Nam Định: Bắt đối tượng cầm dao đe dọa phụ nữ giữa cánh đồng

Nam Định: Bắt đối tượng cầm dao đe dọa phụ nữ giữa cánh đồng

Thứ 5, 02/08/2018 | 16:12
0
Một người phụ nữ trong khi đang làm đồng thuộc xóm 20, xã Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt tới dùng dao đe dọa bắt nằm xuống đường.
An ninh - Hình sự - Nam Định: Bắt đối tượng cầm dao đe dọa phụ nữ giữa cánh đồng

Vết trầy xước trên bụng bà T. do bị đối tượng dùng dao cứa vào.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 25/7, bà Vũ Thị T. (SN 1960, trú tại xóm 20, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đang làm việc trên đồng thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt khoảng 40 tuổi đi xe máy tới, dựng xe trên cống ruộng gần đó.

Lúc này, bà T. nghĩ là người đi làm đồng nên cũng không để ý. Khi bà T. lên bờ để đi về, đi ngang qua người đàn ông thì bất ngờ bị giữ chặt tay. Hoảng sợ, theo phản xạ, bà T. nhảy xuống ruộng để bỏ chạy. Người đàn ông này đuổi theo và túm cổ áo bà T. lôi lên bờ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà T. kể: "Thời điểm đó, khi túm cổ áo của tôi, hắn ta nói: “Mày lên đây”. Do sợ hãi nên tôi theo hắn lên bờ. Tại đây, hắn rút con dao bầu nhỏ ra rồi nói: “Mày mà tri hô lên thì tao đâm chết mày và hôm nay là ngày giỗ của mày”. Sau đó hắn dùng dao rạch nhẹ vào bụng tôi một vết dài gần 20cm".

"Tôi đã lấy can đảm để mắng lại hắn: “Tao động chạm gì đến mày, tại sao mày lại ra đây uy hiếp tao”. Trong lúc đang mắng chửi thì tôi chộp lấy con dao và giằng co với hắn. Khi tôi lùi về cống được mấy bước, hắn bảo tôi rằng: “Mày nằm xuống đây”. Tôi quay lại đằng sau thì thấy bà Lụa hàng xóm cách nhà tôi mấy nhà. Tôi tri hô lên rằng: “Lụa ơi, cứu tao với, cướp, cướp, Lụa ơi” rồi tôi lặp đi lặp lại câu đó đến khi hắn thả tôi ra", bà T. nhớ lại.

Theo lời bà T., trong khi giằng co, bà T. bị dao cứa vào tay khiến bà bị chảy máu rất nhiều. Người đàn ông này còn cầm dao đuổi theo bà Lụa để đe dọa rằng: “Mày mà tri hô lên tao đâm chết mày”.

An ninh - Hình sự - Nam Định: Bắt đối tượng cầm dao đe dọa phụ nữ giữa cánh đồng (Hình 2).

Bà T. phải khâu 17 mũi trên tay khi giằng co dao với kẻ lạ mặt.

Quá sợ hãi, bà Lụa đã quay xe bỏ chạy để hô hoán mọi người tới cứu giúp. Thấy thế, người đàn ông đã lấy xe máy bỏ chạy. Bà T. sau đó được đưa đi cấp cứu và khâu 17 mũi.

Sự việc sau đó đã được gia đình bà T. trình báo cơ quan Công an xã Hải Hưng (Hải Hậu, Nam Định).

Cũng trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Phạm Thị H. (SN 1986, trú tại Phú Diễn, Hà Nội – con gái ruột bà T.) cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi cũng đã ra phía khu vực Quốc lộ 21 nhờ người dân ở đây trích xuất camera và cũng đã ghi lại được hình ảnh người đàn ông lấm lem, đi xe máy, đeo khẩu trang di chuyển qua đây. Hiện USB của tôi đã giao cho công an huyện để điều tra”.

Liên quan tới sự việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một vị lãnh đạo Công an xã Hải Hưng xác nhận trên địa bàn sự việc trên và cho biết: “Chúng tôi đã hoàn thiện hồ sơ và bàn giao cho đội Hình sự Công an huyện Hải Hậu thụ lý để điều tra theo thẩm quyền”.

Theo nguồn tin từ phía gia đình nạn nhân, Công an huyện Hải Hậu đã bắt được hung thủ gây án, đối tượng là người ở xã Hải Tây (Hải Hậu, Nam Định). Gia đình nhà nghi phạm cũng đã tới nhà bà T. để xin lỗi mong được bỏ qua.

Vụ việc đang được Công an huyện Hải Hậu tiến hành điều tra, làm rõ.

Công Đức

Thanh niên 9x kể lại giây phút bị 2 kẻ bịt mặt chém đứt gân chân, tay

Thứ 4, 01/08/2018 | 13:00
Vừa đứng lên thanh toán tiền nước, anh H. bất ngờ bị hai đối tượng bịt mặt cầm hung khí chém tới tấp đến khi ngã gục mới chịu dừng tay.

Nam Định: Công an lên tiếng vụ nam thanh niên bị nhóm người bịt mặt chém tàn bạo

Thứ 3, 24/07/2018 | 16:59
Trong khi đang ngồi uống nước chè với bạn gái, H. bất ngờ bị 2 kẻ bịt mặt cầm dao kiếm xông vào chém tới tấp.
Cùng tác giả

Hà Nội: Huy động 100% cảnh sát trước trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc

Thứ 4, 29/08/2018 | 14:28
Để đảm bảo an ninh cho trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào 16h chiều nay (29/8), phòng CSGT đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ để phòng chống đua xe và những người quá khích.

Vụ chồng chém vợ mang bầu 9 tháng: Vì lời khuyên ở nhà nghỉ ngơi

Thứ 5, 23/08/2018 | 11:16
Chị Bình muốn chồng nghỉ ngơi ít hôm để giữ sức khỏe, không hiểu sao Tuấn lại nghĩ vợ can thiệp vào công việc của mình nên dẫn tới xô xát, rồi dùng dao chém vợ trọng thương.

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới gốc cây

Thứ 3, 31/07/2018 | 09:00
Trong khi đi hái rau, nhiều người dân xã Yên Thường hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên ngay sát gốc cây, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Ninh Bình: Khởi tố 5 đối tượng cá độ bóng đá mùa World Cup

Thứ 5, 12/07/2018 | 23:10
Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố 5 đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền trên 20 tỷ đồng.

Ninh Bình: Khởi tố nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh

Thứ 3, 26/06/2018 | 21:05
Công an tỉnh Ninh Bình vừa qua quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lâm Quang Đạo – nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.