MU 4-0 Liverpool: Thấy gì từ chiến thắng tưng bừng của Quỷ đỏ?

Thứ 4, 13/07/2022 | 09:26
0
Triều đại của Erik ten Hag với tư cách là HLV Man United đã có khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 4-0 trước Liverpool ở Bangkok.
Bóng đá Anh - MU 4-0 Liverpool: Thấy gì từ chiến thắng tưng bừng của Quỷ đỏ?

Cầu thủ người Hà Lan cho biết ông "hài lòng" sau chiến thắng giao hữu nhưng cảnh báo không nên "đánh giá quá cao" kết quả vừa có được. Lý do là bởi Liverpool chơi với 3 đội hình ở trận đấu này.

Klopp, người đã sử dụng hơn 30 cầu thủ trong trận đấu, đã cho ra mắt bản hợp đồng mùa hè Fabio Carvalho và Darwin Nunez thừa nhận rằng không nên phân tích và nói trước điều gì. Nhưng rõ ràng, Man United cũng có những điểm tích cực và đáng để chờ đợi trong mùa giải mới.

Sự tự tin của Man United

Man United dưới thời Ralf Rangnick thi đấu không có bản sắc. Họ thiếu sự chủ động và ý tưởng. Tuy nhiên, mọi thứ mà Man United có được trong quãng thời gian ngắn nắm quyền là đáng ghi nhận. Chính cựu huấn luyện viên của Ajax nói rằng có "rất nhiều sai lầm" trong chiến thắng vừa qua trước Liverpool.

Ten Hag cũng nhắc đến việc MU để cho Liverpool có 3 lần sút trúng cột dọc và thủ môn De Gea phải 3 lần trổ tài. Như HLV Klopp của Liverpool nhận định, kết quả thắng 4-0 chưa phản ánh đúng sự thật: “Kết quả rõ ràng nên chúng tôi phải chấp nhận. Tất nhiên, tôi nghĩ đáng ra chúng tôi cũng có được bàn thắng của mình. Nhưng họ đã có những khoảnh khắc thực sự tốt, khiến chúng tôi gặp vấn đề. Trận đấu rõ ràng đến hơi sớm đối với chúng tôi, đối với một số cầu thủ của chúng tôi. Bạn cũng có thể thấy điều đó. Sai lầm xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi có thể ghi ba hoặc bốn bàn trong năm phút cuối cùng nhưng đã không làm được và đó là lỗi của chúng tôi”.

Fred thể hiện phẩm chất của mình

Fred gây ấn tượng mạnh khi có bàn thắng tuyệt vời vào lưới Alisson với pha bấm bóng kỹ thuật từ ngoài vòng 16m50 mang lại sự phấn khích cho CĐV Man United.

Màn trình diễn tốt của Fred cũng sẽ khiến Ten Hag cảm thấy nhẹ đầu hơn dù có chiêu mộ được De Jong hay không. Trong quá khứ, cựu huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick đều đánh giá cao sự đóng góp của tiền vệ này và việc anh tiếp tục có mặt trong đội tuyển Brazil chứng tỏ anh cần đặt trong môi trường, hệ thống phù hợp.

Martial thể hiện hoàn hảo

Anthony Martial đã ở Man United được bảy năm sau khi gia nhập với giá 36 triệu bảng vào năm 2015. Trong cái nhìn thoáng qua, anh ấy đã thể hiện tài năng tuyệt vời nhưng quá thường xuyên, sự tầm thường và mờ nhạt là đánh giá của cầu thủ người Pháp.

Bóng đá Anh - MU 4-0 Liverpool: Thấy gì từ chiến thắng tưng bừng của Quỷ đỏ? (Hình 2).

Man United có khởi đầu đáng kỳ vọng dưới thời Ten Hag

Trong trận đấu với Liverpool, Martial đã cho Ten Hag thấy những gì anh ấy có thể làm được với một pha đi bóng bùng nổ và một pha dứt điểm thú vị. Với việc Ronaldo không chắc tương lai, Martial có cơ hội để đảm nhiệm vị trí trung phong ở MU trong mùa giải mới.

Bây giờ Martial đang ở rất nhiều cơ hội để có thể lại ghi điểm, đặc biệt là với người có khả năng phát hiện và sử dụng tài năng như Ten Hag.

Darwin Nunez mờ nhạt

Klopp xác nhận sau trận đấu là Darwin Nunez bị phồng rộp ở bàn chân, điều này khiến anh ấy khó di chuyển. Ông chủ của Liverpool cũng nói thêm "sau lần nước rút thứ ba, phổi của anh ấy đã sẵn sàng nổ tung". Nó khá thú vị và cung cấp cho bạn một dấu hiệu về công việc trước cầu thủ người Uruguay trước khi anh thực sự có thể được hòa nhập với lối chơi của toàn đội.

Tuy nhiên, anh ấy tỏ ra rõ ràng khi được hỏi về các thuộc tính của Nunez. Klopp nói: “Một số 9 với tốc độ và sự hung hãn, vì vậy người hâm mộ Liverpool có thể mong đợi được thấy tiền đạo này chơi tập trung khi Premier League bắt đầu vào tháng tới.

Sự tự tin của Fabio Carvalho

Tân binh vừa gia nhập Liverpool từ Fulham còn rất nhiều điều phải học nhưng chơi năng nổ và có 1 pha dứt điểm trúng cột dọc. Điều mà Carvalho có thừa rõ ràng là sự tự tin và bản lĩnh khi sở hữu bóng. Anh chàng này không sợ hãi khi phải chịu trách nhiệm, ngay cả khi bên cạnh các đồng đội lớn tuổi hơn nhiều.

Carvalho luôn muốn kiểm soát bóng và sẵn sàng xử lý đối thủ từ vị trí lùi sâu hơn một chút, ngay sau bộ ba của Liverpool. Tân binh trị giá 5 triệu bảng có một khoản phí nhỏ nhưng một tương lai lớn.

DUY PHONG

Shaw khen hết lời Ten Hag, chê cả Mourinho, Solskjaer lẫn Rangnick

Thứ 4, 13/07/2022 | 07:59
Hậu vệ trái Luke Shaw đã ca ngợi hết lời tân HLV Erik ten Hag đồng thời "ném đá" các HLV cũ gồm Mourinho, Solskjaer và Rangnick.
Cùng chuyên mục

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?