Nam Em “nhá hàng” phim ngắn sau thời gian điêu đứng vì thị phi

Nam Em “nhá hàng” phim ngắn sau thời gian điêu đứng vì thị phi

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 05/08/2018 | 09:47
0
Khi ồn ào, thị phi tạm lắng, mới đây Nam Em đã bật mí về dự án phim ngắn cô thực hiện. Được biết, kịch bản của bộ phim này sẽ dựa trên tính cách thật của người đẹp.

Thời gian qua, cái tên Nam Em liên tục “chiếm sóng” khi vướng phải những scandal, thị phi không đáng . Khi ồn ào tạm lắng, mới đây người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ hé lộ về dự án phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau.

Ngôi sao - Nam Em “nhá hàng” phim ngắn sau thời gian điêu đứng vì thị phi

Nam Em hé lộ phim ngắn sau loạt ồn ào, tai tiếng.

Chia sẻ về cơ duyên thực hiện dự án này, Nam Em tiết lộ: “Trước đây, tôi tình cờ được cộng tác với đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy. Anh nhìn thấy ở tôi khả năng về diễn xuất, nhưng chưa có cơ hội để giao cho tôi một vai diễn phù hợp. 

Nhận thấy đây là thời điểm “chín muồi”, đạo diễn Thanh Huy đã bàn với tôi và ê-kíp cùng thực hiện phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau. Đặc biệt, kịch bản của bộ phim này sẽ dựa trên tính cách thật của tôi”, Nam Em chia sẻ.

Một điểm thú vị trong dự án phim ngắn này là nhân vật nam chính đóng cặp cùng Nam Em trong phim. Theo như chia sẻ của Nam Em, anh chàng này tên là Wook Suk Jung, là người bạn mà cô quen biết. Đặc biệt, hai người đã có những cảnh quay hết sức lãng mạn tại Đà Lạt trong lần đầu kết hợp.

Ngôi sao - Nam Em “nhá hàng” phim ngắn sau thời gian điêu đứng vì thị phi (Hình 2).
Ngôi sao - Nam Em “nhá hàng” phim ngắn sau thời gian điêu đứng vì thị phi (Hình 3).

Khoảnh khắc lãng mạn của Nam Em và bạn diễn trong phim ngắn Gọi tên nỗi đau.

Nửa đầu năm 2018 có thể xem là quãng thời gian sóng gió nhất với Nam Em. Từng được xem là mỹ nhân tài sắc của showbiz Việt, vậy mà thời gian qua hễ nhắc đến Nam Em, công chúng lại lắc đầu ngán ngẩm, thất vọng. Từ sau scandal tình ái với Trường Giang gây chấn động dư luận, Nam Em trượt dài trong ồn ào, thị phi.

Khi scandal tình ái chưa kịp lắng, người đẹp tiếp tục gây bão với hàng loạt hành động bất thường, phát ngôn sốc “làm loạn” showbiz, có thể kể đến như: Mỗi tháng ra một bài hát đau khổ, bi ai về tình yêu, thừa nhận chưa thể quên Trường Giang thả hai tay múa may khi đang lái xe, đăng tải clip nhảy nhót chẳng giống ai...

Trong một lần chia sẻ với báo giới, Nam Em thừa nhận sức khỏe của cô không tốt, và đây cũng là lý do cô phải ra sản phẩm liên tục. Cô nói: “Tôi phát hành MV liên tục vì tình trạng sức khỏe kém. Một tháng 30 ngày thì tôi ở trong bệnh viện 20 ngày. Không biết sống được tới khi nào. Bác sĩ nói có thể tôi sẽ phải sống đời sống thực vật. Chính vì thế, tôi dốc sức làm MV để thoả đam mê”. Người đẹp cũng hé lộ, cô được một người quen đứng ra tài trợ, chu cấp mọi chi phí để thoải mái ca hát, làm MV.

Ngôi sao - Nam Em “nhá hàng” phim ngắn sau thời gian điêu đứng vì thị phi (Hình 4).

Khán giả mong chờ nhìn thấy một Nam Em khác xa với những ồn ào trong quá khứ.

Dù Nam Em đã lên tiếng giải thích, song người hâm mộ vẫn hoài nghi về những hành động lạ của cô. Bởi, chẳng biết vô tình hay cố ý, nhưng những ồn ào, tai tiếng đều được khơi mào từ Nam Em và vào đúng thời điểm các sản phẩm của cô chuẩn bị lên kệ. Sau hàng loạt sự cố xảy ra, mỗi khi nhắc tới Nam Em, người hâm mộ lắc đầu nguầy nguậy trước cách hành xử của cô.

Chính Nam Em cũng phải thừa nhận: “Cuộc sống của em từ sau khi xảy ra scandal không hề “lên hương” mà rất thê thảm”.

Liều lĩnh buông vô lăng trong lúc lái xe, Nam Em có bị xử phạt?

Chủ nhật, 01/07/2018 | 19:29
Mới đây, Hoa khôi Nam Em vấp nhiều ý kiến chỉ trích vì hành động lái xe được cho là “coi thường mạng sống” và nguy hiểm đến người đi đường.

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em kết thúc chuyện tình bằng “Nỗi nhớ hóa băng”

Thứ 4, 27/06/2018 | 09:43
Nam Em tiếp tục tung teaser MV mới cho ca khúc Nỗi nhớ hóa băng, nằm trong dự án mỗi tháng ra một sản phẩm cô từng hứa hẹn trước đó với khán giả.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.