Nâng cung chân mày - Cho đôi mắt cân đối, chuẩn đẹp tự nhiên

Nâng cung chân mày - Cho đôi mắt cân đối, chuẩn đẹp tự nhiên

Thứ 3, 19/11/2019 | 15:18
0
Lão hóa da khiến cho làn da nhăn nheo chảy xệ làm gương mặt trở nên già nua, đó chính là một rào cản rất lớn về tâm lý đối với những chị em gặp phải tình trạng này. Nâng cung chân mày ra đời là giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết các vấn đề mi trên bị sa trễ, gây sụp mí để lấy lại nét tươi trẻ, thanh xuân cho khuôn mặt.

1. Nâng cung chân mày mang lại những lợi ích gì?

Nâng cung chân mày là giải pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa đồng thời cố định lại cho chân mày cao hơn, hài hòa và cân đối với gương mặt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, giúp đôi mắt có độ mở to hơn, căng đều vùng da chảy xệ dưới chân mày do tuổi tác.

Truyền thông - Nâng cung chân mày - Cho đôi mắt cân đối, chuẩn đẹp tự nhiên

Nâng cung chân mày loại bỏ phần da chùng, thừa cho bạn dáng chân mày hài hòa hơn

Không chỉ vậy, đây còn là giải pháp giúp xóa các dấu xăm lông mày cũ, hoặc dành cho các chị em nào muốn thay đổi dáng mày cho phù hợp với xu hướng nên còn kết hợp dịch vụ phun xăm trong quá trình thực hiện. 

Hiện nay, kỹ thuật nâng cung chân mày an toàn tuyệt đối tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được các bác sĩ xác định tình trạng sa trễ mí mắt, xác định khu vực cần phẫu thuật sau đó sử dụng dao cắt siêu âm plasma cắt một đường chính xác siêu mảnh ngay viền chân mày. Tiếp đó, sử dụng các thiết bị y tế chuyên dụng và kết hợp laser để loại bỏ đi những túi mỡ, phần da chùng lão hóa (nguyên nhân gây sa trễ mi) trên mí mắt.

Cuối cùng bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học số 1 Hàn Quốc khéo léo, tỉ mỉ đóng kín vết cắt ngay viền chân mày mà không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Trong suốt quá trình tiến hành phẫu thuật các bác sĩ thực hiện rất cẩn thận, tỉ mỉ trên từng milimet giúp hạn chế tối đa sự xâm lấn cho vết khâu nhanh lành, không gây ra bất kỳ tổn thương nà cho mắt.

Truyền thông - Nâng cung chân mày - Cho đôi mắt cân đối, chuẩn đẹp tự nhiên (Hình 2).
Truyền thông - Nâng cung chân mày - Cho đôi mắt cân đối, chuẩn đẹp tự nhiên (Hình 3).

Kết quả khách hàng nâng cung chân mày tại Đông Á

2. Cách lựa chọn địa chỉ nâng cung chân mày uy tín để tránh biến chứng

Để sở hữu một cặp chân mày đẹp, loại bỏ tình trạng chùng, xệ khiến đôi mắt kém tươi tắn, mơ màng, nhiều chị em chủ quan khi lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng, spa, cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không thương hiệu. Điều này khiến kết quả thẩm mỹ không đảm bảo, lại tiền mất tật mang.

Truyền thông - Nâng cung chân mày - Cho đôi mắt cân đối, chuẩn đẹp tự nhiên (Hình 4).

Để quy trình nâng cung chân mày diễn ra an toàn cần chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Do đó, để biết nâng cung chân mày ở đâu đẹp , không gây ra bất kỳ biến chứng hay nguy hại nào đến làn da cũng như vùng mắt của bạn thì bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Trong đó, một cơ sở thẩm mỹ uy tín cần đáp ứng đủ các tiêu chí sau đây:

- Cơ sở nâng cung chân  mày phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

- Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

- Sử dụng công nghệ nâng cung chân mày hiện đại nhất hiện nay

- Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, đảm bảo vô khuẩn, an toàn

- Kết quả khách hàng thực tế đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Trên thực tế, để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín và chất lượng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, với các tiêu chí quan trọng không thể thiếu trên đây sẽ giúp bạn có những đánh giá khách quan nhất về một cơ sở thẩm mỹ uy tín. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì bạn nên thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ để có được kết quả tốt nhất.

3. Nâng cung chân mày giá bao nhiêu? Bạn đã biết chưa?

Truyền thông - Nâng cung chân mày - Cho đôi mắt cân đối, chuẩn đẹp tự nhiên (Hình 5).

Nâng cung chân mày giá bao nhiêu?

Nâng cung chân mày giá bao nhiêu? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mức chi phí khác nhau cho dịch vụ nâng cung chân mày. Và trung bình công nghệ nâng cung chân mày dao động từ 7 triệu đến 9 triệu tùy vào tình trạng chân mày của bạn và từng dịch vụ mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ phù hợp nhất với bạn.

Với chi phí nâng cung chân mày hợp lý, lại đi kèm tay nghề bác sĩ và trang thiết bị hiện đại chỉ sau 1 tháng bạn đã sở hữu được dáng mày như ý, không còn lo lắng về vùng mắt trùng sệ, nhăn nheo, già nua…

Như vậy, với những tiêu chí đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ uy tín trên đây sẽ giúp bạn xác định đâu là cơ sở thẩm mỹ uy tín và không còn lo lắng nâng cung chân mày ở đâu đẹp cũng như nâng cung chân mày giá bao nhiêu nữa. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một dáng mày tươi tắn, trẻ trung, xinh xắn ngay bây giờ đi nào. Nếu còn thắc mắc nào vệ dịch vụ nâng cung chân mày này thì bạn có thể gọi điện tới số 1900.6499 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp, miễn phí nhé.

Phương Anh 

Nâng cung chân mày – Giải pháp hiệu quả cho tình trạng sụp mí

Thứ 2, 04/11/2019 | 10:29
Nâng cung chân mày là bí quyết giúp khắc phục tình trạng cung mày chảy xệ, sụp mí, da chùng… giúp sở hữu ngay mày cao thanh tú, mắt đẹp trẻ trung chỉ sau 60 phút.

Chữa sụp mí mắt – Cho đôi mắt đẹp tinh anh

Thứ 2, 28/10/2019 | 10:56
Sụp mí mắt là tình trạng thường gặp do quá trình lão hóa, cũng có 1 số trường hợp sụp mí bẩm sinh. Sụp mí mắt có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt, điều này ảnh hưởng đến tầm nhìn, chức năng thị giác và tính thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến khuôn mặt trở nên lờ đờ, thiếu sức sống.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.