Mỹ Tâm nói về tình yêu:

Mỹ Tâm nói về tình yêu: "Không phải là chuyện chắp vá, lập lờ như vậy"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 20/02/2021 | 12:40
0
"Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình", Mỹ Tâm cho hay.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm cho hay, cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Cô cho hay "Phến thích tôi và tôi cũng vậy" đồng thời tiết lộ, Mỹ Tâm đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn nam diễn viên gọi cô là "cô Út". 

Sự kiện - Mỹ Tâm nói về tình yêu: 'Không phải là chuyện chắp vá, lập lờ như vậy'

Hình ảnh gần gũi, thân thiết của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Đồng thời, Mỹ Tâm cũng khẳng định, chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm của đàn em. Trong tương lai, nữ ca sĩ bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè. Điều này làm khán giả cho rằng, Mỹ Tâm đã công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Mai Tài Phến sau nhiều tin đồn tình ái.

Trước sự xôn xao của cộng đồng mạng, Mỹ Tâm mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang fanpage. Cô cho biết bản thân cảm thấy phiền lòng vì những câu chuyện tình cảm được thêu dệt.

"Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay, nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không? 

Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình như lúc này", cô viết.

Đồng thời, Mỹ Tâm cũng cho biết, những mối tình đã qua là chất xúc tác để cô hoạt động âm nhạc. Cô mong khán giả hãy tôn trọng những mối tình đã khép lại và khẳng định, tình yêu lớn nhất trong đời cô là nghệ thuật:

"Mình đã trải qua vài mối tình rồi, và chưa biết còn mối tình nào nữa không nhưng mình vẫn nghiễm nhiên không thay đổi tình cảm với người yêu âm nhạc mình trong hai mươi năm qua... Mình có hơi tàn nhẫn không? Bản thân mình đã ích kỷ với tình cảm đó rồi… 

Vậy mọi người có thể để yên điều đó cho mình được không? Mình đã ở đây, và mãi mãi như vậy không bao giờ thay đổi thì có lý gì lại quá quan tâm đến chuyện mà mình đã muốn khép kín làm gì?".

Sự kiện - Mỹ Tâm nói về tình yêu: 'Không phải là chuyện chắp vá, lập lờ như vậy' (Hình 2).

Mai Tài Phến kém Mỹ Tâm 11 tuổi.

 
Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khẳng định âm nhạc và fan là "liều thuốc" hữu hiệu để nữ ca sĩ vượt qua những thăng trầm, tổn thương hay sự cô đơn trong cuộc sống. Mỹ Tâm trải lòng: "Mình tin rằng tất cả những cảm xúc này rồi cũng sẽ tan đi khi mình ở nơi mình thuộc về, đó là sân khấu thiêng liêng của mình, nơi chỉ có âm nhạc và người yêu âm nhạc mình thật sự ở đó, không tra hỏi suy xét, không giận hờn vu vơ, không thêu dệt những điều mình không muốn chỉ trao nhau những tiếng cười, những ánh mắt chất chứa ngàn lời yêu thương. Trong tâm hồn mình, chỉ mong nhìn thấy điều đó thôi". 
 
Chỉ sau vài phút đăng tải, bài đăng thu hút hơn 100.000 lượt tương tác cùng hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Bên dưới phần bình luận, Mỹ Tâm nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Trong đó, diễn viên Khả Như viết: "Chị sao cũng được. Muốn gì cũng được. Thích gì cũng được. Làm gì cũng được. Miễn Mỹ Tâm hạnh phúc là được!". Ngoài ra, các khán giả còn thể hiện sự ủng hộ nữ ca sĩ dù cô có hẹn hò với bất kỳ ai. 
 
Trước đó, thông tin Mỹ Tâm được cho là công khai tình cảm với Mai Tài Phến trong một bài phỏng vấn làm xôn xao dư luận. Nhiều fan của "họa mi tóc nâu" phấn khích nhưng cũng có người hoang mang vì trước nay cô chưa từng thừa nhận yêu ai.
 

Trước “chị đại” Mỹ Tâm, Mai Tài Phến từng yêu ai?

Thứ 6, 19/02/2021 | 18:49
Với ngoại hình lịch lãm cùng nụ cười duyên Mai Tài Phến là “thỏi nam châm” thu hút phái nữ. Theo đó, anh cũng gây chú ý khi từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người.

Mỹ Tâm nghẹn ngào rơi nước mắt khi trực tiếp gặp người dân vùng lũ

Thứ 6, 16/10/2020 | 17:54
Không kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân nhưng bất ngờ trưa 16/10 Mỹ Tâm đã có mặt ở Quảng Nam để tận tay trao quà cho bà con vùng lũ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.