Mưa lũ Quảng Ninh: Người ủng hộ Rolls Royce không muốn lộ danh tính

Mưa lũ Quảng Ninh: Người ủng hộ Rolls Royce không muốn lộ danh tính

Thứ 5, 30/07/2015 | 10:50
0
Siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 39 tỷ đồng được một doanh nhân giấu tên ủng hộ cho người dân vùng mưa lũ bằng hình thức bán đấu giá.

Ngay sau khi chính quyền tỉnh Quảng Ninh kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lớn kéo dài, gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Một doanh nhân vùng đất mỏ đã thông qua Báo Quảng Ninh ủng hộ một xe Rolls Royce Phantom bằng hình thức bán đấu giá.

Xã hội - Mưa lũ Quảng Ninh: Người ủng hộ Rolls Royce không muốn lộ danh tính

Chiếc siêu xe được bán đấu giá.

Theo ông Nguyễn Tiến Mạnh, Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh cho biết, đây là một doanh nhân và hoàn toàn không muốn tiết lộ danh tính của mình cùng với hành động ý nghĩa trên.

“Thời gian đấu giá chiếc xe vẫn chưa được quyết định, chiếc xe có giá trị mua mới là 39 tỉ đồng. Giá khởi điểm bán đấu giá là 16 tỉ đồng. Nếu có người mua với giá hợp lý sẽ bán luôn mà không cần tổ chức đấu giá”, ông Mạnh cho biết thêm.

Xã hội - Mưa lũ Quảng Ninh: Người ủng hộ Rolls Royce không muốn lộ danh tính (Hình 2).

Người dân đang khắc phục hậu quả sau mưa lũ.

Tuy nhiên trên nhiều tờ báo lại cho hay, đại diện Tập đoàn Âu Lạc (Tuần Châu) xác nhận việc họ đã tiến hành bàn giao ủng hộ một siêu xe Rolls Royce Phantom (do ông Đào Hồng Tuyển đang sử dụng) cùng toàn bộ giấy tờ cho Báo Quảng Ninh. Cùng với chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỉ đồng ngay chiều cùng ngày, thông qua sự tiếp nhận của Ban cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Chiếc siêu xe của Chúa đảo Tuần Châu trị giá 39 tỷ đồng sẽ được mang ra đấu giá để ủng hộ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ.

Hơn bao giờ hết, trong lúc này, Quảng Ninh đang rất cần sự chung tay ủng hộ của đồng bào khắp mọi miền trong và ngoài nước để khắc phục hậu quả thiên tai.

Quảng Định – Kim Thược

Cùng chuyên mục

Slovakia nhận hơn 1.000 lời đe dọa đánh bom trong một ngày

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:42
Cảnh sát Slovakia đang điều tra theo hướng một tội ác tấn công khủng bố đặc biệt nghiêm trọng. Thủ phạm có thể phải đối mặt với án tù chung thân.

Ban hành bộ tiêu chí về yêu cầu ATTT mạng cơ bản cho camera giám sát

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:51
Tài liệu này đưa ra và khuyến nghị áp dụng các yêu cầu kỹ thuật an toàn thông tin mạng cơ bản cho thiết bị camera giám sát sử dụng giao thức mạng.

Sổ đỏ bị rách, hư hỏng, có cấp đổi được không?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:30
Nhiều người thắc mắc trong trường hợp sổ đỏ bị rách, liệu có thể xin cấp đổi được không và trình tự, thủ tục như thế nào?

Với lợi thế mang vũ khí, Nga cảnh báo nguy hiểm khi “Chim cắt” F-16 đến Ukraine

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:00
Bộ Ngoại giao Nga đưa ra một tuyên bố bày tỏ quan ngại về sự xuất hiện dự kiến ​​của máy bay đa chức năng F-16 do Mỹ sản xuất ở Ukraine.

Cần đến hơn 174.500 tỷ đồng đầu tư các tuyến đường kết nối cao tốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:55
Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương bố trí nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ triển khai đầu tư hệ thống nút giao, đường kết nối với các cao tốc.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.