Nam diễn viên “Gia đình là số 1” vướng lùm xùm lạm dụng, ngược đãi quản lý cũ

Nam diễn viên “Gia đình là số 1” vướng lùm xùm lạm dụng, ngược đãi quản lý cũ

Thứ 3, 30/06/2020 | 20:00
0
Sáng 30/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae đã bị quản lý cũ tố cáo có hành vi lạm dụng, ngược đãi và sa thải một cách vô lý.

Theo tờ Joongang Ilbo, người đứng lên tố cáo Lee Soon Jae là người đàn ông tên Kim, quản lý cũ của nam tài tử. Quản lý Kim tiết lộ sau khi đăng ký qua trang web tuyển dụng, anh đã vô cùng hãnh diện khi có cơ hội làm việc với nam diễn viên được mệnh danh là “ông nội quốc dân”, nhưng sau đó đau đớn nhận ra mình giống "một người hầu hơn là quản lý".

Ngôi sao - Nam diễn viên “Gia đình là số 1” vướng lùm xùm lạm dụng, ngược đãi quản lý cũ

Lee Soon Jae bị quản lý cũ tố có hành vi ngược đãi.

Kim cho biết ngoài công việc quản lý, anh phải “kiêm nhiệm” nhiều việc vặt trong gia đình tài tử. Bất cứ khi nào vợ nam diễn viên gọi điện yêu cầu thì anh phải lập tức có mặt chỉ để “xử lý” những công việc như: đổ rác, giặt giũ, vận chuyển đồ nặng... "Người giao nước đến rồi, cậu chỉ cần bê vào thôi", "Cả nhà bị lệch múi giờ nên không thể đi đổ rác được. Khi nào cậu tới?",… là nội dung những cuộc điện thoại mà Kim phải nhận. Nếu không thực hiện, anh bị mắng chửi bằng những từ ngữ xúc phạm như "ngu ngốc", "đồ ngu"…

Suốt 2 tháng kể từ khi làm việc, Kim chỉ được nghỉ 5 ngày. Làm trung bình 55 tiếng một tuần nhưng không được tính lương ngoài giờ. Trong khi số tiền anh nhận được một tháng chỉ là 1,8 triệu won (xấp xỉ 35 triệu đồng), thấp so với mức lương của một quản lý. Cảm thấy bản thân phải chịu quá bất công, Kim uất nghẹn: "Tôi bận đến mức khó có thể dừng xe lại và khóc ở thời điểm đó. Bản thân băn khoăn rằng mình đã làm gì sai”.

Ngoài ra, theo lời Kim, anh chưa được ký hợp đồng và không được công ty của nam diễn viên đóng bảo hiểm sức khỏe (luật Hàn Quốc quy định bất cứ người lao động nào làm việc hơn 15 tiếng/tuần đều cần được phía sử dụng lao động đóng bảo hiểm sức khoẻ).

Khi gặp Lee Soon Jae để trao đổi về sự việc thì nam tài tử nói vì coi Kim là người thân nên anh phải làm những việc vặt trong nhà mà không được phép phàn nàn, kể cả việc đóng bảo hiểm. Sau đó, vợ nam diễn viên đã đuổi việc Kim mà không đưa ra lý do hợp lý.

Trước những lời tố cáo này, phía công ty của Lee Soon Jae cho hay họ không làm gì quá đáng ngoài việc chưa ký hợp đồng lao động với Kim. Đại diện của nam diễn viên thông tin: "Chúng tôi khó có thể chu cấp bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên vì công ty nhỏ, chỉ có năm thành viên. Lịch trình làm việc của Kim cũng không ổn định".

Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận một số thông tin cựu quản lý đưa ra là đúng sự thật, còn lại đã bị thổi phồng quá mức: "Trong suốt hai tháng cậu ấy làm việc, vợ tôi chỉ đưa ra yêu cầu cá nhân đúng ba lần. Sau khi biết chuyện, tôi đã bảo cô ấy ngừng và xin lỗi Kim rồi". Dự kiến ngày 2/7 tới đây nam diễn viên sẽ tổ chức họp báo để giải quyết sự việc.

Ngôi sao - Nam diễn viên “Gia đình là số 1” vướng lùm xùm lạm dụng, ngược đãi quản lý cũ (Hình 2).

Sự việc thu hút sự quan tâm lớn của người dân xứ Hàn.

Được biết, tin tức chấn động liên quan đến "ông nội quốc dân" đã khiến cả xứ Hàn dậy sóng. Nam diễn viên Gia đình là số 1 đã ngay lập tức leo lên top 1 Naver (cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc) khi dính cáo buộc lạm dụng, ngược đãi quản lý cũ. Thông tin về vụ việc khiến công chúng sửng sốt vì Lee Soon Jae vốn là tên tuổi gạo cội của nền giải trí xứ Kim Chi cũng như cả châu Á sau 60 năm cống hiến cho nghiệp diễn. Mức độ nghiêm trọng của sự việc khiến Bộ lao động và việc làm Hàn Quốc cũng phải vào cuộc điều tra.

Lee Soon Jae (SN 1934), được công chúng ưu ái gọi với biệt danh "ông nội quốc dân" của màn ảnh Hàn. Trong hơn 6 thập kỷ gắn bó với nghệ thuật, nam tài tử đã góp mặt trong hàng trăm phim truyền hình, điện ảnh và được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá. Khán giả Việt Nam biết tới ông qua các bộ phim: Gia đình là số một, Ngôi sao khoai tây, Hoa nở muộn, Cô dâu nhỏ xinh...

Minh Hoa (t/h)

Nam diễn viên Hàn Quốc lên tiếng xin lỗi vì vụ chó tấn công cụ bà 80 tuổi

Thứ 2, 11/05/2020 | 16:08
Ngày 10/5, truyền thông Hàn đưa tin hai chú chó của nam diễn viên Kim Min Kyo đã tấn công cụ bà ngoài 80 tuổi. Hiện, nam diễn viên đã lên tiếng về việc xảy ra.

Nguyên nhân tài tử xứ Hàn Lee Jong Suk bị giam giữ tại Indonesia

Thứ 2, 05/11/2018 | 21:21
Tài tử xứ Hàn Lee Jong Suk và ê-kíp bất ngờ bị chính quyền Indonesia giam giữ sau buổi gặp gỡ người hâm mộ.

Nam diễn viên điển trai Hàn Quốc bị cáo buộc tấn công tình dục

Thứ 7, 16/07/2016 | 11:03
Ngày 15/7, nguồn tin cảnh sát cho biết một phụ nữ khoảng 30 tuổi tố cáo với cảnh sát rằng chị đã bị nam diễn viên Lee Jin Wook tấn công tình dục.

Thêm một nam diễn viên Hàn Quốc treo cổ tự tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Thi thể của nam diễn viên Kim Chu Ryun được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng tại Gimhae, tỉnh Nam Gyungsang, Hàn Quốc vào sáng qua 8/11.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.