Ronaldo thất vọng lứa trẻ MU, khen 3 cầu thủ nhưng không có Fernandes

Thứ 5, 17/11/2022 | 07:06
0
Siêu sao Cristiano Ronaldo đánh giá 3 cầu thủ của Man United hiện tại nhưng không có Bruno Fernandes.
Bóng đá Anh - Ronaldo thất vọng lứa trẻ MU, khen 3 cầu thủ nhưng không có Fernandes

 

Mới đây khi Bruno Fernandes hội quân với ĐT Bồ Đào Nha, anh và Ronaldo có vẻ như có vấn đề về mối quan hệ nên khá hờ hững với nhau. Phía Bồ Đào Nha lại cho biết 2 anh chàng này không có vấn đề gì, chỉ là đang trêu nhau.

Nhưng ở phát biểu vừa qua, trong buổi trả lời phỏng vấn trên Talk TV của nhà báo Morgan lại cho thấy điều ngược lại. Cụ thể, Cristiano Ronaldo chọn ra ba cầu thủ anh ngưỡng mộ tại Man United hiện tại nhưng không có Fernandes: "Diogo Dalot còn trẻ nhưng cậu ấy rất chuyên nghiệp và thông minh. Tôi sẽ không bất ngờ khi cậu ấy có sự nghiệp lâu dài. Ngoài ra, đội bóng còn có Lisandro Martinez và Casemiro. Nhưng nếu phải chọn một, tôi sẽ chọn Dalot".

Cũng trong bài phát biểu mới đây, Ronaldo công khai chỉ trích lứa cầu thủ trẻ của Man United: "Tôi thấy họ không tôn trọng của lứa trẻ dành cho những cầu thủ giàu kinh nghiệm hoặc lớn tuổi. Điều này không chỉ tại Man United mà là ở tất cả giải đấu trên thế giới. Tuy nhiên, bạn không thể đổ lỗi cho họ bởi đó là một phần của cuộc sống thế hệ mới. Những công nghệ mới khiến họ mất tập trung vào bóng đá. Họ nghe bên tai này và cho trôi sang tai kia”.

Ngoài ra, Ronaldo còn dùng từ "xấu hổ" khi thấy lớp cầu thủ trẻ không tìm cách học theo đàn anh. CR7 lấy ví dụ về bản thân khi anh từng học hỏi rất nhiều từ thế hệ Ruud Van Nistelrooy, Roy Keane hay Ryan Giggs. "Đó là lý do tôi thành công. Đơn giản vậy thôi”.

Theo lịch vào lúc 01h45 rạng sáng 18/11, Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu để khớp đội hình với Nigeria trước khi bước vào chiến dịch World Cup 2022 bằng màn so tài Ghana vào ngày 24/11.

HLV Fernando Santos, Ronaldo sẽ không ra sân ở trận giao hữu với Nigeria. Thông tin từ Record, Ronaldo bất ngờ không góp mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha. Siêu sao 37 tuổi bị đau dạ dày và được cho nghỉ ngơi.

DUY PHONG

Varane thừa nhận bài phỏng vấn của Ronaldo ảnh hưởng dàn sao MU

Thứ 5, 17/11/2022 | 06:31
Raphael Varane cho biết, các cầu thủ MU sẽ tránh tối đa việc tham gia vào ồn ào mới nhất về Cristiano Ronaldo và chấp nhận mọi quyết định của CLB về trường hợp này.
Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.