MU gỡ hình Ronaldo khỏi sân Old Trafford không phải vì mâu thuẫn?

Thứ 5, 17/11/2022 | 10:24
0
Một đoạn video trên mạng cho thấy Man United đã gỡ hình Ronaldo ở bên ngoài sân Old Trafford. Nhưng đây có thể không phải vì mâu thuẫn giữa anh và CLB.
Bóng đá Anh - MU gỡ hình Ronaldo khỏi sân Old Trafford không phải vì mâu thuẫn?

Vào ngày hôm qua (16/1) theo giờ Việt Nam, Man United đã tiến hành gỡ bỏ hình ảnh lớn của Ronaldo ở mặt trước sân Old Trafford.

Bức hình bị gỡ có hình ảnh của Cristiano Ronaldo, David Beckham, Eric Cantona và Bryan Robson. Đây là 4 trong số những cái tên góp mặt trong phim tài liệu tôn vinh chiếc áo số 7 được đội chủ sân Old Trafford công bố cách đây vài tuần.

Đây là động thái đầu tiên của Quỷ đỏ sau 2 ngày từ khi bài phỏng vấn của Ronaldo được công bố trên phương tiện truyền thông. Trong cuộc nói chuyện với Piers Morgan, tiền đạo 37 tuổi công khai chỉ trích ban lãnh đạo, huấn luyện viên Erik ten Hag, đồng đội và cả những người bạn cũ như Wayne Rooney hay Gary Neville.

Theo Daily Mail và Manchester Evening News, ban lãnh đạo Man United đã bác bỏ mọi cáo buộc từ Ronaldo. Về phía HLV Ten Hag, ông được cho là đã gạch tên cậu học trò người Bồ Đào Nha khỏi kế hoạch trong phần còn lại của mùa giải bất chấp việc có tìm được người thay thế hay không.

Hành động gỡ hình của Ronaldo khiến nhiều người cho rằng MU đáp trả lại bài phỏng vấn chỉ trích CLB mới đây của CR7 và để ám chỉ đội bóng sẽ sớm bán số 7 của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Manchester Evening News, hành động nói trên của ban tổ chức sân Old Trafford là để chuẩn bị cho khâu quảng bá trận chung kết Rugby League World Cup dành cho nữ diễn ra ngày 19/11 tới.

Không gian phía trước sân nhà của MU sẽ được bố trí các hình ảnh, vật trang trí mang thương hiệu của Rugby League World Cup. Như vậy, ngay cả khi không có mâu thuẫn giữa MU với Ronaldo, hình ảnh lớn của siêu sao người Bồ Đào Nha ở mặt trước sân Old Trafford vẫn sẽ bị gỡ bỏ theo đúng quy trình.

Dù vậy, một động thái khác củng cố thêm nhận định về việc MU sẽ sớm "trảm" Ronaldo. Cụ thể, trong một tấm poster quảng cáo đăng tải trên trang chủ, Quỷ đỏ không sử dụng hình ảnh của CR7. Điều này cho thấy MU đã sẵn sàng cho cuộc chia ly vào giữa mùa. Rất có thể họ sẽ sớm có thông báo chính thức.

Trả lời kênh phát thanh Europe 1 (Pháp), trung vệ Raphael Varane thừa nhận những phát ngôn "bêu xấu" MU của Ronaldo đã ảnh hưởng tới nội bộ đội bóng. Theo Mirror, các cầu thủ không muốn Ronaldo trở lại tập luyện sau World Cup. Phần lớn trong số họ đứng về phía Ten Hag, đồng thời tin rằng mối quan hệ giữa nhà cầm quân 52 tuổi và CR7 là "không thể hòa giải".

Nguồn tin từ ESPN cũng nhấn mạnh, dàn sao MU mệt mỏi khi Ronaldo "than vãn về việc bị đối xử bất công" trong bài phỏng vấn gây sốc. Thậm chí, một số cầu thủ tức giận vì đoạn video phỏng vấn CR7 được công khai vài giờ sau trận MU gặp Fulham (thắng 2-1), qua đó khiến dư luận không để tâm tới chiến thắng của Quỷ đỏ.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo thất vọng lứa trẻ MU, khen 3 cầu thủ nhưng không có Fernandes

Thứ 5, 17/11/2022 | 07:06
Siêu sao Cristiano Ronaldo đánh giá 3 cầu thủ của Man United hiện tại nhưng không có Bruno Fernandes.
Cùng chuyên mục

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.