Mourinho ‘khuyên’ học trò nên ăn vạ để kiếm phạt đền

Thứ 2, 19/09/2022 | 09:34
0
Jose Mourinho khẳng định Roma đã ‘thống trị’ Atalanta trong 90 phút và lẽ ra phải thắng dễ dàng. Bên cạnh đó, ông cũng khuyên Zaniolo nên học cách kiếm phạt đền.
Giải khác - Mourinho ‘khuyên’ học trò nên ăn vạ để kiếm phạt đền

 

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha dứt điểm của Scalvini (35'). Nhưng diễn biến nóng nhất lại đến ở phút 56. HLV Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo ở phút 56 khi chạy vào sân phản ứng với trọng tài Daniele Chiffi sau tình huống Nicolo Zaniolo ngã trong vòng cấm nhưng Roma không được hưởng phạt đền.

Chính điều này khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy tức giận khi đội nhà thua trận trước  Atalanta: "Đó là một quả penalty quá rõ ràng. Tôi hỏi trọng tài tại sao thì ông ta bảo vì Zaniolo không ngã dúi dụi.

Vậy nên tôi đã phải thay đổi. Tôi khuyên các học trò thôi không cố gắng giữ bóng nữa, đừng cố gắng chơi bóng mà hãy như thằng hề, ngã lăn ra như họ đang ở bể bơi vì đó là cách để được penalty".

Nói thêm về màn trình diễn của Roma trong trận này, Mourinho cũng không hài lòng: "Mọi chuyện trở nên tồi tệ vì chúng tôi đã thua một trận đấu mà đáng lẽ ra chúng tôi đã dễ dàng chiến thắng. Các bạn có thể tưởngtượng với sự áp đảo ở 1/3 phần sân đối phương và hàng loạt các cơ hội được tạo ra, chúng tôi có lẽ đã thu về kết quả khác nếu có Dybala trên sân.

Tuy nhiên, các cầu thủ khác cũng đã chơi tốt để có thể giành chiến thắng. Đáng tiếc là chúng tôi không thể ghi bàn và đó là lý do vì sao Roma thua trận. Không dễ chịu chút nào khi thất bại, nhưng đó là một màn trình diễn tốt, tinh thần tốt. Chúng tôi đã không áp đảo Monza hay Cremonese tại Olimpico như những gì đã làm với Atalanta".

Thất bại trước Atalanta khiến Roma tụt xuống thứ 6 ở Serie A 2022/23 với 13 điểm, kém nhóm Top 4 đúng 1 điểm.

DUY PHONG

Tag: Mourinho

Anthony Martial: Chỉ trích Mourinho, chê Solskjaer và chỉ tin Van Gaal

Chủ nhật, 11/09/2022 | 10:50
Anthony Martial đã chỉ trích các HLV cũ Ole Gunnar Solskjaer và Jose Mourinho là phản bội và thiếu tôn trọng. Anh chỉ tỏ ra tin tưởng Louis Van Gaal.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.