công ty Bio Cosmetics cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự nhận được danh hiệu Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018. Danh hiệu mà hôm nay chúng tôi được trao tặng là sự ghi nhận của xã hội và của người tiêu dùng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Trong những năm qua, ban lãnh đạo Bio Cosmetics đã dành rất nhiều tâm huyết, đầu tư và kỳ vọng ở hai thương hiệu Mother & Care và Phidias. Cho tới thời điểm này, các sản phẩm của Bio Cosmetics nói chung, Mother & Care và Phidias nói riêng đều đã giành được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng thông minh”.

Giải thưởng tin cậy, gần gũi với người tiêu dùng

Mother & Care và Phidias lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018 (Hình 3).

 

Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em là chương trình được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Sau 4 năm tổ chức thành công tốt đẹp, chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chương trình mang tính khách quan, chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện, với ý nghĩa tôn vinh các cơ quan, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đồng thời khuyến khích “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em được ban tổ chức phân chia theo 10 nhóm ngành bao gồm: Thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe; Thiết bị gia dụng, nội thất; Thiết bị công nghệ thông tin; Mỹ phẩm, thời trang; Phương tiện đi lại; Dịch vụ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; Dịch vụ du lịch, giáo dục, vui chơi, giải trí; Dịch vụ phân phối và bán lẻ; Ngành nghề khác. Với các hình thức bình chọn đơn giản, linh hoạt và thuận tiện, người tiêu dùng cũng dễ dàng bày tỏ được chính kiến và sự quan tâm của mình với sản phẩm mình bỏ phiếu bầu chọn.

Mother & Care và Phidias lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018 (Hình 4).
 

Ban tổ chức chương trình đã xây dựng các kênh bình chọn thông minh tin cậy, gồm: Lấy ý kiến của độc giả Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh, Báo Gia đình Việt Nam, Tạp chí Gia đình và Trẻ em trên toàn quốc. Bên cạnh đó, người tiêu dùng sẽ trực tiếp bình chọn qua website chính thức của chương trình tại: binhchonvn.vn; Lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trong cả nước (Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng). Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn, Hội đồng thẩm định sẽ tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh. Sản phẩm, dịch vụ được vinh danh khi có trên 80% số phiếu bình chọn có tổng điểm trên 80 điểm trong tổng số phiếu Ban thư ký thu được của sản phẩm, dịch vụ đó và được xếp theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp từ 1 - 100.

Mother & Care và Phidias lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018 (Hình 5).
 

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm và được tư vấn bởi các chuyên viên chăm sóc khách hàng có nhiều kinh nghiệm, xin vui lòng liên hệ:

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Face book: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Tuấn Anh

Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening

Thứ 6, 11/05/2018 | 06:00
Ra mắt sản phẩm Bio Detox Whitening trong thời điểm mùa Hè – thời điểm đỉnh cao của nhu cầu rất lớn làm trắng da, bảo vệ da của chị em phụ nữ để diện váy, diện bikibi tự tin, công ty Biocosmetics đã tạo ra “cơn sốt” chưa từng thấy với hơn 10.000 đại lý trên khắp cả nước chờ đợi chia hàng.

Vì sao phái nữ thích dùng mỹ phẩm thiên nhiên?

Thứ 2, 24/10/2016 | 09:59
Trong thời gian gần đây cụm từ "mỹ phẩm thiên nhiên" được giới trẻ Việt tìm kiếm và chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội facebook. Mỹ phẩm Linh Hương - đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.