Nam thần

Nam thần "cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa

Thứ 5, 29/02/2024 | 11:13
0
Trương Nhược Quân - nam diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ đang dần chiếm cảm tình của khán giả nhờ nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất đỉnh cao.

Sinh năm 1988, Trương Nhược Quân đã sớm có đam mê với diễn xuất. Bố của anh là Trương Kiện - người sáng lập công ty giải trí Hoàn Ảnh Hoa Nghệ. Dù là ngôi sao có gia thế khủng nhưng Trương Nhược Quân vẫn quyết định tự mình tiến vào showbiz, theo học Bắc Ảnh và tốt nghiệp vào năm 2007. Anh đã sớm "cọ xát" diễn xuất từ năm 2004, bắt đầu với dự án truyền hình The Sea's Promise.

Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa

Trương Nhược Quân thời mới vào nghề.

Sau khi ra trường, Trương Nhược Quân lựa chọn góp mặt trong những bộ phim chiếu đài, thay vì chạy theo con đường "lưu lượng". Vai diễn trong Cửu Châu: Thiên Không Thành và Mười lLăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú đã giúp tên tuổi của Trương Nhược Quân vươn lên tầm cao mới. Điều này đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của anh khá tốt, được nhiều nhà làm phim ưu ái, săn đón. Tuy nhiên, mãi đến khi bộ phim Pháp Y Tần Minh lên sóng, Trương Nhược Quân mới thật sự bùng nổ, trở thành gương mặt "bảo chứng" chất lượng.

Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa (Hình 2).

Trương Nhược Quân tham gia bộ phim Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú cùng Tôn Di.

Năm 2017, Trương Nhược Quân lọt vào danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc của Forbes. Đây cũng là năm mà anh công khai kết hôn cùng bà xã Đường Nghệ Hân trên Weibo. Chuyện tình đẹp của cặp đôi tựa như ngôn tình khi nhờ sự cố va quẹt xe giữa ngã ba mà Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân đã yêu nhau.

Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa (Hình 3).
Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa (Hình 4).

Trương Nhược Quân và bà xã Đường Nghệ Hân.

Thậm chí, nam diễn viên còn nổi tiếng là người cuồng vợ. Anh liên tục chia sẻ tình cảm của mình dành cho Đường Nghệ Hân trên MXH, như ghi nhớ việc cô thích ăn dâu, hay thường xuyên đăng ảnh kỷ niệm, không quên ngày nào. Khi vợ bị đồn đoán ngoại tình với bạn diễn, Trương Nhược Quân không nghĩ ngợi gì mà lập tức bênh vực Đường Nghệ Hân.

Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa (Hình 5).

Trương Nhược Quân trong "Khánh Dư Niên"

Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa (Hình 6).

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Trương Nhược Quân càng thêm bùng nổ hơn trước. Đóng chính trong Khánh Dư Niên, anh tiếp tục ghi điểm trong lòng khán giả như một trong những ngôi sao đáng tin cậy nhất màn ảnh. Về sau, tiếp tục Tuyết Trung Hãn Đao Hành ghi dấu ấn, khẳng định tên tuổi của anh trong mảng phim "nam tần" (tức lấy nhân vật nam làm trung tâm).

Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa (Hình 7).

Thế nhưng cuộc đời ai cũng có nốt trầm và Trương Nhược Quân cũng vậy. Đáng bất ngờ hơn, người đối xử tệ bạc với anh lại chính là bố anh - ông Trương Kiện. Năm 2021, Trương Nhược Quân kiện bố mình ra tòa vì bị dính líu oan ức đến vụ quỵt cát-xê 200 triệu NDT (gần 700 tỷ đồng).

Trước đó, Hoa Sách đưa ra thỏa thuận quay 4 phim cùng Trương Nhược Quân với cát-xê tổng như trên, nhưng Trương Nhược Quân không đồng ý. Điều đáng nói là thỏa thuận vẫn diễn ra âm thầm do phía ông Trương Kiện tự mình quyết, còn khẳng định đã được con trai ủy thác. Sau khi Hoa Sách chuyển trước 150 triệu thì vỡ lẽ sự thật, sau đó dẫn đến tranh chấp.

Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa (Hình 8).

Trương Nhược Quân kiện bố mình ra tòa để khẳng định mình không dính líu gì, chữ ký bị sử dụng cũng là giả mạo. Việc kiện cáo đã khiến tình cha con sứt mẻ, vụn vỡ. Có thông tin cho rằng Trương Nhược Quân đã từ mặt bố, bằng chứng là ông không hề xuất hiện trong lễ cưới của con trai. Tuy nhiên sau vụ việc, Trương Nhược Quân không bị ảnh hưởng, trái lại sự nghiệp vẫn phát triển.

Giải trí - Nam thần 'cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa (Hình 9).

Hiện tại, khán giả chờ đợi Trương Nhược Quân sớm trở lại trong Khánh Dư Niên 2. Sau 20 năm, anh chàng vẫn duy trì dáng vẻ điển trai, phong độ không quá khác so với thời debut. 

Tùng Lâm (t/h)

Đông đảo fan Trung Quốc đến Việt Nam ủng hộ phim Chi Pu đóng chính

Thứ 4, 06/12/2023 | 08:24
Ngoài khán giả Việt thì nhiều fan đến từ Trung Quốc cũng có mặt ủng hộ biểu công chiếu phim điện ảnh Chi Pu đóng chính – “Người mặt trời”.

Loạt kỹ xảo “3 xu” chọc tức khán giả trong phim Trung Quốc

Thứ 2, 30/01/2023 | 14:30
Nhiều phim truyền hình Trung Quốc bị tố lạm dụng kỹ xảo, sử dụng phông nền thay vì quay cảnh thực dẫn đến nhiều lỗi kỹ thuật, trở thành trò cười trong mắt khán giả.

Vén màn bí mật đằng sau cảnh quay võ thuật trong phim Trung Quốc

Thứ 4, 18/01/2023 | 15:00
Đằng sau những phân cảnh võ thuật hoành tráng, đẹp mắt là những bí mật bất ngờ khiến khán giả thêm nể phục sức sáng tạo của đội ngũ làm phim.
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.