Nạn nhân nghi bị Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn: “Tỉnh dậy, tôi thấy mình trong viện”

Nạn nhân nghi bị Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn: “Tỉnh dậy, tôi thấy mình trong viện”

Đoàn Minh Sơn
Thứ 5, 14/05/2020 | 20:31
0
Nạn nhân trong vụ tai nạn nghi bị ông Nguyễn Văn Điều – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây ra vẫn chưa hết bàng hoàng. Trong lúc mê man, chị nghĩ mình sẽ chết, tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện trong tình trạng gãy chân trái, có nhiều vết thương trên cơ thể.

Một tuần sau khi xảy ra tai nạn, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1984, trú tại xã Vũ Chính, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) vẫn chưa hết hoảng loạn. Chị mới trở về nhà sau những ngày điều trị ở bệnh viện.

Chị Th. làm công nhân ở 1 công ty cách nhà khoảng 3-4 km. Bằng giọng yếu ớt, chị nhớ lại, khoảng 18h30 ngày 8/5, trên đường đi làm về, chị điều khiển xe máy rẽ vào cây xăng Phiệt Học (đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) để đổ xăng rồi qua đường.

An ninh - Hình sự - Nạn nhân nghi bị Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn: “Tỉnh dậy, tôi thấy mình trong viện”

Dư luận cho rằng, người gây tai nạn rồi bỏ chạy là ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

“Tôi vừa đi sang bên kia đường thì nghe tiếng 1 người phụ nữ hô lớn: "Ối giời ơi". Liền sau đó, chiếc ôtô lao đến đâm vào khiến tôi bị hất văng lên vỉa hè, đầu đập xuống đường. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trong bệnh viện”, chị Th. nói trong mệt mỏi.

Còn ông Nguyễn Xuân Giáp (bố chồng chị Th.) cho hay, nếu không đội mũ bảo hiểm trong tình huống ấy, chắc chắn con dâu ông sẽ phải đối diện với tử thần khi bị hất văng khỏi xe, đập đầu xuống đất.

Sau tai nạn, người thân của tài xế điều khiển xe ô tô có tìm đến nhà chị Th. 2 lần để thăm hỏi và mong gia đình thông cảm. Họ nói sự việc là không may, mong gia đình bình tĩnh chữa trị cho chị Th. và hứa sẽ bồi thường chi phí thuốc men.

Qua báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng, biết người gây ra vụ tai nạn có thể là cán bộ, gia đình càng bức xúc hơn. Tai nạn là điều không ai mong muốn, nhưng nếu họ đã cầu thị và bồi thường cho Th. thỏa đáng thì gia đình thì cũng sẽ bỏ qua vì không muốn sự việc trở nên căng thẳng”, ông Giáp cho hay.

An ninh - Hình sự - Nạn nhân nghi bị Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn: “Tỉnh dậy, tôi thấy mình trong viện” (Hình 2).

Hiện trường vụ tai nạn.

Về vụ tai nạn, theo gia đình chị Th., vợ và người thân tài xế đưa ra lý do chồng mắt kém và không bỏ chạy sau tai nạn. Người thân chị Th. hỏi lại nếu không phải bỏ chạy thì tại sao xe ô tô đã tông vào người khác trước rồi mới tông vào chị Th., còn kéo lê xe máy đi mấy cây số mới chịu dừng. Đến lúc này, họ mới thừa nhận sai.

Lúc mê man, chị Th. nghĩ mình sẽ chết và không được gặp con nữa. Dù đã tỉnh táo nhưng hiện tại, chị Th. chưa thể tự đi lại được, lúc nào cũng phải có người thân bên cạnh túc trực, chăm sóc. Hàng ngày, chị được nữ bác sĩ gần nhà qua thăm khám, tiêm thuốc.

Người thân của chị Th. cho biết, chị bị gãy chân trái, trên cơ thể có nhiều vết thương, bầm tím, hiện còn đau nhức.

Sau khi chị Th. tỉnh táo, công an đã xuống nhà chị nhiều lần để nắm thông tin, điều tra vụ tai nạn.

Về ông Nguyễn Văn Điều – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình, người đươc cho là trực tiếp liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, hiện ông này đã bị Tỉnh ủy Thái Bình đình chỉ công tác và đang phải báo cáo, giải trình về sự việc trên.

Tạm dừng nhiệm vụ với Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình để làm rõ nghi vấn gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ 4, 13/05/2020 | 11:47
Ông Nguyễn Văn Điều - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình đã bị Tỉnh ủy Thái Bình tạm dừng thực hiện nhiệm vụ do nghi vấn liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 3 người thương vong trên địa bàn TP.Thái Bình vào tối ngày 8/5.

Nghi vấn cán bộ ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ chạy khiến 3 người thương vong

Thứ 3, 12/05/2020 | 19:59
Một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Thái Bình khiến 1 người chết, 2 người khác bị thương. Tài xế điều khiển ô tô đã bỏ chạy sau tai nạn. Đặc biệt, dư luận cho rằng, người điều khiển ô tô gây tai nạn là một cán bộ đang công tác tại ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

Xác định danh tính tài xế say xỉn gây tai nạn rồi tăng ga bỏ chạy

Thứ 4, 25/03/2020 | 19:09
Lái ô tô sau khi đã uống rượu bia, nam tài xế lao xe sang làn đường ngược chiều, gây tai nạn cho người đi đường rồi tăng ga bỏ chạy.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.